Những thực phẩm quý như 'kim cương' giúp bé thanh lọc cơ thể, tốt cho gan thận

ngày 22/06/2020

Hạt hạnh nhân

Trong thành phần của hạt hạnh nhân là nguồn cung cấp vitamin E dồi dào. Đây là chất quan trọng giúp cơ thể chống lại bệnh gan nhiễm mỡ. Đồng thời hạt hanh nhận còn giúp bé cải thiện chức năng của gan và tim mạch. Bạn có thể trộn salad hạnh nhân để thay đổi hương vị mới lạ và mang đến bữa ăn ngon miệng hơn với con mình.

Quả bơ

Trong các siêu thực phẩm này giúp cơ thể sản xuất glutathione, cùng với vitamin C và E, giúp chống lại các hoạt động như chất chống oxy hóa trung hòa các gốc tự do, bảo vệ các tế bào gan khỏi bị hư hại gây tổn thương cho gan thận.

Quả óc chó

Ngoài ra, trong quả bơ là những yếu tố chống viêm, giúp gan làm sạch các chất độc hại. Bơ cũng giàu chất béo lành mạnh, giúp điều chỉnh lượng cholesterol trong cơ thể. Thường xuyên tiêu thụ 3 - 4 trái bơ giúp loại bỏ bất kỳ tổn thương ảnh hưởng đến gan.

Quả óc chó

Khi bạn cho bé ăn quả óc chó chứa hàm lượng cao amin arginine giúp tăng giải độc amoniac. Trong hạt óc chó cũng chứa hàm lượng cao glutathione và acid béo omega 3 giúp hỗ trợ quá trình giải độc gan.

Dầu oliu

Trong thành phần của loại dầu hữu cơ này rất tốt cho gan, khi được sử dụng ở mức độ vừa phải. Chúng giúp cơ thể bằng cách cung cấp một lượng lipid có thể hút các chất độc hại trong cơ thể. Ngoài ra, dầu ô liu chứa chất béo tốt, làm giảm mức cholesterol xấu, giúp gan khỏe mạnh.

Quả bơ

Mẹ có thể biến món rau chân vịt thường được chế biến thành món món salad thanh mát, hấp dẫn giúp bảo vệ gan thận của bé.


Nguồn: Báo Doanh Nghiệp