Dùng thuốc tăng cường sinh lý không rõ nguồn gốc: Hậu quả khôn lường

ngày 06/01/2023

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới. Tuy nhiên, rất nhiều trong số đó là sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc, không được cấp phép lưu hành. Những loại này nếu lạm dụng bừa bãi có thể gây ra nhiều hậu quả khôn lường cho sức khoẻ. 

Tràn lan các loại thuốc tăng cường sinh lý trên thị trường 

Sinh lý nam giới không chỉ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khoẻ mà còn có tác động lớn đến chuyện gối chăn viên mãn, hạnh phúc bền lâu của các cặp đôi. Thế nhưng hiện nay, ngày càng có nhiều nam giới gặp phải các vấn đề về suy giảm chức năng sinh lý. Điều đáng báo động đó là tình trạng sa sút phong độ, bản lĩnh phái mạnh không chỉ gặp ở những người trung niên, lớn tuổi mà có xu hướng gia tăng nhanh chóng ở những người trẻ tuổi. 

cẩn trọng dùng thuốc tăng cường sinh lý

Nhiều nam giới cho rằng, sinh lý suy giảm là một điều “đáng xấu hổ” và không muốn tới bệnh viện, cơ sở y tế để thăm khám, tìm ra nguyên nhân cũng như xây dựng phác đồ điều trị phù hợp. Vì vậy, không ít trường hợp đã chủ động tự tìm cách chữa, cách cải thiện thông qua các quảng cáo, lời giới thiệu của các “bác sĩ online” với những sản phẩm chưa được cấp phép, chưa được kiểm duyệt. 

Có cầu ắt có cung, rất nhiều lời chào mời về các loại thuốc tăng cường sinh lý đã được đăng tải. Nếu gõ từ khóa tìm kiếm cho loại thuốc này, người đọc có thể tìm thấy hàng triệu kết quả liên quan. Chỉ cần người mua đồng ý, ngay lập tức thuốc sẽ được giao theo yêu cầu mà không cần bất kỳ sự kê đơn, thăm khám nào. 

Sử dụng thuốc tăng cường sinh lý không rõ nguồn gốc – hậu quả khôn lường

Thuốc tăng cường sinh lý có thể giúp nam giới nhanh chóng cải thiện tình trạng giảm ham muốn, tăng thời gian quan hệ… Tuy nhiên nếu sử dụng lâu dài mà không có sự kiểm soát, đặc biệt là khi dùng phải sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc thì có thể khiến nam giới ​​bị đau đầu, chóng mặt, đỏ mặt, khó tiêu, cương đau dương vật kéo dài… thậm chí liệt dương, ảnh hưởng vĩnh viễn chức năng sinh lý trong tương lai. 

cẩn trọng dùng thuốc tăng cường sinh lý

Bên cạnh đó, nếu nam giới là người có tiền sử về các bệnh như tim mạch, huyết áp, tiền sử đột quỵ, gan, suy thận mạn, viêm võng mạc sắc tố, bệnh về máu… thì việc dùng thuốc sai cách, thuốc không rõ nguồn gốc còn gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng về sức khỏe. 

Biện pháp nào giúp cải thiện sinh lý nam giới an toàn, hiệu quả?

Khi gặp bất kỳ vấn đề nào liên quan tới chức năng sinh lý, nam giới đừng ngại ngần mà hãy tới ngay bệnh viện để có được những đánh giá, phương pháp điều trị phù hợp nhất. Tất cả các bệnh viện, cơ sở y tế đều đảm bảo sự bảo mật tuyệt đối về  thông tin bệnh nhân, do vậy nam giới không cần quá lo lắng khi đi khám vấn đề này. 

Cùng với các biện pháp chăm sóc y tế thì một vài biện pháp ngay tại gia cũng giúp cải thiện chức năng sinh lý hiệu quả, đó là:

Chế độ dinh dưỡng: Nam giới nên bổ sung đầy đủ dưỡng chất trong chế độ ăn hằng ngày. Bên cạnh đó, nam giới cũng có thể tăng cường các loại thực phẩm tốt cho sinh lý như hàu, cá ngừ, trứng, thịt bò, thịt gia cầm, các loại hạt, củ cải, rau lá xanh, dưa hấu… 

Ngoài ra, nam giới cần hạn chế hoặc từ bỏ những loại thức ăn nhanh, rượu bia, thuốc lá, chất kích thích. Đây là tiền đề để đảm bảo cơ thể khoẻ mạnh hơn, từ đó góp phần cải thiện chức năng sinh lý hiệu quả. 

Chế độ luyện tập: Tập luyện, vận động, tham gia các hoạt động thể dục thể thao là cách tốt nhất để tăng cường hấp thu dưỡng chất, cải thiện sức khoẻ, kiểm soát cân nặng. Vì vậy, nam giới nên duy trì hoạt động thể chất tối thiểu 30 phút mỗi ngày với các bộ môn phù hợp như bơi lội, chạy bộ, bóng đá, tennis…

cẩn trọng dùng thuốc tăng cường sinh lý

Sử dụng các thảo dược hỗ trợ cải thiện sinh lý an toàn, hiệu quả: Từ xa xưa, Đông y đã nghiên cứu và đưa vào sử dụng nhiều loại thảo dược quý, có công dụng hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý nam giới an toàn như đông trùng hạ thảo, dâm dương hoắc, nấm ngọc cẩu, ba kích… 

Hiện nay, những thảo dược quý đó đã được tổng hợp, chiết xuất và có mặt trong sản phẩm viên bổ thận Banikha của Dược thảo Thiên Phúc. 

cẩn trọng dùng thuốc tăng cường sinh lý

Viên bổ thận Banikha được các chuyên gia y tế và người dùng đánh giá rất cao về chất lượng. Sản phẩm phù hợp cho nam giới trưởng thành gặp các vấn đề: chức năng sinh lý suy giảm, mãn dục sớm, cơ thể suy nhược; đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều do chức năng thận yếu…

Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực; hỗ trợ giảm triệu chứng đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều do thận yếu; hỗ trợ cải thiện sinh lý nam, làm chậm quá trình mãn dục nam an toàn, hiệu quả. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm viên uống bổ thận Banikha của Dược thảo Thiên Phúc, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC THẢO THIÊN PHÚC

VPGD: Số 740 Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Khu nuôi trồng: BL – 84 khu quy hoạch Yersin – P.9 – TP. Đà Lạt

Hotline: 0916 33 1080

Email: admin@duocthaothienphuc.vn

Showroom và đại lý: https://duocthaothienphuc.vn/dai-ly-c25

Đăng ký CTV và Đại lý: admin@duocthaothienphuc.vn

Facebook: https://www.facebook.com/duocthaothienphucglobal