Hướng dẫn sử dụng Collagen trong làm đẹp đem lại làn da

ngày 22/02/2019

Collagen là hoạt chất được ứng dụng nhiều trong y học, dược phẩm và mỹ phẩm. Hoạt chất này chính là một thành phần không thể thiếu trong các sản phẩm chăm sóc da và chống lão hóa. Vậy cách hoạt chất này như thế nào để phát huy công dụng tốt nhất?

Bước qua độ tuổi 25 – giai đoạn cơ thể bắt đầu mất đi khoảng 1-1.5% collagen mỗi năm, rất nhiều chị em tìm đến các loại thực phẩm hay dược, mỹ phẩm để bổ sung collagen nhằm hồi phục và tìm lại sự tươi trẻ của mình ngày nào. Nhưng thực chất, việc sử dụng collagen thiếu khoa học khiến cho các tác dụng của chất này với cơ thể chỉ bằng con số 0. Vậy nên, cần trang bị đầy đủ kiến thức để dùng đúng, dùng đủ, phát huy tốt nhất công dụng của loại “thần dược” này.

Bổ sung collagen từ thực phẩm là chưa đủ

Bổ sung collagen từ các thực phẩm tự nhiên

Collagen có mặt ở nhiều loại thực phẩm tự nhiên như: bơ, cà rốt, tỏi, cá hồi,… Tuy nhiên, lượng collagen được sản xuất ra bằng cách sử dụng chúng cực kỳ thấp. Bởi thế nên, rất nhiều người dù tích cực bổ sung các thực phẩm này trong khẩu phần ăn hằng ngày. Nhưng các nếp nhăn, khô sần, tàn nhang trên da vẫn không được cải thiện.

Vì vậy, bằng việc sử dụng các thực phẩm chức năng bổ sung collagen kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh, các chị em sẽ sớm lấy lại được phong độ tốt nhất cho sắc đẹp của mình.  

Sử dụng collagen đúng thời điểm

Sở hữu một sản phẩm bổ sung collagen chất lượng là chưa đủ, dùng đúng lúc, đúng chỗ chính là yếu tố quan trọng quyết định tới công dụng của chúng. Theo đó, thời điểm tốt nhất được các bác sĩ khuyên dùng thực phẩm bổ sung collagen chính là sau bữa ăn 30 phút hoặc trước khi đi ngủ.

Vào những khoảng thời gian này, collagen có trong sản phẩm được cơ thể hấp thụ hiệu quả nhất so với các thời gian còn lại trong ngày. Đặc biệt, uống collagen bổ sung sau khi ăn sẽ giúp chị em tránh được các bệnh về đường tiêu hóa, đồng thời cung cấp dưỡng chất cho cơ thể, làn da một cách tốt nhất sau một ngày dài làm việc.

Chọn loại collagen phù hợp với mục đích sử dụng

Hoạt chất collagen có nhiều tác dụng khác nhau. Nó không chỉ có tác dụng tăng độ đàn hồi, căng mịn và săn chắc của làn da mà còn duy trì độ dẻo dai và linh hoạt của các khớp. Vì vậy, nên dựa theo mục đích sử dụng của bản thân mà bạn cần chọn sản phẩm bổ sung collagen hợp lý, từ đó mới có thể sử dụng collagen đúng cách nhất.

Bổ sung Collagen từ các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng

Đặc biệt, chị em cần hết sức chú ý đến nguồn gốc sản phẩm, ưu tiên lựa chọn những sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành ở Việt Nam, nói “không” với những sản phẩm bổ sung collagen không rõ nguồn gốc.

Liều lượng collagen bổ sung vào cơ thể ở mức cho phép

Các chuyên gia lưu ý collagen nhân tạo không thể giống như cơ thể tự sản sinh nên sẽ có yếu tố đào thải hoặc không thích ứng. Vì vậy, bên cạnh nguồn gốc, thời điểm, người dùng cần đặc biệt chú ý tới liều lượng của sản phẩm.

