Bí quyết chống nắng toàn diện bảo vệ da khỏi tác hại tia UV

ngày 02/08/2019

Nhưng nếu chỉ dừng lại ở việc sử dụng kem chống nắng, e rằng vẫn chưa đủ để làn da được bảo vệ toàn diện. Bởi lẽ thời tiết oi bức có thể khiến mồ hôi, bã nhờn cuốn trôi kem chống nắng; hay những hoạt động thể thao cũng đã khiến bạn chẳng tự tin để “phơi trần” làn da và hết mình. Đó là những nhược điểm chẳng thể tránh khỏi khi bạn chỉ bảo vệ da bên ngoài. Vậy đâu là giải pháp bảo vệ tối ưu nhất cho làn da?

Tinh chất chiết xuất cây dương xỉ

Chiết xuất dương xỉ là một trong những nguyên liệu tuyệt hảo có tác dụng hiệu quả trong việc bảo vệ da khỏi tác động của ánh sáng mặt trời; việc loại bỏ hắc tố sạm nám, tàn nhang trên da giúp da sáng mịn tự nhiên, bao gồm các hoạt chất: Calagualine, các hợp chất phenol bao gồm a xít ferulic, a xít vanillic và a xít caffeic, đồng thời còn có a xít dihydrobenzoic và a xít hydroxybenzoic với khả năng chống ô xy hóa cực mạnh.

Vitamin C

Ức chế quá trình sản xuất collagen, kích thích sản sinh tế bào giúp da phục hồi tổn thương nhanh chóng, tạo nên làn da mới trắng sáng, đều màu, tăng khả năng hấp thụ vitamin cho cơ thể.

Vitamin D3

Củng cố cấu trúc da khỏe hơn - hoạt chất quan trọng trong mọi sản phẩm chống nắng để bổ sung thêm dinh dưỡng cho cơ thể.

Niacin (vitamin B3)

Bảo vệ các tế bào da khỏi tác động của mặt trời, ngăn chặn quá trình lão hóa. Bổ sung hoạt chất này hằng ngày sẽ giảm tối đa nguy cơ ung thư da.

Astaxanthin

Hoạt động chống ô xy hóa cả trong và ngoài màng tế bào, bảo vệ kép cho làn da tránh được tình trạng nám và tàn nhang, tăng độ ẩm, độ đàn hồi, ngăn chặn tình trạng lão hóa và hạn chế nếp nhăn cho da.

Bởi không chỉ là chống nắng, việc bổ sung các hoạt chất dinh dưỡng quan trọng cho cơ thể góp phần củng cố hàng rào bảo vệ làn da vững chắc, ngăn chặn quá trình ô xy hóa và các dấu hiệu lão hóa sớm.


Nguồn: Báo Thanh Niên