Năng lượng vũ trụ dưỡng sinh - món quà sức khỏe dành cho con người

ngày 20/01/2021

Từ năm 2011, nhà nghiên cứu Dương Đình Thóa hiện là Phó giám đốc Trung tâm Tư vấn ứng dụng tiềm năng con người TP HCM, là cơ quan trực thuộc Viện Nghiên cứu Ứng dụng tiềm năng con người, Liên hiệp các hội KHKTVN đã phát hiện hai nguồn năng lượng nuôi sống con người và các sinh vật trên trái đất, đó là nguồn năng lượng đến từ mặt trời và nguồn năng lượng vũ trụ dưỡng sinh tràn ngập trong vũ trụ. Chúng ta hãy nghe những lý giải của ông về hai nguồn năng lượng này.

Nhà nghiên cứu Dương Đình Thóa - Phó giám đốc Trung tâm Tư vấn ứng dụng tiềm năng con người TP HCM

Nguồn năng lượng đến từ Mặt trời

Nguồn năng lượng này đến từ mặt trời, tạo cho con người một nhiệt độ thích hợp, không nóng quá, không lạnh quá để cho các sinh vật trên trái đất hình thành phát triển, sống và sinh sôi nảy nở. Nhiệt độ thích hợp làm cho nước ở dạng lỏng, không đóng băng, không bốc hơi hết, tạo điều kiện cho con người có nước uống, giúp cho các phản ứng hóa sinh trong cơ thể được tiến hành. Không có nước, con người và các sinh vật sẽ chết.

Năng lượng mặt trời có trong các ánh sáng đến trái đất tham gia quá trình quang hợp của cây xanh để tạo ra các chất hữu cơ là nguồn năng lương thực phẩm cung cấp cho con người và động vật. Động vật ăn thực vật đã tạo ra nguồn thịt cung cấp cho động vật ăn thịt và con người. Một chuỗi thức ăn hoàn chỉnh cho con người và động vật tồn tại và phát triển trên hành tinh xanh của chúng ta.

Trong ống tiêu hóa của con người và động vật, các chất protein, lipit, glucose biến đổi thành các chất đơn giản axít amin, glycerin, axít béo và glucoza. Các chất này được ngấm qua thành ruột, đưa vào máu, nhờ sự tuần hoàn máu mang đến các tế bào. Tại tế bào các ty lạp thể đã tạo ra các phân tử giàu năng lượng axít tryphosphoric (viết tắt là ATP) chu trình này có tên là chu trình Crep. Hàng ngày tỷ tỷ ATP được sản sinh ra giúp cho con người, sinh vật có nguồn năng lượng dồi dào trong mọi hoạt động sống. Con người được hình thành từ năng lượng và tồn tại nhờ năng lượng. Không có năng lượng từ mặt trời tới trái đất con người và các sinh vật sẽ chết trong băng giá tối tăm.

Nguồn năng lượng vũ trụ dưỡng sinh

Năng lượng vũ trụ dưỡng sinh viết tắt là NiVi có từ khi hình thành vũ trụ. Từ vụ nổ Big Bang cách đây 13,7 tỷ năm trước, NiVi có dạng hạt rất nhỏ, mắt thường của con người không nhìn thấy. Nó tồn tại tràn ngập trong vũ trụ và khí quyển của trái đất. Con người tắm mình trong các hạt NiVi. Hạt NiVi ra vào khí quyển không bị tầng điện ly ngăn cản. NiVi tràn ngập trong vũ trụ nên con người dù bay cùng trái đất ở bất kỳ vị trí nào trong không gian cũng không bao giờ thiếu nguồn năng lượng này. NiVi tràn vào cơ thể con người khi con người ngủ.

Trong giấc ngủ con người nhận được nguồn năng lượng vũ trụ dưỡng sinh cho cơ thể hoạt động trong mười mấy tiếng tiếp theo của một ngày. Con người chỉ cần mất ngủ một đêm, sáng dậy đã uể oải, mất ngủ nhiều đêm sẽ mệt mỏi, mất ngủ thường xuyên sẽ sinh ra bệnh tật. Không phải ngẫu nhiên mà một phần ba cuộc đời của con người chìm trong giấc ngủ. Giấc ngủ để các cơ quan nghỉ ngơi sau một ngày làm việc, giấc ngủ còn là lúc thu nguồn năng lượng vũ trụ dưỡng sinh cho ngày mai. Hiểu tầm quan trọng của giấc ngủ như thế nào thì hiểu được vai trò quan trọng của NiVi như vậy.

