3 lý do bệnh nhân xương khớp nên lựa chọn Mandala Care

ngày 07/05/2021

Nếu bạn hoặc người thân đang khổ sở vì các chứng bệnh cơ xương khớp thì Mandala Care chính là điểm đến lý tưởng. Cùng tìm hiểu lý do vì sao nên đến Mandala Care trong bài viết sau đây nhé!

Điều trị và hỗ trợ điều trị hoàn toàn bằng phương pháp vật lý trị liệu

Đến với Mandala Care, những cơn đau, nhức mỏi cổ vai gáy, cơ xương khớp của khách hàng được đẩy lùi hoàn toàn nhờ vào các phương pháp vật lý trị liệu. Các phương pháp trị liệu an toàn và hiệu quả Mandala Care áp dụng bao gồm xoa bóp bấm huyệt giải cơ, máy xông thuốc, máy xung điện, đèn hồng ngoại.

Xoa bóp bấm huyệt giải cơ

Xoa bóp bấm huyệt giảm đau nhức xương khớp hiệu quả

Xoa bóp bấm huyệt là kỹ thuật trị liệu bằng tay phổ biến trong y học cổ truyền. Người bấm huyệt sẽ dùng tay tác động lên các huyệt đạo, da thịt và gân khớp của người bệnh. Lực tác động đó sẽ kích thích vào hệ cơ xương khớp tạo nên những thay đổi của thể dịch, làm giảm cảm giác đau đớn, căng cơ, nhức mỏi.

Ngoài giảm đau cơ xương khớp, xoa bóp bấm huyệt còn tác động vào hệ thần kinh, giúp giảm căng thẳng, stress, mất ngủ, tốt cho hệ thống tuần hoàn và nội tiết của cơ thể.

Sau những buổi trị liệu bấm huyệt xoa bóp tại Mandala Care, khách hàng sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt từ cơ thể của mình. Những cơn đau nhức bị đẩy lùi, ăn uống ngon miệng, dễ ngủ và ngủ sâu giấc hơn.

Máy xông thuốc

Thuốc Bắc với tính ôn sẽ được đưa vào cơ thể trực tiếp qua đường hô hấp bằng thiết bị máy xông chuyên dụng tại Mandala Care. Xông thuốc có tác dụng làm ấm và lưu thông khí huyết toàn cơ thể, giúp an thần, dễ ngủ, bài trừ bệnh phong thấp, xương khớp…

Máy xung điện

Điều trị bằng máy xung điện tại Mandala Care

Máy xung điện là thiết bị ưu việt hơn hẳn so với các loại máy massage thông thường trên thị trường bởi 3 cơ chế:

  • Giảm đau cơ nhờ tạo ra các cơn co giãn cơ nhẹ giúp cơ bắp được xoa bóp nhẹ nhàng.
  • Tăng cường lưu thông máu nhờ tạo ra sự co giãn nhịp nhàng của cơ tim, giúp cho hoạt động bơm của tim được tốt hơn.
  • Giảm thiểu những cơn đau: Khi dòng điện tần số thấp tới vùng bị đau, nó tác động vào cơ chế truyền đau, làm giảm khả năng truyền đau tới não.

Đèn hồng ngoại

Chiếu đèn hồng ngoại giảm đau

Đèn hồng ngoại phát ra các tia hồng ngoại có bước sóng ngắn. Các tia hồng ngoại hấp thụ qua mô cơ thể sẽ sinh ra nhiệt. Hiệu ứng nhiệt từ đèn hồng ngoại mang đến một số tác dụng sau: giúp giãn mạch tại vùng chiếu tia, làm tăng lượng máu mang oxy và dinh dưỡng đến vùng giãn mạch, tăng chuyển hóa mô tại chỗ và tăng tiết mồ hôi, giảm phù nề. 

Bên cạnh đó, nếu chiếu tia hồng ngoại có cường độ thấp (nóng nhẹ) sẽ giúp làm xoa dịu các đầu thụ cảm thần kinh có tác dụng giảm đau. Ngoài ra, tác dụng giảm đau này còn do bởi hiệu quả thư giãn cơ tại vùng chiếu do sự tăng nhiệt độ tại chỗ.

4 phương pháp vật lý trị liệu mà Mandala Care đã và đang áp dụng đạt hiệu quả cao với căn bệnh xương khớp và hoàn toàn không gây tác dụng phụ với cơ thể nếu được áp dụng đúng cách.

Mỗi bệnh nhân có một phác đồ điều trị riêng

Đến với Mandala Care, mỗi bệnh nhân đều sẽ được bác sĩ chuyên môn đầu ngành thăm khám và tư vấn tận tình. Các bác sĩ sẽ phối hợp với kết quả bệnh án, phim chụp X-Quang mà bệnh nhân cung cấp để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với tình trạng bệnh. Mỗi bệnh nhân có một phác đồ điều trị riêng nhằm đạt hiệu quả cao nhất.

Bác sĩ trực tiếp thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với từng bệnh nhân

Quy trình dịch vụ chuyên nghiệp

Đến với Mandala Care, khách hàng được phục vụ chuyên nghiệp giống như đang trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp tại spa 5 sao. Quy trình phục vụ của Mandala Care bao gồm các bước:

  • Bác sĩ khám, tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị (Khách hàng nếu có hình ảnh chiếu chụp, kết quả xét nghiệm… đề nghị mang theo)
  • Kỹ thuật viên thực hiện theo phác đồ của bác sĩ
  • Ăn nhẹ (trái cây tươi + trà thảo dược)
  • Bác sĩ tái khám sau các buổi 5, 10, 15, 20 và điều chỉnh phác đồ nếu cần thiết

Cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn 5 sao tại Mandala Care

Với phương châm “Chữa lành từ đôi tay – Chăm sóc từ trái tim”, Mandala Care đã thành công trong việc giúp hàng ngàn bệnh nhân xương khớp - lão hóa thể nhẹ cải thiện tình trạng bệnh, giảm bớt đau nhức, mang đến cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm Vật lý trị liệu Mandala Care

Địa chỉ: Tầng 5, Tòa Luxury, C15-D21, ngõ 100 Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 039.268.1858
Email: contact.mandalacare@gmail.com
Website: mandalacare.vn