Nhuộm tóc tại nhà, cô gái nhận cái kết không thể... đắng hơn

ngày 09/11/2021

Trong quá trình nhuộm tóc tại nhà, cô gái bất ngờ cảm nhận cái kết đắng. Kết quả, phải nhập viện ngay lập tức với khuôn mặt sưng u cả cục.

Nhuộm tóc để làm đẹp là nhu cầu của nhiều chị em phụ nữ. Thế nhưng việc sử dụng các loại thuốc nhuộm chứa nhiều hóa chất cũng có thể gây tác hại vô cùng khó lường.

Mới đây, Seraya Ellison (19 tuổi) đã chia sẻ hậu quả khôn lường từ việc nhuộm tóc tại nhà trên tài khoản TikTok @ser.gaya nhanh chóng nhận về sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 3,5 triệu lượt xem.

Đây được coi là lời cảnh tỉnh cho những ai đang muốn tự ý mua thuốc nhuộm về nhà để tự nhuộm tóc, bởi có thể sẽ gây ra những tác hại nguy hiểm đến sức khỏe.

Seraya đã chia sẻ trải nghiệm kinh hoàng của mình để cảnh báo mọi người không được chủ quan dù đã có kinh nghiệm tự nhuộm tóc.

Cụ thể, Seraya muốn nhuộm mái tóc của mình thành một nửa đen và một nửa đỏ đối lập tạo nên nét cá tính riêng biệt. Vì vậy, cô đã tự mua thuốc nhuộm ở bên ngoài về và tự xử lý.

Tuy nhiên không may thay, trong quá trình nhuộm tóc, Seraya bất ngờ cảm thấy mặt có cảm giác bị tê liệt, đuôi mắt sưng dần lên và trán thì bỏng rát.

Biết chuyện chẳng lành, Seraya đến ngay bệnh viện kiểm tra. Bác sĩ chẩn đoán cô bị dị ứng với paraphenylenediamine (PPD), một thành phần phổ biến trong thuốc nhuộm tóc sẫm màu.

Phản ứng dị ứng này khiến khuôn mặt Seraya sưng phồng lên méo mó, đôi mắt sưng húp lại và thị lực bị ảnh hưởng.

Sau 5 ngày điều trị tích cực tại bệnh viện, Seraya mới dần hồi phục và trở về trạng thái bình thường.

Seraya cho biết mình đã có kinh nghiệm tự nhuộm tóc trong 13 năm và đã quen với việc bị dị ứng. Tuy nhiên không hiểu sao lần này, kết quả lại tệ hại đến vậy khiến cô sợ và không còn tự nhuộm tóc nữa.

Khuôn mặt sưng phồng, biến dạng của cô gái tự nhuộm tóc tại nhà khiến nhiều người khiếp sợ.

Mời quý độc giả xem video: Cô gái chia sẻ về trải nghiệm kinh hoàng của mình khi tự nhuộm tóc tại nhà - Nguồn: TikTok

Nguồn: https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/nhuom-toc-tai-nha-co-gai-nhan-cai-ket-khong-the-dang-hon-1619813.html