Jennifer Phạm khoe ảnh selfie đẹp mê, đường cong vóc dáng phản chiếu trong gương càng hút sóng

ngày 27/04/2021

Có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên người chồng đại gia Đức Hải, Jennifer Phạm còn khiến hội chị em ngưỡng mộ trước sắc vóc đẹp mê dù đã trải qua 4 lần sinh nở. Bước vào tuổi 35, Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006 lại ngày càng thăng hạng dung mạo lẫn vóc dáng, bất kì khi nào Jennifer Phạm khoe ảnh mới, mọi sự chú ý của dân tình đều đổ dồn vào ngoại hình mỹ miều của bà mẹ 4 con.

Mới đây nhất, khi khoe tấm ảnh selfie trên trang cá nhân, Jennifer Phạm một lần nữa dậy sóng mạng xã hội. Bởi tưởng chỉ khoe gương mặt đẹp không góc chết, nhưng mẹ 4 con còn khéo khoe luôn hình thể chuẩn mực phản chiếu trong tấm gương.

Theo đuổi style makeup long lanh, đậm đà nhưng không khiến Jennifer Phạm trông già nua hay cứng đờ. Tuy nhiên, điều khiến dân tình xuýt xoa nhất chính là đường cong body uốn lượn của nàng Hậu phản chiếu trong tấm gương. Chỉ qua 1 tấm ảnh đơn giản, bà xã đại gia Đức Hải cao tay khoe trọn sắc vóc hút mắt.

Và khi so sánh với tấm ảnh được chụp bởi đội ngũ chuyên nghiệp, Jennifer Phạm lại càng quyến rũ đến ngỡ ngàng. Nhìn vào vẻ rạng ngời và tràn đầy sức sống của mỹ nhân 8X, khó ai tin cô đã ở tuổi U40.

Quả thật, trong khi nhiều bà mẹ sau sinh lúc nào cũng lo sợ sẽ bị xuống sắc, mất dáng..., nhưng đối với Jennifer Phạm thì ngược lại. Chính điều này đã giúp nàng Hậu được gọi là “Hoa hậu của các bà bầu.”

Đâu chỉ riêng đường nét gương mặt đẹp mặn mà, làn da mướt mịn cùng body ngọc ngà, nổi bật với đường cong uốn lượn cũng là điểm ấn tượng rất riêng của Jennifer Phạm.

Trong những hình ảnh khoe dáng với bikini, mẹ 4 con thiêu đốt mọi ánh nhìn với ngoại hình mỹ miều, khó tìm ra khuyết điểm. Lợi thế ngực nở, eo thon, chân dài thẳng tắp giúp Jennifer Phạm chinh phục thành công mọi kiểu áo tắm cắt khoét khó nhằn, thách thức người mặc phải có một hình thể chuẩn chỉnh lắm mới có thể chinh phục.

Chính nhờ vậy mà chỉ sau một thời gian ngắn sau khi sinh, nhờ ăn uống và tập luyện nhẹ nhàng mà vợ cũ Quang Dũng đã có thể nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp rạng ngời như chưa từng “vượt cạn”.

Theo Jennifer Phạm từng chia sẻ, bí quyết hàng đầu giúp cô duy trì được dung mạo tràn đầy sức sống và rạng rỡ không thua gì gái còn son chính là nhờ kết hợp ăn uống và tập tành trong 6 tháng đầu sau sinh.

Ăn uống lành mạnh

Khi ở cữ một tháng, Hoa hậu châu Á tại Mỹ ăn nhiều món bổ dưỡng để lợi sữa cho con. Tuy nhiên khi đã đủ sữa, cô hạn chế lượng thức ăn nạp vào cơ thể mà chú trọng ăn đủ chất. Ngoài ra, Jennifer Phạm còn hạn chế ăn tinh bột, thức ăn nhiều dầu mỡ mà bổ sung nhiều vitamin từ trái cây và sữa chua.

“Rút kinh nghiệm từ 3 lần sinh trước, tôi nhận ra quan điểm ăn nhiều để có sữa cho con chưa hẳn là đúng mà còn khiến mẹ tăng cân hơn. Ăn uống khoa học là điều cần thiết để đảm bảo sữa cho con mà mẹ cũng có thể giữ dáng”. - Jennifer Phạm bật mí.

Tập luyện vừa phải

Trong khi nhiều bà mẹ thường dành thời gian sau sinh nghỉ ngơi, Jennifer Phạm đã bắt đầu tập luyện ngay trong 6 tháng đầu. Theo bà mẹ 4 con chia sẻ "Tôi không quá kiêng khem, mà dành thời gian đến phòng tập với sự hỗ trợ của huấn luyện viên chuyên nghiệp. Tất nhiên việc này đòi hỏi sự kiên trì, quan trọng là sắp xếp thời gian một cách khoa học. Cần lưu ý, trong vòng 6 tháng sau khi sinh là khoảng thời gian bạn có nhiều cơ hội để lấy vóc dáng, nên phải cực kỳ tranh thủ thì mới xoay chuyển mọi thứ theo ý mình mong muốn”.

Khi cơ thể mẹ bầu dần hồi phục sau 6 tuần sinh, chị em có thể áp dụng các bài tập sớm để nhanh lấy lại vóc dáng. Tuy nhiên cần chú ý là những bài tập bạn chọn không nên quá nặng nề và áp lực, có thể đa dạng và thực hành tại nhà như ép dẻo, nâng hông, gập người, đi bộ...

Đến thời điểm hiện tại, Jennifer Phạm tập luyện giữ dáng bằng môn thể thao quý tộc. Theo đó, golf không chỉ giúp đốt cháy năng lượng, giữ dáng hiệu quả mà còn giúp cho vẻ ngoài tràn đầy sức sống.

Nhờ vào chế độ ăn uống lành mạnh và tập luyện điều độ, Jennifer Phạm giờ đây dù ở tuổi băm vẫn là một trong những bóng hồng sở hữu sức hút khiến hội gái trẻ cũng phải ghen tị.

Nguồn Phụ Nữ VN