Mỗi ngày một cốc nước ép này giúp bạn có thân hình cân đối, phòng ngừa bệnh tật tốt hơn thuốc bổ

ngày 09/10/2019

Tác dụng giảm cân của nước ép bưởi

Trong thành phần của nước ép bưởi có chứa vitamin C, nếu như bạn đang thừa cân nhưng lúc nào cũng cảm thấy đói thì hãy thử uống nước ép bưởi, việc uống nước ép bưởi sẽ khiến bạn có cảm giác no lâu vì bưởi có nhiều chất xơ, đồng thời nước bưởi giúp tiêu hóa thức ăn nhanh, tránh bị tích tụ mỡ gây nguy cơ thừa cân, béo phì rất tốt cho sức khỏe của bạn.

Hàm lượng calo trong bưởi thấp

Trong thành phần dinh dưỡng của bưởi chứa lượng calo trong bưởi rất thấp nên có tác dụng giảm cân nhanh đồng thời bạn kết hợp chế độ ăn uống, vận động hợp lý thì hiệu quả giảm cân sẽ rất cao. Mỗi ngày một cốc nước ép bưởi giúp bạn có một cơ thể cân đối, vóc dáng mảnh mai ưng ý.

Nước ép bưởi giúp giản cân.

Bưởi làm giảm nồng độ insulin

Trong bưởi sẽ có chứa nồng độ insulin thấp sẽ giúp cơ thể dự trữ được năng lượng cần thiết và đốt cháy lượng mỡ thừa, đặc biệt là mỡ ở vùng bụng mà một trong những thực phẩm giúp giảm insulin trong máu nhanh chóng chính là từ nước ép bưởi. Vì vậy đó là lý do mà nhiều người chọn uống nước ép bưởi để giảm cân.

Uống nước ép bưởi khi nào để giảm cân

Nếu bạn muốn giảm cân hãy uống nước ép bưởi trước và sau khi ăn 3 bữa chính trong ngày để tăng hiệu quả giảm cân. Bạn nên uống nước ép bưởi trước mỗi bữa ăn khoảng 30 phút, thời điểm này bạn nên uống nước ép bưởi giúp đốt cháy năng lượng vô cùng hiệu quả.

Nước ép bưởi tăng sức đề kháng.

Đồng thời khì bạn uống nước ép bưởi vào thời điểm này để các chất có trong bưởi làm giảm sản sinh insulin, tạo cảm giác no để khi vào bữa ăn, bạn không thể nạp nhiều thức ăn vào cơ thể, giúp bạn kiểm soát được lượng thức ăn mỗi bữa.


Nguồn: Báo Doanh Nghiệp