4 thói quen này khiến quý ông ân ái nhiều cũng khó có con

ngày 22/02/2022

4 thói quen này sẽ khiến chất lượng tinh trùng giảm đi, lâu ngày sẽ kéo theo nhiều tác hại, khiến các quý ông dù cố gắng thế nào cũng khó có con.

Với sự phát triển và tiến bộ không ngừng của xã hội hiện nay, áp lực cuộc sống và công việc của con người ngày càng trở nên gay gắt, nhiều người bận rộn với công việc hay gia đình nên không để ý đến sức khỏe của bản thân, đến khi phát hiện vấn đề thì có thể đã muộn.

Thói quen là thứ đáng sợ, nó mang đến mối đe dọa nhất định đối với sức khỏe thể chất. Đối với nam giới, có 4 thói quen đáng sợ gây hại cực lớn đến chất lượng của các tinh binh, cùng tìm hiểu nhé.

Ảnh minh họa.

1. Nhiệt độ nước tắm quá cao

Rất nhiều người thích tắm nước nóng vì cảm thấy như thế là thư giãn cho cơ thể. Song nếu nhiệt độ nước quá cao khi tắm sẽ gây ra những tổn hại nhất định đến sức khỏe của cơ thể.

Đặc biệt, ngâm mình lâu trong nước nóng không có lợi cho chất lượng tinh trùng của nam giới, lâu dài chất lượng tinh trùng cũng sẽ giảm sút, tốt nhất chỉ nên tắm nước có nhiệt độ tương đương nhiệt độ phòng.

2. Ngồi nhiều, không tập thể dục

Ngày nay nhiều nhân viên văn phòng cực kỳ bận rộn với công việc nên thường bỏ qua việc tập thể dục, hầu như ngày nào cũng ngồi lâu, nên biết là ngồi lâu sẽ gây hại cho sức khỏe. Đối với nam giới, ngồi quá lâu, không chịu vận động, số lượng tinh trùng trong cơ thể sẽ tiếp tục suy giảm, đồng thời làm giảm sức đề kháng và khả năng miễn dịch của cơ thể.

Hơn nữa, sử dụng máy tính trong thời gian dài sẽ không tốt cho sức khỏe của mắt, nhắc nhở mọi người, nên trồng thêm một số loại cây, đồng thời đứng lên và di chuyển thường xuyên hơn.

Ảnh minh họa.

3. Thường xuyên thức khuya

Bạn có biết rằng thức khuya trong thời gian dài sẽ trực tiếp phá vỡ sự cân bằng trong cơ thể con người, đồng thời cũng làm giảm số lượng tinh trùng trong cơ thể nam giới. Hãy điều chỉnh cuộc sống và cách ăn uống của bạn để cơ thể trở nên khỏe mạnh hơn. Bằng không, ân ái bao nhiêu lần, bạn cũng vẫn khó có con.

4. Thuốc lá và rượu

Ngày nay, cuộc sống của nhiều người bị chi phối bởi thuốc lá và rượu. Hút thuốc và uống rượu lâu dài sẽ mang lại những tác hại nhất định cho sức khỏe của họ. Điều này không chỉ khiến họ mắc các bệnh khác nhau mà còn giảm chất lượng tinh trùng trong cơ thể nam giới.

Theo kết quả nghiên cứu liên quan, hút thuốc và uống rượu bia trong thời gian dài sẽ làm thay đổi gen di truyền của con người, hoạt động của các cơ quan tinh hoàn của nam giới giảm sút, chất lượng tinh trùng ngày càng kém đi, điều này cũng khiến một thế hệ sau phải nhận các nhân tố di truyền bất lợi.

Nguồn: https://kienthuc.net.vn/doi-song/4-thoi-quen-nay-khien-quy-ong-an-ai-nhieu-cung-kho-co-con-1666176.html