Dược Thảo Thiên Phúc khai trương showroom mới tại thành phố Ninh Bình

ngày 22/03/2021

Với mục đích mở rộng quy mô, đem những sản phẩm đông trùng hạ thảo chất lượng bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng, từ ngày 24/03 đến hết ngày 31/03/2021, Công ty Cổ phần Dược thảo Thiên Phúc chính thức khai trương showroom số 102 đường Vân Giang, phố 9, phường Vân Giang, thành phố Ninh Bình với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Cụ thể, khi quý khách hàng đến tham quan và mua các sản phẩm đông trùng hạ thảo của Thiên Phúc tại showroom mới sẽ nhận hưởng các ưu đãi đặc biệt: Tặng 100 phần quà hấp dẫn cho những khách hàng may mắn nhất.

Đây chính là sự kiện quan trọng, mở rộng quy mô hoạt động của Thiên Phúc nhằm đem sản phẩm đông trùng hạ thảo chất lượng tới nhiều khách hàng hơn nữa.

Showroom mới của Thiên Phúc có rất nhiều sản phẩm đông trùng hạ thảo cho quý khách chọn lựa như: đông trùng hạ thảo nguyên con thể khô, đông trùng hạ thảo nguyên con thể tươi, viên nang đông trùng hạ thảo Banikha, viên bổ phế đông trùng hạ thảo Banikha, viên bổ thận đông trùng hạ thảo Banikha, trà đông trùng hạ thảo Banikha…

Ngập tràn ưu đãi nhân dịp khai trương showroom Dược Thảo Thiên Phúc tại Ninh Bình

Giờ đây, quý khách hàng tại Ninh Bình và các khu vực lân cận có thể trực tiếp mua đông trùng hạ thảo và các sản phẩm từ đông trùng hạ thảo một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Đông trùng hạ thảo từ lâu được biết đến là loại dược thảo vô cùng quý hiếm, có tác dụng tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, nhiều dược chất quý trong đông trùng hạ thảo còn có tác dụng hỗ trợ điều trị ung thư, các bệnh lý liên quan đến thận, phổi, tim…

Dược Thảo Thiên Phúc là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam nuôi cấy thành công Đông Trùng Hạ Thảo. Với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển bảo tồn nguồn gen quý Đông Trùng Hạ Thảo, Dược Thảo Thiên Phúc đã nhận được sự tin tưởng của nhiều người tiêu dùng trong nước và quốc tế bởi sản phẩm da dạng, chất lượng cao, uy tín.

Quý khách hãy nhớ lưu lại địa chỉ showroom mới của Thiên Phúc ở số 102 đường Vân Giang, phố 9, phường Vân Giang, thành phố Ninh Bình để không bỏ qua những ưu đãi hấp dẫn này nhé!

Mọi thông tin chi tiết về showroom trùng hạ thảo Thiên Phúc tại Ninh Bình cũng như các sản phẩm của Dược thảo Thiên Phúc, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC THẢO THIÊN PHÚC
VPGD: Số 740 Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
Khu nuôi trồng: BL – 84 khu quy hoạch Yersin – P.9 – TP. Đà Lạt
Hotline : 0916331080
Website: https://duocthaothienphuc.vn
Theo dõi FB: facebook.com/duocthaothienphucglobal