Đông y dược Toàn Cầu - Đánh thức dược liệu Việt

ngày 17/12/2020

Đông y dược Toàn Cầu - tên chính thức là Công ty cổ phần Đông y dược Toàn Cầu được chính thức thành lập vào ngày 3 tháng 4 năm 2017. Được xây dựng bởi đội ngũ chuyên gia, dược sĩ cùng các giáo sư, bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, Đông y dược Toàn Cầu đã và đang mang tới người tiêu dùng Việt các sản phẩm chất lượng có nguồn gốc Đông y.

Tiềm năng vàng của dược liệu Việt 

Theo đánh giá của Bộ Y tế cũng như Tổ chức Y tế thế giới WHO, nước ta là một trong số ít các quốc gia có nguồn dược liệu phong phú. Thống kê sơ bộ cho thấy, hiện nay trên khắp cả nước đã ghi nhận khoảng  5.117 loài thực vật và nấm, 408 loài động vật và 75 loại khoáng vật có công dụng làm thuốc. Trong số đó không thể không nhắc tới các loài dược liệu quý hiếm, đặc hữu như cây an xoa, sâm Ngọc Linh, ba kích, châu thụ, ngân đằng, thông đỏ…

Cùng với hàng ngàn loài dược liệu quý hiếm là kho tri thức khổng lồ của ông cha với các bài thuốc quý từ dân gian không thể phủ nhận. Đây là nền tảng vô cùng quan trọng để các doanh nghiệp nghiên cứu, phát triển ngành công nghiệp dược liệu và cho ra đời các sản phẩm quý từ Đông y. 

Đông y dược Toàn Cầu - Đánh thức dược liệu Việt 

Với mong muốn  gìn giữ và phát triển các bài thuốc quý trong kho tàng y học cổ truyền của Việt Nam, Công ty Cổ phần Đông Y Dược Toàn Cầu đã được thành lập. Trong những năm qua, Đông y dược Toàn Cầu luôn tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong công tác nghiên cứu và phát triển những sản phẩm từ dược liệu thiên nhiên giúp bảo vệ và chăm sóc, nâng cao sức khỏe con người.

Cùng với sự nỗ lực của cả đội ngũ, Đông y dược Toàn Cầu cũng đã tích cực hợp tác với nhiều đơn vị nghiên cứu, sản xuất dược phẩm.  Với sứ mệnh  “vì sức khỏe cộng đồng”, Đông Y Dược Toàn Cầu cam kết luôn tìm tòi đổi mới, không ngừng cải tiến chất lượng cũng như nâng cao chuyên môn để mang đến đa dạng hơn nữa các sản phẩm từ Đông y. 

Các sản phẩm của ĐÔNG Y DƯỢC TOÀN CẦU đều tuân thủ quy trình sản xuất nghiêm ngặt,  có chứng nhận kiểm nghiệm theo quy định của Bộ Y Tế và  được cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Với những thành tích đã đạt được, Đông y dược Toàn Cầu đã vinh dự nhận được giải thưởng “Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam”. Đây không  chỉ là nguồn động viên, khích lệ mà còn là cơ sở đánh giá tốt nhất chất lượng, sản phẩm của Đông Y Dược Toàn Cầu 

Các sản phẩm của Đông y dược Toàn Cầu 

Hiện nay, Công ty Cổ phần Đông y dược Toàn Cầu đang giới thiệu tới người tiêu dùng 5 dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Cụ thể đó là: 

THẢO DƯỢC PHÚC CAN THẢO

Tăng cường chức năng giải độc gan, phục hồi chức năng gan.

THANH CAN TOÀN CẦU

Thực phẩm giúp thanh nhiệt, giải độc, mát gan, tăng cường chức năng gan

DƯỠNG NÃO XUÂN

Thực phẩm giúp hoạt huyết, tan máu đông, giảm xơ vữa động mạch, lưu thông khí huyết, tăng tuần hoàn não; hỗ trợ làm giảm các triệu chứng của thiểu năng tuần hoàn não, rối loạn tiền định như đau đầu, ù tai, hoa mắt chóng mặt, suy giảm trí nhớ.

VIÊN NANG DẠ DÀY TOÀN CẦU

Thực phẩm hỗ trợ làm giảm nồng độ axit trong dạ dày, các triệu chứng của bệnh viêm loét dạ dày cấp và mãn tính như: đau tức, đau âm ỉ, nóng rát, chướng bụng, đầy hơi, ợ chua, khó tiêu, người bị đau dạ dày thể hàn; tăng cường sức đề kháng, tái tạo niêm mạc và cân bằng hệ vi sinh đường ruột, ổn định dạ dày.

AN PHẾ TOÀN CẦU GOLD

Thực phẩm giúp bổ phổi, làm ấm đường hô hấp trên, hỗ trợ làm giảm các triệu chứng ngứa họng, đau rát họng, ho do cảm lạnh, ho do viêm họng, viêm phế quản.

Để tìm hiểu thêm về Đông y dược Toàn Cầu cũng như các sản phẩm của doanh nghiệp, quý khách hàng có thể liên hệ theo địa chỉ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÔNG Y DƯỢC TOÀN CẦU

Địa chỉ: Số 09 Ngõ 902/32 Kim Giang, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội

Email:dongyduoctoancau@gmail.com

Điện thoại: 0242 213 2929, Hotline:  0961 057 139

Website: https://dongyduoctoancau.vn/