Theo các nghiên cứu khoa học đã chứng minh, cơ thể con người chỉ hấp thu được một hàm lượng collagen nhất định với hàm lượng trung bình từ 1000mg – 1500mg. Vượt quá ngưỡng này, collagen sẽ bị đào thải ra ngoài gây lãng phí khi sử dụng. Vì vậy, các chị em cần điều chỉnh liều lượng sử dụng phù hợp để tránh gặp phải tình trạng này

Dạng collagen tiện lợi, nên dùng

Hiện nay, có ba dạng thực phẩm chức năng bổ sung collagen là dạng nước, dạng viên và dạng bột. Trong đó, các sản phẩm Collagen dạng nước được đánh giá cao không chỉ bởi tác dụng của chúng với cơ thể mà còn ở sự tiện lợi khi sử dụng.

Sản phẩm collagen dạng nước tiện lợi, đem lại hiệu quả tốt 

Đúng như những gì người ta ca ngợi, loại collagen dạng nước đã chứng minh được công dụng của một loại “thần dược”. Chúng một mặt tác động đến làn da của bạn, mặt khác hỗ trợ những căn bệnh về xương khớp, mắt hay răng tóc,… Vì vậy, loại collagen dạng này  giúp cơ thể nhanh chóng được hấp thụ toàn bộ, phù hợp dùng với tất cả các đối tượng.

Hiện nay, là sản phẩm được kết hợp giữa loại thảo mộc “quốc bảo” của Việt Nam – sâm Ngọc Linh với Collagen Peptide – một dạng quan trọng trong cơ thể giúp duy trì sự chắc khỏe và trẻ hóa của làn da theo thời gian, nước uống Collagen sâm Ngọc Linh được phân phối độc quyền tại Công ty Cp Sâm Ngọc Linh TuMơRông Kon Tum chính là chiếc chìa khóa “vàng” mở ra cơ hội sở hữu làn da trẻ mãi không già, rạng rỡ sắc xuân – một ước mơ của vô số chị em phụ nữ.

Nước uống Collegen sâm Ngọc Linh – chìa khóa “vàng” cho làn da không tuổi

Nếu như Collagen có tác dụng trực tiếp lên da, kích thích sản xuất Collagen một cách tự nhiên, giúp chống lão hóa mạnh mẽ, dưỡng da từ sâu bên trong, đánh bay thâm và điều trị nám một cách nhanh chóng. Thì khi kết hợp với sâm Ngọc Linh, nước uống Collagen sẽ nhân đôi tác dụng, đem lại một sức đề kháng tốt, chống trầm cảm, stress – nguyên nhân sâu xa khiến làn da của chị em xuống cấp trầm trọng.

Đặc biệt, cùng với những công dụng tuyệt vời trong làm đẹp, sản phẩm nước uống collagen sâm Ngọc Linh đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí khắt khe nhất trong sản xuất và về độ an toàn, đã được Bộ Y tế – Cục An toàn thực phẩm cấp Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm.

Khách hàng tin dùng sản phẩm nước uống Collagen sâm Ngọc Linh 

Sản phẩm này được khuyên dùng 30ml/ngày vào buổi sáng hoặc trước khi đi ngủ. Có thể uống nguyên chất không pha hoặc cho thêm đồ uống lạnh như nước hoặc nước hoa quả. Ngoài ra, để đạt hiệu quả cao hơn, trong quá trình sử dụng sản phẩm nước uống Collagen sâm Ngọc Linh, bạn nên uống nhiều nước, ăn thật nhiều trái cây và rau xanh. Bên cạnh đó, duy trì cho mình một chế độ ăn ngủ hợp lý, kết hợp với vận động thường xuyên nhằm giúp tăng cường thải độc tố cho da cũng là một việc làm rất cần thiết.

Bạn muốn một làn da trẻ đẹp, mịn màng từ nước uống collagen sâm Ngọc Linh. Hãy liên hệ tới địa chỉ sau:

Công ty CP Sâm Ngọc Linh TuMơRông Kon Tum
Hotline: 0972.528.389
Trụ sở: Số 32, Đường Hùng Vương, Thị trấn Đắk Tô, Huyện Đắk Tô, Tỉnh Kon Tum.
Cơ sở TP. HCM: 860/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM.
Cơ sở Hà Nội: Số 5, Ngõ 29, Phố Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội