Thưởng thức món cá om ngon chuẩn vị Hà Thành ở đâu?

ngày 28/11/2019

Cá om là món ăn nóng, thích hợp để thưởng thức vào những ngày mùa đông giá lạnh. Để thưởng thức món cá om ngon chuẩn vị Hà Thành tinh tế, bạn nên tìm đến địa chỉ nhà hàng Vân Hồ - số 2B Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Cá om - Món ăn giản dị mang đậm hồn quê Bắc Bộ

Om là hình thức chế biến món cá phổ biến tại khu vực Bắc Bộ. Với hình thức chế biến này, thịt cá sẽ trở nên mềm, vị ngọt từ thịt cá thấm đậm vào nước om. Tinh hoa của món cá om nằm ở nước chan của nó, cũng giống với các món nước như lẩu, canh, riêu, súp, phở/bún/miến. Nguyên liệu có ngon, cách chế biến có tài tình thì mới tạo ra thứ nước chan ngon, ăn một lần - nhớ cả đời!

Hai nguyên liệu chính măng chua, cá ngạnh sông đã tạo nên món cá ngạnh om măng chua thơm ngon tại nhà hàng Vân Hồ. Nước cá om vàng ươm, béo ngậy mang vị ngọt của thịt cá ngạnh kết hợp với vị ngăm ngăm đắng và chua dịu của măng, cộng với vị cay tê tê đầu lưỡi của ớt quả… sẽ khiến bạn cảm thấy lâng lâng, ngây ngất.

cá om

Món cá ngạnh om măng chua tại nhà hàng Vân Hồ

Nếu không thích vị của măng chua, thực khách có thể thưởng thức món cá lăng om chuối đậu. Thịt cá lăng vốn là đặc sản với vị ngọt đậm đà và độ dai vừa phải. Kết hợp om với chuối, đậu, điểm một chút ớt tươi, món ăn này đem đến trải nghiệm vị giác tuyệt vời cho người thưởng thức.

cá om

Cá lăng om chuối đậu tại nhà hàng Vân Hồ

Hai loại “rau” không thể thiếu trong món cá om chính là hành hoa và mùi tàu. Mùi tàu rất hợp với các món vịt, cá… thường được cho vào để át đi mùi tanh. Hành hoa khi cho vào nồi cá om sẽ chín mềm, mất đi mùi hăng, vị ngọt đặc trưng lan tỏa nơi đầu lưỡi.

Ngoài cá ngạnh và cá lăng om, thực khách cũng có thể thưởng thức các món cá om thơm ngon khác tại nhà hàng như: cá trình om chuối đậu, om măng chua; cá tầm om măng, om chuối đậu; cá chép om dưa; cá quả om măng; cá diêu hồng om dưa… Mỗi món cá om lại mang một hương vị đặc trưng riêng, tạo nên sự đa dạng, đặc sắc cho thực đơn những món cá tại Ẩm Thực Vân Hồ.

Nhà hàng Vân Hồ - Nơi thổi hồn tinh hoa ẩm thực Hà Thành vào những món cá ngon

Cũng giống những món ăn khác, món cá om tại nhà hàng ăn ngon Vân Hồ được chế biến theo công thức đặc biệt, thể hiện sự tinh tế của Ẩm thực Hà Thành. Thực khách một khi đã thưởng thức những món ăn tại nhà hàng đều dành lời ngợi khen cho tài nấu ăn “số 1” của đầu bếp.

Nhà hàng Vân Hồ phục vụ món cá om với bún trắng để thực khách dễ dàng thưởng thức vị ngon tuyệt vời của “nước suýt” nóng hổi, miếng thịt cá ngọt thơm cùng chuối đậu/măng chua/dưa muối om cùng cá. Đặc trưng của món cá om là dễ ăn và bổ dưỡng, cả gia đình cùng ăn được, vì thế thường được phục vụ trong những bữa tiệc gia đình và họp mặt.

cá om

Thưởng thức tiệc trong phòng VIP tại nhà hàng Vân Hồ

Dùng bữa tại nhà hàng đồ ăn ngon Hà Nội Vân Hồ, thực khách sẽ hài lòng về không gian rộng rãi, sang trọng, thoáng mát cùng chỗ đậu xe “siêu to khổng lồ” tiện lợi, có nơi đậu riêng cho xe máy và ô tô. Nhà hàng chia ra thành các khu vực tiệc ngoài trời, tiệc trong nhà và phòng tiệc VIP, thực khách có thể lựa chọn chỗ ngồi sao cho thoải mái nhất.

cá om

Khu vực tiệc ngoài trời thoáng mát tại nhà hàng Vân Hồ

Menu đồ uống của nhà hàng cũng rất đa dạng, có đầy đủ bia, rượu, nước ngọt, nước suối… phục vụ thực khách. Nhân viên nhà hàng nhiệt tình và phục vụ chuyên nghiệp, giúp thực khách và gia đình, bè bạn có được những phút giây thư giãn thoải mái nhất.

Hiện tại, hai set cá đang được yêu thích nhất tại nhà hàng Vân Hồ chính là set cá lăng 5 món và set cá ngạnh 5 món. Trong hai set cá này đều có món cá om. Thực khách muốn thưởng thức món cá om, có thể gọi theo set để trải nghiệm thêm hương vị của những món ngon tuyệt đỉnh khác từ cá lăng, cá ngạnh.

cá om

Set cá lăng 5 món thơm ngon ấn tượng tại nhà hàng Vân Hồ

Để đặt bàn và thưởng thức các món ăn thơm ngon, thuần Việt tại nhà hàng tổ chức hội họp gặp mặt Vân Hồ, Quý khách vui lòng liên hệ địa chỉ:

Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên

Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199 – 0903.412.888
Website: amthucvanho.com.vn
Facebook: Ẩm thực Vân Hồ 2B Hoa Lư