Xương khớp Bảo Nhân - Sản phẩm giúp tăng tiết dịch khớp hiệu quả

ngày 24/12/2021

Xương khớp Bảo Nhân là sản phẩm giúp tăng tiết dịch khớp hiệu quả nhất hiện nay. Sản phẩm không tác dụng phụ, an toàn cho người bệnh khi sử dụng và đã được Cục Vệ sinh An toàn thực phẩm – Bộ Y tế cấp phép. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này qua bài viết dưới đây.

Tại sao cần tăng tiết dịch khớp?

Dịch khớp hay còn gọi là phần dịch nhầy trong khớp. Các thành phần axit hyaluronic trong dịch khớp giúp bôi trơn khớp, chống lại sự ma sát giữa các xương với nhau, làm cho cơ thể vận động dễ dàng hơn. 

Việc thiếu dịch khớp chính là nguyên nhân dẫn đến các đầu khớp bị bào mòn gây ra đau nhức cho người bệnh. Nếu không chữa trị kịp thời thì tình trạng thoái hóa khớp sẽ diễn ra nhanh và ngày càng trầm trọng hơn. Thậm chí người bệnh sẽ không thể cử động, đi lại được bình thường.

Tăng tiết dịch khớp hiệu quả với sản phẩm Xương khớp Bảo Nhân

Chính vì vậy mà cần phải tăng tiết dịch cho khớp để phòng ngừa và điều trị tình trạng khô khớp, viêm khớp, thoái hóa khớp thông qua các thực phẩm bảo vệ sức khỏe xương khớp.

Xương khớp Bảo Nhân - Thực phẩm giúp tăng tiết dịch khớp hiệu quả

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt chuẩn GACP-WHO, sản phẩm Xương khớp Bảo Nhân có tác dụng hỗ trợ các bệnh về xương khớp, giảm triệu chứng và hỗ trợ điều trị các nguyên nhân dẫn đến thoái hóa khớp, giúp tăng tiết dịch khớp đồng thời hỗ trợ phòng ngừa bệnh viêm khớp, thoái hóa khớp. 

Với nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của nano đông trùng hạ thảo, Glucosamin sulfat 2NaCl, MSM (Methylsulfonylmethane), Bromelain cùng 18 thảo dược quý: dây đau xương, tang ký sinh, độc hoạt, ngưu tất, xuyên khung, hoàng kỳ, bình vôi, thục địa, tục đoạn, đỗ trọng, tế tân, xuyên quy, tần giao, bạch thược, phòng phong, phục linh, cam thảo, quế tâm.

Tăng tiết dịch khớp hiệu quả với sản phẩm Xương khớp Bảo Nhân

Sản phẩm không nên dùng cho phụ nữ có thai, người có bệnh nền đái tháo đường và người mắc bệnh cholesterol cao. Nếu được chỉ định điều  trị thì phải tham khảo ý kiến bác sĩ rõ ràng.

Địa chỉ mua sản phẩm Xương khớp Bảo Nhân uy tín, chính hãng

Nếu bạn đang tìm kiếm và chưa biết nên quyết định mua thực phẩm bảo vệ sức khỏe xương khớp ở đâu uy tín hãy đến Dược thảo Thiên Phúc để được hỗ trợ kịp thời.

Xương khớp Bảo Nhân - sản phẩm sản của công ty Dược thảo Thiên Phúc - đơn vị Khoa học Công nghệ đầu tiên ở Việt Nam nuôi trồng thành công đông trùng hạ thảo. Sản phẩm được nghiên cứu, điều chế bởi các chuyên gia hàng đầu, có chuyên môn về thảo dược nguồn gốc Đông y cũng như bệnh xương khớp. 

Sản phẩm đã được Cục Vệ sinh An toàn thực phẩm – Bộ Y tế cấp phép, không tác dụng phụ, mang đến sự an tâm cho người bệnh khi sử dụng.

Tăng tiết dịch khớp hiệu quả với sản phẩm Xương khớp Bảo Nhân

Thêm vào đó, giá sản phẩm Xương khớp Bảo Nhân tại công ty Thiên Phúc vô cùng hợp lý, phù hợp với năng lực tài chính của đại đa số người Việt. Vậy nên nếu có ý định mua thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xương khớp Bảo Nhân chính hãng, giá tốt với chất lượng hoàn hảo, bạn không thể bỏ qua địa chỉ “chọn mặt gửi vàng” này nhé!

Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm Xương khớp Bảo Nhân, quý khách hàng xin vui lòng liên hệ qua địa chỉ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC THẢO THIÊN PHÚC

VPGD: Số 740 Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Khu nuôi trồng: BL – 84 khu quy hoạch Yersin – P.9 – TP. Đà Lạt

Hotline : 091 633 1080

Email: admin@duocthaothienphuc.vn

Showroom và đại lý: https://duocthaothienphuc.vn/dai-ly-c25

Đăng ký CTV và Đại lý: admin@duocthaothienphuc.vn

Facebook: https://www.facebook.com/duocthaothienphucglobal