Bí kíp ăn đồ nướng thả ga mùa hè mà không sợ tăng cân

ngày 01/07/2019

Để ăn đồ nướng thoải mái mà không lo sợ vấn đề cân nặng, bạn cần lưu ý uống nhiều nước. Nước không chỉ thanh lọc cơ thể mà còn giúp bạn kiểm soát cân nặng. Ảnh: bytuong.

Trước khi ăn đồ nướng, bạn hãy uống 2 cốc nước, điều này sẽ giúp bạn giảm cơn thèm ăn và giúp bạn tiêu thụ 75-90 calo. Ảnh: suythan.

Trong khi ăn các món nướng khoái khẩu, bạn cũng nên lựa chọn những loại đồ uống phù hợp, tránh đồ uống có cồn bởi loại đồ uống này có tác dụng như 1 chất kích thích ăn uống. Ảnh: genkcdn.

Bạn cũng nên tránh các loại đồ uống nhiều calo giúp kích thích ngon miệng. Ảnh: cdn.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên lựa chọn các món ăn hợp lý. Ngoài những món nướng, bạn nên lựa chọn thêm các món ăn nhiều rau quả như salad cải trộn dấm, salad rau sống gồm cà chua, cải bó xôi,...Ảnh: kingbbq.

Những món rau này vừa giúp bạn đỡ bị ngán khi ăn những món thịt nướng kia, lại chứa rất ít calo. Ảnh: cooky.

Ăn nhiều tinh bột chính là nguyên nhân khiến bạn cảm thấy nặng nề. Ảnh: ameovat.

Do đó, song song với việc ăn nhiều rau xanh, bạn cũng nên hạn chế các thực phẩm chứa nhiều tinh bột khi ăn đồ nướng. Ảnh: monngon.

Cuối cùng, muốn không bị tăng cân, vận động chính là phương pháp hữu hiệu nhất. Ảnh: hellobacsi.

Sau khi nạp nhiều calo từ những món nướng ngon miệng, bạn hãy tranh thủ vận động bằng những bài tập thể dục hay chơi những môn thể thao như đánh cầu lông, đi bộ,...để tăng cường đốt cháy calo. Ảnh: plo.

Nguồn: Báo Kiến Thức