Phương Oanh, NSƯT Kim Tử Long mắc Covid-19

ngày 12/03/2022

NSƯT Kim Tử Long, Phương Oanh xác nhận nhiễm Covid-19. Họ tích cực điều trị và lo lắng di chứng sức khỏe sau khi khỏi bệnh.

Ngày 12/3, NSƯT Kim Tử Long cho biết đang tích cực điều trị Covid-19 tại nhà. Anh phát hiện cơ thể có triệu chứng ho, mệt mỏi từ vài ngày trước và test dương tính với nCoV.

NSƯT Kim Tử Long đang điều trị Covid-19.

"Vừa xét nghiệm có kết quả tôi tự cách ly và uống thuốc liền. Hiện đã bớt ho, người đỡ mệt hơn. Tôi tích cực ăn uống, tập thở và các động tác thể dục, hy vọng sắp tới sẽ ổn", nam nghệ sĩ chia sẻ. Theo Kim Tử Long, điều anh lo lắng nhất là giọng hát của mình sẽ bị ảnh hưởng sau này.

Phương Oanh lo lắng sức khỏe hậu Covid-19.

Phương Oanh cũng thông báo mình mắc Covid-19 và đang hồi phục. Diễn viên Hương vị tình thân không gặp những triệu chứng nặng của bệnh. Hậu Covid-19, cô chú trọng hơn về sức khỏe, theo dõi tình trạng cơ thể và thăm khám thường xuyên để đề phòng các di chứng.

Á hậu Phương Nga cũng phát hiện mắc Covid-19 vào ngày 10/3. Những triệu chứng của người đẹp khá nhẹ, chỉ bị đau rát họng và giọng khàn. Cô bổ sung vitamin, tăng cường ăn đủ chất và tập các bài tập thể dục đi lại nhẹ nhàng.

Các người đẹp Tiểu Vy, Phương Nga đều trở thành F0.

Trước làn sóng bùng dịch những ngày qua, nhiều sao Việt cũng thông báo mình nhiễm Covid-19. Tại VTV, nhiều MC trở thành F0 như Khánh Vy, Thu Hà, Mai Ngọc, Diệp Chi. Các người đẹp, hoa hậu như Tiểu Vy, Ngọc Hân, Mâu Thủy, Tường San, Dương Tú Anh... cũng hủy bỏ mọi lịch trình sau khi có kết quả dương tính.

NSND Quang Thọ thông báo mắc Covid-19 sau chuyến đi từ Quảng Ninh quay lại Hà Nội. Trong khi đó, NSND Lan Hương, diễn viên Thu Quỳnh, Huyền Lizzie cũng ngưng đóng phim để tích cực điều trị.

Dịch bệnh ảnh hưởng nặng nề đến các hoạt động trong showbiz Việt. Nhiều chương trình, sân khấu buộc phải hủy hoặc dời lịch để đảm bảo sức khỏe cho khán giả. Trong khi đó, các đoàn phim cũng tạm ngừng quay vì phát hiện nhiều nghệ sĩ và thành viên ê-kíp mắc bệnh.

Nguồn: https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/phuong-oanh-nsut-kim-tu-long-mac-covid-19-822178.html