Nước ép bưởi rẻ bèo, nhưng tác dụng không ai ngờ tới

ngày 10/08/2020

Tăng cường hệ miễn dịch

Trong thành phần dinh dưỡng của n ước ép bưởi có chứa nhiều vitamin C giúp tăng cường hệ miễn dịch một cách hiệu quả, hữu ích. Khi bạn thường xuyên uống nước ép bưởi sẽ giúp ngăn ngừa được một một căn bệnh thường gặp như cảm cúm, sốt vi rút…

Tốt cho tiêu hóa

Trong thành phần dinh dưỡng của bưởi có chứa nhiều chất xơ, nên rất tốt để hỗ trợ nhu động ruột, nên nếu hệ tiêu hóa của bạn đang gặp trục trặc như táo bón bạn hoàn toàn có thể sử dụng nước ép bưởi hoặc ăn bưởi mỗi ngày để cải thiện hệ tiêu hóa của mình một cách hiệu quả.

Bưởi kích thích hệ tiêu hóa.

Điều hòa huyết áp

Khi bạn uống nước ép bưởi sẽ tăng cường khả năng làm thư giãn các mạch máu nhờ kali, giúp máu lưu thông dễ dàng hơn. Thành phần kali còn giúp giảm căng thẳng trong tuần hoàn máu và tim, từ đó giảm nguy cơ đau tim và đột quỵ cho bạn hiệu quả.

Củng cố khớp xương

Trong thành phần dưỡng chất của nước ép bưởi có chứa hàm lượng Kali khá cao giúp cho bạn có một hệ xương khớp chắc khỏe. Ngoài ra, chất kali trong nước ép bưởi còn có một công dụng khác là phòng chống bệnh loãng xương trong tương lai vô cùng hiệu quả.

Bưởi giúp trẻ hóa làn da.

Trẻ hóa làn da

Trong thành phần dinh dưỡng của vitamin C dồi dào nên collagen giúp da bạn căng mịn và săn chắc hơn. Ngoài ra, khi bạn cho thường xuyên uống nước ép bưởi giúp hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa và ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả.

Bên cạnh đó, trong bưởi chứa hàm lượng vitamin P có trong nước ép bưởi còn giúp cho da bạn mau chóng lành các vết thương mờ nám và tàn nhang rất tốt.


Nguồn: Báo Doanh Nghiệp