Bị bạn gái chê 'cậu nhỏ' ngắn, anh chàng tự làm tăng kích cỡ rồi để rồi phải cầu cứu bác sĩ

ngày 23/03/2022

Sau khi bị bạn gái chê 'cậu nhỏ' ngắn, anh chàng 25 tuổi đã liều lĩnh tiêm một chất sáp vào với mong muốn tăng kích thước. Kết quả phải ôm 'của quý' đến cầu cứu bác sĩ.

Theo Ettoday, trường hợp nam thanh niên trên là Tiểu Vương 25 tuổi ở thành phố Đài Nam, Đài Loan. Anh bị bạn gái chia tay với lý do “cậu nhỏ” quá bé khiến cô không đạt được cực khoái.

Bác sĩ Đổng Thanh Dũng, Bệnh viện An Nam, (Đài Loan).

Sau khi nghe một người bạn chia sẻ có thể tiêm vaseline vào dưới bao quy đầu để làm to dương vật, Tiểu Vương làm theo và rất vui khi “cậu nhỏ” đã có tiến triển về kích thước.

Thế nhưng, sau một thời gian ngắn, vết tiêm ở trục dương vật bắt đầu cứng dần và dày lên, gây ngứa ngáy và đau dữ dội. Vì không chịu được nên Tiểu Vương đã đến Bệnh viện An Nam (Đài Loan) khám.

Theo bác sĩ Đổng Thanh Dũng, Khoa Tiết niệu của Bệnh viện An Nam, thành phố Đài Nam cho biết, Tiểu Vương bị sốt cao kéo dài và sức khỏe suy yếu.

Nhất là trục dương vật của anh này bị biến dạng nặng nề, rất mềm và có sự tích tụ chất lỏng nghiêm trọng bên trong. Ngoài ra còn có những mảng thịt thối rữa nhỏ có thể nhìn thấy và anh được chẩn đoán viêm mô hoại tử ở bộ phận sinh dục.

Anh chàng được đưa vào phòng mổ để loại bỏ hết những vùng bị hoại tử, đồng thời hút hết mủ nằm dọc theo trục dương vật. Sau đó, anh được nghỉ ngơi, chăm sóc đặc biệt để hồi phục cho lần phẫu thuật vào ngày hôm sau.

Sau 3 lần phẫu thuật, các bác sĩ mới có thể loại bỏ tất cả các mô bị nhiễm trùng, chủ yếu nằm ở vùng bìu.

Sau 10 ngày, cơn sốt của Tiểu Vương đã thuyên giảm và máu đã hoạt động ổn định hơn. Anh chàng được chuyển đến khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ để ghép da trên bìu và dương vật. Một tháng sau đó, bệnh nhân khỏe mạnh và được xuất viện.

Theo bác sĩ Đổng Thanh Dũng, ngoài việc tiêm vaseline vào vùng hạ vị, nhiều thanh niên còn chuộng dùng ngọc trai để làm to “cậu nhỏ”. Tuy nhiên, những dị vật này có khả năng gây viêm và xơ hóa dương vật mãn tính, sau đó là đau và loét, có thể gây viêm mủ và thậm chí hoại tử.

Trong trường hợp nguy hiểm, ngoài việc phải nắn, ghép da nhiều lần, còn có thể ảnh hưởng đến chức năng của dương vật, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng khi nhiễm trùng nặng.

Theo bác sĩ, trên thực tế, chiều dài "cậu nhỏ" của hầu hết đàn ông sau khi cương cứng là đủ để quan hệ, vì vậy không cần phải làm tăng kích thước một cách mù quáng.

Một số nam giới có bộ phận này ngắn và nhỏ do các yếu tố như thiếu dinh dưỡng trong quá trình sinh trưởng và phát triển, hẹp bao quy đầu, thường xuyên thủ dâm…

Trong trường hợp đó, nếu cảm thấy thiếu tự tin, họ nên nhờ đến sự tư vấn của các bác sĩ chuyên khoa tiết niệu.

Nguồn: https://saostar.vn/suc-khoe/bi-ban-gai-che-cau-nho-ngan-anh-chang-lam-tang-kich-co-roi-gap-nan-202203222357596074.html