Những người đẹp gây kinh ngạc khi giảm hàng chục kg

ngày 21/01/2022

Adele, Rebel Wilson, Jennifer Hudson... và nhiều ngôi sao đình đám đã có những màn thay đổi hình ảnh 'ngoạn mục' khi giảm hàng chục kg chỉ trong thời gian ngắn.

Kể từ năm 2019 tới năm 2021, ca sĩ từng giành nhiều giải Grammy Adele đã giảm được khoảng 50 kg và hình ảnh của cô thay đổi đáng kinh ngạc. Từ một ca sĩ có vẻ ngoài đầy đặn, vóc dáng của Adele hiện trở nên vô cùng thanh mảnh.

Adele dự giải Quả Cầu Vàng (Video: Getty Images).

Trò chuyện với tạp chí Vogue, nữ ca sĩ xinh đẹp tiết lộ bí quyết giảm cân của mình là tập thể dục 3 lần/ngày. "Tôi tập tạ vào buổi sáng, sau đó tôi thường đi bộ vào buổi chiều và buổi tối tập các bài tập cardio với huấn luyện viên. Tôi tập như một vận động viên thực thụ và tôi thích điều đó". Adele cũng khẳng định, mọi tin đồn cho rằng cô giảm cân bằng cách ăn kiêng đều là sai sự thật. "Tôi không hề nhịn ăn. Tôi chỉ tập thể dục rất chăm chỉ".

Adele (Ảnh: Getty Images và Instagram).

Khi Adele được hỏi tại sao cô không chia sẻ nhiều hơn về hành trình giảm cân của mình trên mạng xã hội, nữ ca sĩ nói với tạp chí Vogue của Anh rằng: "Tôi giảm cân cho chính mình chứ không phải ai khác. Vậy tại sao tôi lại cần chia sẻ nó? Đây là cơ thể của tôi. Mọi người đã nói về vóc dáng của tôi trong suốt 12 năm qua. Họ đã từng nói nhiều về hình thể của tôi trước khi tôi giảm cân nhưng tôi không quan tâm. Bạn có thể có bất kỳ vóc dáng như thế nào cũng được".

"Sao" phim hài người Australia Rebel Wilson, 41 tuổi đã giảm 35kg sau hơn một năm kiên trì ăn uống lành mạnh và tập thể dục chăm chỉ. Ngôi sao phim Pitch Perfect đã lên kế hoạch thay đổi lối sống từ đầu năm 2020 với mong muốn giảm cân để có vóc dáng thon thả, gọn gàng và sức khỏe tốt hơn.

Rebel Wilson tái xuất thon thả (Video: Access).

Rebel nói: "Trước kia tôi ăn 3.000 calo hầu hết các ngày và chủ yếu là tinh bột nên tôi vẫn thấy đói. Hiện giờ, tôi thực sự đã chuyển sang ăn một chế độ ăn giàu protein hơn, ví như cá hồi, thịt lườn gà. Đây là một thách thức đối với tôi vì tôi vốn không quen ăn nhiều thịt. Tôi chỉ đang cố gắng đạt được sự cân bằng tổng thể, sống lành mạnh nhưng không có nghĩa tôi phải nhịn tất cả mọi thứ. Tôi vẫn có thể ăn bánh burger và khoai tây chiên nhưng chỉ ăn bằng một nửa trước đây, tôi nghĩ vậy là ổn".

Rebel Wilson (Ảnh: OK).

Nữ diễn viên cũng chia sẻ rằng, thay vì tập luyện cường độ cao liên tục, đi bộ đường dài thực sự là vũ khí bí mật để giảm cân của cô. "Bác sĩ dinh dưỡng đã khuyên tôi đi bộ thật nhiều để giảm mỡ thừa. Không cần đi bộ cường độ cao, không cần phải leo dốc, chỉ cần đi bộ khoảng một giờ mỗi ngày. Nếu bạn có thể làm được việc này đều đặn thì đó là cách tốt nhất để giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể".

Sau khi sinh ba đứa con, ca sĩ Jessica Simpson đã giảm được gần 50 kg nhờ chăm chỉ tập thể dục. Huấn luyện viên của ca sĩ 8X cho biết Jessica Simpson đi bộ 14.000 bước mỗi ngày, tới phòng gym đều đặn và ngủ đủ 7 tiếng mỗi đêm.

Jessica Simpson (Ảnh: Pinterest).

Mỗi ngày, Simpson tiêu thụ từ 1.200 đến 1.400 calo, cô ăn đủ ba bữa mỗi ngày và không nhịn ăn, không ăn vặt. Nữ ca sĩ uống rất nhiều nước để giúp thanh lọc cơ thể và không uống rượu.

Trong khi hành trình giảm cân của Jessica Simpson, nữ ca sĩ cho biết cô là người thực tế. Thay vì giảm béo, Simpson muốn đảm bảo rằng cô đang đưa ra những lựa chọn để có lối sống lành mạnh. "Đối với tôi, sự điều độ và lối sống lành mạnh là quan trọng. Tôi không đặt quá nhiều áp lực cho bản thân".

Ngôi sao từng giành giải Oscar Jennifer Hudson cũng thay đổi hình ảnh đáng kể trong vài năm trở lại đây. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên đa tài đã giảm được gần 40 kg sau khi nhận ra mình có lối sống không lành mạnh và không tốt cho sức khỏe.

Jennifer Hudson (Ảnh: Getty Images).

Người đẹp sinh năm 1981 chia sẻ: "Tôi tự nấu tất cả các bữa ăn ở nhà và chăm chỉ tập thể dục. Tôi thích những gì tôi làm và động lực chỉ là bản thân của tôi mà thôi. Tôi nhận ra rằng ngay cả khi bạn giàu có và có huấn luyện viên thể dục giỏi nhưng nếu bản thân bạn không nỗ lực thì quá trình duy trì lối sống lành mạnh cũng không thể lâu bền".

Thực đơn giản cân của nữ ca sĩ gồm nhiều trái cây, sữa chua, lòng trắng trứng, Sandwich lườn gà, salad gà nướng, tôm và bông cải xanh xào, nước cần tây, sushi và sô cô la đen.

Christina Aguilera từng tăng cân khá nhiều và như cô chia sẻ thì nguyên nhân là do cô quá bận rộn và không có thời gian chăm lo cho bản thân. Sau đó, ngôi sao tóc vàng gây kinh ngạc khi tái xuất thon gọn nhờ giảm hơn 20 kg.

Christina Aguilera (Ảnh: Getty Images).

Nữ ca sĩ giành giải Grammy nói, khi cô sống chậm lại, chăm sóc bản thân, ở nhà nhiều hơn, cô đã giảm cân khá dễ dàng. Nữ ca sĩ tuân thủ thói quen ăn uống lành mạnh khi ở nhà. Thực đơn của cô gồm các loại salad, tôm, cần tây và quả việt quất. Christina tuyên bố, cô không còn tha thiết với các chế độ ăn kiêng "hành hạ" bản thân bởi nhận ra cuộc sống mạnh khỏe, vui vẻ mới là quan trọng. Cô cũng không muốn phụ nữ phải tuân thủ các chuẩn mực về nhan sắc vì mỗi người đều là một cá thể riêng biệt và đẹp theo cách của mình.

Nguồn: http://giadinh.net.vn/nhung-nguoi-dep-gay-kinh-ngac-khi-giam-hang-chuc-kg-172220115171922792.htm