Nhờ kiên trì với thói quen này hàng ngày mà nhan sắc Ốc Thanh Vân trẻ mãi sau 14 năm đóng 'Cô gái xấu xí'

ngày 20/06/2022

Ốc Thanh Vân cách đây 14 năm vào vai nàng Cẩm Linh của 'Cô gái xấu xí'. Sau 14 năm đã kết hôn và sinh con cô vẫn trẻ đẹp. Để có được nhan sắc 'lão hóa ngược', Ốc Thanh Vân đã chăm chút bản thân cực kỹ càng.

Ốc Thanh Vân: Thói quen luyện yoga nhiều năm

Ốc Thanh Vân luôn quan tâm đúng mực tới việc chăm da giữ dáng. Vì thế, dù đã là mẹ 3 con nhưng cô vẫn có thân hình cân đối, săn chắc nhờ tập luyện yoga thường xuyên. Nữ MC đã có nhiều năm gắn bó với bộ môn này. Những động tác mẹ 3 con thực hiện đều là tư thế khó, được ví điêu luyện như nhào lộn, làm xiếc. Bởi, phải có thời gian luyện tập, mở khớp và uốn dẻo cơ thể mới có thể thực hiện thuần thục.

Ốc Thanh Vân luyện yoga như một thói quen hàng ngày.

Tập yoga là lựa chọn phổ biến cho phụ nữ sau sinh bởi nó thiên về chuyển động chậm, không làm người tập mất sức hay hụt hơi, tim đập nhanh... Yoga giúp tĩnh tâm và thư giãn từ cơ thể tới trí óc. Tinh thần tập luyện yoga của Ốc Thanh Vân lan tỏa khắp tới các thành viên trong gia đình, trong đó có các con của cô.

Ốc Thanh Vân: Chăm da từ trong ra ngoài

Ốc Thanh Vân quan niệm da phải trẻ đẹp từ trong ra ngoài. Theo đó, cô có bổ sung estrogen mỗi ngày. Nữ diễn viên-MC tâm sự: "Có một sự thật mà ít chị em để ý đến đó là sau khi bước qua tuổi 30 thì làn da của chúng ta sẽ lão hóa rất nhanh. Nguyên nhân chủ yếu là do nội tiết tố nữ Estrogen bắt đầu bị suy giảm khiến da xuất hiện nếp nhăn, nám sạm, tàn nhang, đồi mồi… Đó chính là lý do vì sao mà mỗi ngày Vân đều phải bổ sung estrogen tự nhiên".

Ốc Thanh Vân thời đóng "Cô gái xấu xí"...

Ngoài ra, cô còn chăm chỉ skincare để da được láng mịn. Theo Ốc Thanh Vân để giúp làn da đẹp và khỏe đó chính là phải để cho da có thời gian nghỉ ngơi và hồi phục sau quãng thời gian dài hoạt động ở bên ngoài. Vì sau cả một ngày, lớp trang điểm, phấn phủ, bụi bẩn rồi mồ hôi sẽ tích tụ lại ở lỗ chân lông khiến da bị bí tắc. Đó chính là nguyên nhân gây nên mụn nhọt và làm da sạm đi, sần sùi.

Chia sẻ về bí quyết này, nữ diễn viên tâm sự: "Mỗi ngày sau khi đi ra ngoài hoặc đi diễn về thì buổi tối Vân sẽ phải skincare thật kĩ với các bước chăm sóc da cơ bản.

Và đây là nhan sắc hiện tại sau khi kết hôn có 3 con.

Ốc Thanh Vân chăm ăn hoa quả và rau xanh

Ốc Thanh Vân không chỉ chăm tập yoga, chăm sóc da mà cô còn tích cực ăn hoa quả rau xanh. Nữ MC tiết lộ chế độ ăn uống là một trong những nhân tố có ảnh hưởng lớn nhất đến làn da của mình mà ít người để ý.

Ốc Thanh Vân cho biết: "Mọi người thường không để ý rằng chế độ ăn uống tác động rất lớn đến làn da của mình. Ví dụ, người thường xuyên ăn nhiều đồ ngọt, chất béo sẽ dễ nổi mụn nhọt và khiến da sạm đi hơn là người thường xuyên ăn nhiều rau xanh và hoa quả.

Do vậy, để giữ gìn làn da của mình, Vân thường lựa chọn những thực đơn bổ sung nhiều vitamin từ các loại rau củ quả và hạn chế các loại đồ ăn chiên rán, đồ ăn vặt, đồ uống có cồn và nước ngọt. Nhờ thực đơn này mà da của Vân luôn sáng khỏe và không hề có mụn".

Nhan sắc hiện tại vạn người mê của Ốc Thanh Vân.

Nguồn: giadinh.net.vn