Trung tâm vật lý trị liệu Mandala Care - Lựa chọn uy tín hàng đầu của khách hàng

ngày 31/08/2021

Đâu là lý do Mandala Care trở thành trung tâm vật lý trị liệu uy tín, được khách hàng yêu thích, lựa chọn hàng đầu? Câu trả lời có trong bài viết sau đây.

Mandala Care là trung tâm vật lý trị liệu uy tín

Trung tâm vật lý trị liệu Mandala Care được Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cấp giấy phép kinh doanh, với địa chỉ hoạt động rõ ràng tại tầng 5 tòa nhà Luxury, C15-D21 ngõ 100 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Mandala Care - Trung tập vật lý trị liệu an toàn, uy tín cao

Mandala Care - Trung tập vật lý trị liệu an toàn, uy tín cao

Mandala Care là một trong số ít những Trung tâm Chăm sóc sức khỏe – Vật lý trị liệu chuyên sâu về cơ – xương – khớp uy tín trong ngành. Tính đến nay, Trung tâm đã hỗ trợ điều trị khỏi và phục hồi chức năng cơ - xương - khớp cho hàng ngàn bệnh nhân một cách an toàn, hiệu quả và tiết kiệm thời gian.

Quá trình phục vụ, chăm sóc tận tình chu đáo

Với phương châm “chữa lành từ đôi tay, chăm sóc từ trái tim”, Mandala Care đã tinh chọn một đội ngũ y bác sĩ kinh nghiệm lâu năm và hiểu biết sâu rộng về lĩnh vực cơ xương khớp để chữa bệnh cho khách hàng. Đó là Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Bá Vưỡng, thầy thuốc ưu tú, bác sĩ cao cấp chuyên khoa YHCT – Viện Y học cổ truyền Quân đội; Bác sĩ chuyên khoa Bùi Thị Thu Hà với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực.

Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên của trung tâm cũng rất chuyên nghiệp, được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn bài bản, luôn hết mình trong phục vụ, chăm sóc khách hàng.

Khi đến với trung tâm, khách hàng sẽ được tiếp đón, chăm sóc tận tình và chu đáo thông qua 4 bước chính:

Bước 1: Bác sĩ chuyên môn cơ – xương – khớp tiến hành thăm khám, xác định bệnh lý. Từ đó đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, hiệu quả nhất.

Bác sĩ đầu ngành thăm khám cho bệnh nhân tại Mandala Care

Bác sĩ đầu ngành thăm khám cho bệnh nhân tại Mandala Care

Bước 2: Tiến hành trị liệu theo phác đồ bởi các kỹ thuật viên chuyên môn cao của Mandala Care.

Bước 3: Khách hàng thư giãn bằng suất ăn thực dưỡng nhẹ và uống trà

 

Suất ăn thực dưỡng Mandala Care dành tặng cho khách hàng

Bước 4: Bác sĩ tái khám sau các buổi 5, 10, 15, 20 và điều chỉnh phác đồ nếu cần thiết.

Phác đồ điều trị phù hợp - Liệu pháp tối ưu

Sau khi được thăm khám, khách hàng tại Mandala Care được bác sĩ tư vấn pháp đồ điều trị phù hợp dựa trên tình trạng viêm cơ, đau nhức xương khớp của mình. Tương ứng với từng phác đồ đó là các gói dịch vụ vật lý trị liệu chính của trung tâm. Cụ thể:

Mandala Care 60: dành cho người bệnh mức độ nhẹ - trung bình, người bị đau mỏi vai gáy do làm việc sai tư thế, đau khi thay đổi thời tiết; người hay căng thẳng, mệt mỏi,...

Mandala Care 70: dành cho người bệnh mức độ nặng, mạn tính, bị thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm; đau nhức xương khớp dẫn đến mất ngủ; cơn đau dai dẳng, chân tay yếu, tê bì, làm giảm chức năng vận động.

Để mang lại hiệu quả cao trong điều trị cho bệnh nhân, Mandala Care đã lựa chọn các liệu pháp trị liệu cơ - xương - khớp truyền thống, bao gồm: xoa bóp bấm huyệt, nhiệt xông, chiếu đèn hồng ngoại, diện chẩn máy điện xung,... Đây đều là những phương pháp điều trị tối ưu nhất trên thị trường hiện nay, điều trị không cần dùng đến thuốc, tránh được tổn hại về gan, thận.

Sự kết hợp giữa chiếu đèn hồng ngoại kết hợp điện xung cho ra một liệu pháp tối ưu 

Với sự kết hợp đồng nhất giữa pháp đồ điều trị và liệu pháp trị liệu trên, khách hàng chỉ cần thực hiện một liệu trình trong khoảng thời gian ngắn 10 - 20 buổi là có thể phục hồi hoàn toàn chức năng cơ xương khớp của mình.

Hệ thống trang thiết bị hiện đại, thiết kế không gian yên tĩnh tốt cho tinh thần người bệnh

Tại Mandala Care, không gian được thiết kế và xây dựng theo mô hình khám chữa bệnh kết hợp spa chuẩn 5*, mang lại không gian thiền định yên tĩnh, giúp bệnh nhân thư giãn tinh thần trong suốt quá trình trị liệu, gia tăng hiệu quả điều trị.

Bên cạnh đó, toàn bộ máy móc, trang thiết bị tại đây đều được đánh giá, chọn lựa kỹ càng từ chất lượng cho tới mẫu mã, vừa phù hợp với không gian điều trị, vừa mang lại hiệu quả hoạt động cao.

Trang thiết bị hiện đại trong không gian điều trị chuẩn spa tại Mandala Care

Trang thiết bị hiện đại trong không gian điều trị chuẩn spa tại Mandala Care

Trên đây chính là 4 lý do hàng đầu giúp cho Mandala Care trở thành trung tâm vật lý trị liệu uy tín, chất lượng, được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng bạn đọc sẽ có cách nhìn nhận rõ hơn về Mandala Care nói chung và dịch vụ khám chữa bệnh nói riêng của trung tâm.

Nếu gặp phải các vấn đề về cơ xương khớp, hãy đến với Mandala Care để được trải nghiệm dịch vụ thăm khám, điều trị hiệu quả tuyệt vời này bạn nhé!

> Vật lý trị liệu cơ xương khớp – Giải pháp an toàn hiệu quả cho bệnh nhân

>> Phác đồ điều trị cơ xương khớp xây dựng trên yếu tố gì?

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm Chăm sóc sức khỏe – Vật lý trị liệu Mandala Care

Địa chỉ: Tầng 5, Tòa Luxury, C15-D21, ngõ 100 Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 039.268.1858

Email: contact.mandalacare@gmail.com

Website: https://mandalacare.vn/