Lý giải sức hút của nước súc miệng Dentoz Clear - Bảo bối của người dân xứ sở kim chi

ngày 08/01/2020

Tiện lợi, an toàn, làm sạch khoang miệng, giúp răng trắng bật tông chỉ trong 30 giây, nước súc miệng nhập khẩu Hàn Quốc - Dentoz Clear là "bí kíp" tự tin cho mọi lứa tuổi.

Sạch khoang miệng với chiết xuất 100% từ thiên nhiên

Nước súc miệng Dentoz Clear là dòng sản phẩm được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Thương Mại – Dược Phẩm KeyPharco. Sản xuất theo quy trình hiện đại, với các thành phần thiên nhiên lành tính, Dentoz Clear là sản phẩm được người dân “xứ sở kim chi” tin dùng bởi tính hiệu quả và an toàn cho sức khỏe.

dentoz clear

Nước súc miệng Dentoz Clear – sản phẩm nhập khẩu chính hãng Hàn Quốc

Chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên như trà xanh, keo ong, cây hoa chuông,… Dentoz được đánh giá cao bởi khả năng tẩy mảng bám mạnh mẽ, giảm vết ố trên răng. Chỉ cần sử dụng đúng cách theo hướng dẫn, những chất cặn dư thừa gặp sáp ong sẽ kết tủa và 99% vi khuẩn được loại bỏ, từ đó để lại một cảm giác sạch sẽ và sảng khoái trong khoang miệng.

Sáng nụ cười chỉ với 30 giây mỗi ngày

Hầu hết các loại nước súc miệng hiệu quả nhất khi tiếp xúc với mô miệng trong 30 giây mỗi lần sử dụng. Tuy nhiên, với Dentoz Clear, chỉ cần 30 giây của lần đầu đầu tiên trải nghiệm, các mảng bám, thức ăn thừa dính trong khoang miệng sẽ được đánh bật tới 90%, hoàn toàn không ảnh hưởng đến răng và nướu lợi.

Dentoz Clear

Nụ cười thêm rạng rỡ và tự tin chỉ từ 30 giây mỗi ngày

Đặc biệt, người dùng có thể nhìn thấy tác dụng này bằng mắt thường. Duy trì sử dụng ổn định, độ sáng của răng sẽ cải thiện từ 3-7 tông, đem lại cho người sử dụng một hàm răng trắng tự nhiên, an toàn, không cần can thiệp máy móc.

Sang thần thái, tự tin giao tiếp 

Hôi miệng hay hơi thở có “mùi” được coi là “sát thủ” giết chết sự tự tin khi giao tiếp của mọi người. Không chỉ khiến người bệnh mất tự ti mà bệnh lý này còn gây ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống và công việc. Với Dentoz Clear, vấn đề này sẽ được giải quyết nhanh gọn.

Dentoz Clear

Nước súc miệng nhập khẩu Hàn Quốc Dentoz được thiết kế với nhiều kiểu dáng tiện lợi

Kết hợp các hoạt chất sinh học có giá trị giúp làm sạch răng miệng và được thiết kế với nhiều kiểu tiện lợi, Dentoz Clear không chỉ thích hợp sử dụng trong gia đình mà còn vô cùng dễ dàng mang theo sử dụng. Nếu như dạng chai 770ml phù hợp cho việc vệ sinh răng miệng hằng ngày của cả nhà, thì dạng gói Dentoz Clear 1 Day sẽ là sự lựa chọn “chuẩn không cần chỉnh” cho giới văn phòng, những người thường xuyên phải gặp gỡ các đối tác.

Dentoz Clear

Dentoz Clear 1 Day dạng gói nhỏ xinh xắn

Thiết kế của sản phẩm nước súc miệng Dentoz Clear 1 Day có dạng gói nhỏ cho 1 lần sử dụng. Chỉ cần 1 lần súc 30 giây, ngay lập tức người dùng sẽ có được hơi thở thơm mát, không lo dính “rau”, tự tin giao tiếp suốt cả ngày dài. Đây cũng chính là một bí kíp “vàng” để chinh phục người đối diện, thậm chí có thể góp phần giúp cho dân kinh doanh mang về những hợp đồng tiền tỷ.

Sướng tinh thần, đánh bay các bệnh răng miệng

Đa phần người dùng thường ái ngại với các sản phẩm súc miệng quá cay. Tuy nhiên, nói “không” với cồn, các sản phẩm nước súc miệng nhập khẩu Hàn Quốc – Dentoz Clear, Dentoz Clear 1 Day, Dentoz Baby dành cho trẻ nhỏ đều có hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu giúp diệt khuẩn hiệu quả mà không tạo cảm giác quá kích thích, rất thích hợp cho những người vừa tẩy trắng răng, niềng răng hay đau buốt răng miệng.

3 dòng sản phẩm nước súc miệng an toàn với mọi lứa tuổi

Thơm mát, sạch sẽ, làm trắng răng hiệu quả, nước súc miệng Dentoz Clear còn đóng vai trò như một “tấm lá chắn” bảo vệ răng và nướu trước những xâm nhập của vi khuẩn. Sản phẩm bổ sung những chất cần thiết, giúp nướu săn chắc, se các vết thương do nhiệt miệng chỉ sau 1-2 lần sử dụng mà không gây kích ứng.

Các tác dụng tuyệt vời của Dentoz Clear đối với sức khỏe răng miệng

Là một sản phẩm đến từ Hàn Quốc nhưng hiện nay người tiêu dùng Việt có thể mua Dentoz Clear rất dễ dàng. Sản phẩm đang được bày bán trực tiếp tại các hệ thống siêu thị của Vinmart, các nhà thuốc, bệnh viện cùng nhiều phòng khám đa khoa. Tiện lợi hơn, chỉ với những thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh, máy tính, laptop, người dùng đã có thể tìm thấy sản phẩm nước súc miệng 4S – Dentoz Clear trên tất cả các sàn thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee, AG Group (Sàn TM Mỹ).

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm nước súc miệng chính hãng Hàn Quốc – Dentoz Clear, vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Công ty TNHH Thương Mại – Dược Phẩm KeyPharco

Hotline: 082 877 2336
Email: dentoz.vn@gmail.com
Website: https://dentoz.vn/
Fanpage: DENTOZclear - Nước Súc Miệng Chính Hãng Hàn Quốc