Bí quyết chăm da đơn giản của 6 người mẫu

ngày 01/04/2022

Trong khi nữ diễn viên 'Squid Game' chỉ thực hiện vài bước đơn giản, các người đẹp khác lại chú trọng khâu rửa mặt hay cách bôi sản phẩm.

Jung Ho Yeon cho biết cô được mẹ dạy phải ưu tiên việc chăm da, trang điểm để sau. Cô tẩy trang và rửa mặt sạch sau khi trang điểm. Nếu không, cô sẽ chỉ sử dụng nước. Khi da bị kích ứng, cô dùng gói mặt nạ lô hội để làm dịu. Qua buổi quay video chia sẻ mẹo chăm da cho Vogue, cô chỉ sử dụng sản phẩm cơ bản như toner, essence, kem dưỡng ẩm. Cô chú trọng massage da để mỹ phẩm thẩm thấu, tăng tuần hoàn máu. Ho Yeon tán đều các sản phẩm theo hướng từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên để hạn chế chảy xệ da. Ảnh: Tagar.

Moon Kyu Lee: “Mẹ luôn nói với tôi hãy sử dụng ít sản phẩm nhất có thể”, nữ người mẫu nói. Do đó, cô chỉ sử dụng kem dưỡng ẩm và chống nắng trước khi ra ngoài. Sau khi tìm đọc thông tin về những thành phần có trong mỹ phẩm, cô đã vứt bỏ một số sản phẩm yêu thích vì phát hiện nó không phù hợp với mình. Hiện tại, cô thích các thành phần tự nhiên. Ảnh: Behance.

Trong khi đó, Songwha Oh quan tâm đến việc tẩy trang kỹ lưỡng từ khi 20 tuổi. Vì có làn da khô, dùng sản phẩm tẩy trang có thành phần dưỡng ẩm rồi sử dụng thêm sữa rữa mặt. Sau khi lau khô mặt, cô thoa sản phẩm dưỡng ẩm dạng kem đặc ngay để đảm bảo da chưa bị khô quá mức. Ảnh: Posonghwa.

Người mẫu EZ lại tiết lộ bí quyết của mình là không rửa mặt quá nhiều, chỉ thực hiện bước này vào buổi tối. Cô cho biết rửa mặt nhiều sẽ khiến da khô hơn. Vào buổi sáng, cô chỉ rửa bằng nước. Vào cuối ngày, cô dùng loại sữa rửa mặt dạng dầu có chứa thành phần hoa cúc để kháng viêm, làm dịu da. Ảnh: ez_ez_ez_.

Gui Eh Park luôn tìm hiểu kỹ về thành phần phù hợp với làn da để tránh bị kích ứng. Điều đặc biệt là cô cố gắng không bao giờ chạm vào mặt sau khi bôi kem. Sau khi rửa mặt sạch vào buổi tối, cô thoa toner rồi đến bước kem dưỡng ẩm. Thức dậy vào sáng hôm sau, cô rửa lại bằng nước để làm sạch lớp kem còn sót lại. “Có thể bạn cảm giác như chưa rửa nhưng nó giảm thiểu sự kích thích lên da, ít khả năng gây nổi mụn hơn”, cô chia sẻ. Ảnh: The Klog.

Kim Jin Kyung nói: "Mẹ tôi khuyên nếu muốn có làn da em bé, tôi phải sử dụng các sản phẩm dịu nhẹ nhất có thể. Điều đó thực sự có ích khi tôi mang làn da nhạy cảm và yếu hơn kể từ khi làm người mẫu". Cô chuộng các sản phẩm tự nhiên và chú trọng bước làm sạch. Cô dùng sữa rửa mặt hoặc gel, nhẹ nhàng dùng đầu ngón tay để massage lên mặt, vòng tròn ở má, cằm và quanh mắt. Ảnh: jinkyung3_3.

Nguồn: http://giadinh.net.vn/bi-quyet-cham-da-don-gian-cua-6-nguoi-mau-172220325105742259.htm