Nguồn năng lượng vũ trụ dưỡng sinh rất cần cho não, tủy và các sợi thần kinh. NiVi làm thông suốt mạch máu, nơi nào thiếu NiVi nơi đó sẽ sinh ra đau nhức. Người thu được nguồn NiVi dồi dào có da dẻ hồng hào. Con người thụ động thu năng lượng vũ trụ dưỡng sinh trong giấc ngủ. Con người còn chủ động thu nguồn năng lượng này bằng cách đứng thu, ngồi thu và nằm thu. Tại Trung tâm Tư vấn ứng dụng tiềm năng con người TP HCM nhiều người đã được dạy phương pháp thu năng lượng đơn giản, thời gian ngắn, ai cũng thu được, kể cả người già, người bệnh .

Khỏe mạnh hơn, sống lâu hơn khi hiểu biết về năng lượng vũ trụ dưỡng sinh

Từ nghiên cứu NiVi đã hình thành lên một ngành y học mới là Y năng lượng vũ trụ dưỡng sinh học, viết tắt là YNiVi. Có các liệu pháp sau:

Con người sống ở nơi có nguồn NiVi cao, tránh xa những nơi có nguồn năng lượng thấp. Khi ra khỏi những nơi có NiVi thấp phải được nâng năng lượng lên bằng các dụng cụ vật lý.

Cơ thể con người có khoảng 70-80% là nước. Chính nước trong cơ thể là nơi tiếp thu các hạt NiVi, thông qua tuần hoàn máu, các hạt này đến khắp nơi của cơ thể. Uống nước có NiVi cao là cung cấp trực tiếp năng lượng cho cơ thể. Người ta đã sử dụng đá thạch anh để tăng nguồn NiVi. Đá Thạch Anh là vật chất rắn, có nguồn năng lượng vũ trụ dưỡng sinh cao. Khi đặt trong phòng sẽ nâng NiVi lên cao. Nếu đeo trên người sẽ trực tiếp nâng năng lượng lên. Con người sẽ sảng khoái hơn.

Liệu pháp tắm nước biển và ngâm chân bằng nước biển. Ai ra biển, tắm biển, ngâm mình trong nước biển đều cảm nhận cơ thể rất thoải mái. Thông qua 5 triệu lỗ chân lông, nguồn NiVi dồi dào trong nước biển đã đưa vào cơ thể con người. Chính việc được tiếp thu nguồn NiVi cao nâng năng lượng NiVi cho cơ thể , cơ thể sẽ khỏe mạnh và sảng khoái hơn.

Liệu pháp đắp cát. Dùng cát đã rửa sạch, có tưới nước biển đắp lên những vùng đau nhức của cơ thể, sẽ giảm đau nhanh chóng, đặc biệt đắp vào chân những người bị giãn tĩnh mạch chân có hiệu quả rất tốt. Căn cứ vào lượng các hạt NiVi có trong cơ thể, ta biết được tình trạng sức khỏe con người, và dự báo được các bệnh của cơ thể con người.

Phát hiện về ứng dụng nguồn năng lượng Vũ trụ dưỡng sinh và ứng dụng vào đời sống giúp con người sống khỏe, sống trẻ, sống lâu là một phát minh mới. Hai nguồn năng lượng đến từ mặt trời và năng lượng vũ trụ dưỡng sinh được nhà nghiên cứu Dương Đình Thóa vận dụng nhuần nhuyễn trong cuộc sống, được viết trong cuốn “Năng lượng Vũ trụ dưỡng sinh với đời sống con người” sẽ giúp bạn đọc có thêm một phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc, thu năng lượng để sống khỏe, sống trường thọ. Ngày xuân có thêm một phương pháp chữa bệnh mới cũng là điều hay.


Nguồn: t/h