Gói gọn tất cả nhu cầu của đàn ông hiện đại chỉ trong một 'cái tên'

ngày 18/11/2021

Lùi về những năm 2000, các sản phẩm khử mùi thời bấy giờ rộ lên như một cơn gió lạ, chú trọng mùi hương, thu hút 'đấng mày râu' đi tìm chất riêng. Tuy nhiên trong kỉ nguyên hiện đại, đàn ông mong muốn nhiều hơn thay vì chỉ 'focus' mùi hương…

Gặp hàng loạt sự cố xấu hổ vì đổ mồ hôi quá nhiều, mùi mồ hôi nặng

Nhiều nghiên cứu cho biết có đến 10 - 15% số người bị mắc bệnh tăng tiết mồ hôi. Những người này ra mồ hôi nhiều hơn bình thường, ngay cả khi ngồi dưới điều hòa, không hoạt động, hay khi trời lạnh. Tuy nhiên, đa phần các sản phẩm khử mùi trên thị trường vẫn chưa giải quyết được vấn đề này vì được cho là chỉ làm giảm bớt mùi cơ thể, chứ không có tác dụng giảm tiết mồ hôi.

Đã không ít người gặp phải những tình huống “tréo ngoe” do việc tiết nhiều mồ hôi và mùi cơ thể gây ra. Trong một khảo sát nhỏ, những người này đã có ít nhất 5 lần trong đời gặp phải những sự cố xấu hổ trong các buổi phỏng vấn xin việc, hẹn hò người yêu, thuyết trình/họp,…

Họ chia sẻ rằng các sản phẩm khử mùi đang sử dụng chỉ có tác dụng tạm thời chứ không thể nào loại bỏ hoàn toàn mùi cơ thể và giúp giảm tiết mồ hôi. Tuy đã đổi qua nhiều sản phẩm, nhưng kết quả vẫn không khả quan.

Mồ hôi và mùi cơ thể luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người.

Qua rồi thời lăn khử mùi “chỉ để cho thơm”

Lui về những năm 2000, nhiều người tin dùng các sản phẩm “man only” với những màn quảng cáo rầm rộ về sự lịch lãm, nam tính. Những sản phẩm khử mùi thời bấy giờ rộ lên như một cơn gió lạ, chú trọng mùi hương, định hình phong cách, thu hút “đấng mày râu” đi tìm chất riêng.

Tuy nhiên, trong kỉ nguyên mới, rất nhiều người đã thay đổi nhu cầu về các sản phẩm khử mùi. Họ mong muốn nhiều hơn thay vì chỉ “focus” mùi hương. Đặc biệt, những thanh niên thuộc thế hệ Millennial (thế hệ đầu tiên của “xã hội kỹ thuật số”, có độ tuổi từ 18-35) ngày càng thông minh và kỹ tính hơn trong việc chọn lựa sản phẩm chăm sóc cơ thể. Họ không cần các mùi hương nồng nàn từ lăn khử mùi. Điều họ cần là vấn đề khử mùi, điều tiết mồ hôi, mang lại cho họ sự khô thoáng, thoải mái, an toàn.

Tất cả những nhu cầu này hiện đã được giải quyết bằng Etiaxil. Trong thời đại mới, thị trường đã có thêm một “ông trùm” đi đầu trong các sản phẩm khử mùi đặc hiệu. Etiaxil là một thương hiệu dược phẩm Pháp, giải quyết tốt vấn đề khử mùi hôi cơ thể, điều tiết mồ hôi và đặc biệt điều trị bệnh lý tăng tiết mồ hôi quá mức (Hyperhidrosis), được các bác sĩ da liễu hàng đầu tại Pháp và thế giới khuyên dùng.

Etiaxil là giải pháp hàng đầu giúp hàng triệu “đấng mày râu” chiến thắng mồ hôi và mùi cơ thể

Bộ sản phẩm khử mùi số 1 Thế giới Etiaxil – cái tên quen thuộc của đàn ông thông thái

Sau nhiều năm chứng minh hiệu quả với sự công nhận của hàng triệu người dùng, Etiaxil đã gây được tiếng vang với bộ đôi sản phẩm: Lăn khử mùi đặc hiệu và Gel tắm khử mùi và ngăn mồ hôi cơ thể Etiaxil. Thương hiệu này đã tạo nên một cuộc khai sáng cho “phái mạnh” trên hành trình tìm lại sự tự tin. Sản phẩm của Etiaxil mang tính dược học, an toàn đối với mọi cơ địa.

Trong đó, Lăn khử mùi đặc hiệu Etiaxil được lòng rất nhiều người dùng, gây ức chế và hạn chế dần tình trạng tăng tiết mồ hôi quá mức. Từ đó giúp vùng da dưới cánh tay luôn khô, sạch, tự tin chiến đấu. Sản phẩm mang lại hiệu quả rõ rệt ngay từ lần sử dụng đầu tiên và giúp ngừng tiết mồ hôi trong 3 - 5 ngày. Etiaxil mang lại ưu điểm “3 không”: không màu, không bết dính, không gây vàng và thâm vùng da.

Lăn khử mùi số 1 thế giới Etiaxil mang lại ưu điểm “3 không”

Đặc biệt, sự ra đời của Gel tắm khử mùi và ngăn mồ hôi cơ thể Etiaxil cũng trở thành một “sự bùng nổ” tại nhiều quốc gia. Chỉ sau một vài năm “chinh phạt” thị trường, Gel tắm khử mùi và ngăn mồ hôi cơ thể Etiaxil được đánh giá tốt trong việc khử mùi, điều tiết mồ hôi, cân bằng hệ vi sinh vật trên da, dưỡng ẩm, đặc biệt là hỗ trợ điều trị viêm nang lông, hình thành mùi hương tự nhiên của cơ thể. Thành phần của sản phẩm này bao gồm: Zinc Pca (Muối kẽm), Chiết xuất lô hội, Phức hợp probiotic, Chiết xuất dầu dừa,… Đặc biệt, với công thức thành phần cải tiến từ muối kẽm (hoạt động chính như một chất kháng khuẩn), giúp giảm tiết bã nhờn từ đó trung hòa mùi cơ thể, có thể sử dụng lâu dài mà không làm giảm hiệu quả. Tất cả sản phẩm Etiaxil đảm bảo không chứa Paraben.

Thành phần cải tiến đặc biệt từ muối kẽm, giúp giảm tiết bã nhờn, trung hòa mùi cơ thể.

Gel tắm khử mùi và ngăn mồ hôi cơ thể Etiaxil tích hợp nhiều công dụng “thần kỳ”

Cho đến ngày nay, Etiaxil ngày càng lan tỏa được sức hút trên mọi thị trường. Etiaxil hiện là giải pháp hàng đầu giúp hàng triệu “đấng mày râu” chiến thắng nỗi sợ thầm kín, tự tin chinh phục cuộc sống.
Hiện nay, khi mua bộ đôi Lăn khử mùi đặc trị và Gel tắm, khách hàng sẽ được tặng thêm Dầu gội detox khử mùi hôi & mồ hôi da đầu. Đây là sản phẩm mới của Etiaxil, giúp detox khử mùi hôi, nhẹ nhàng làm sạch da đầu và điều tiết bã nhờn.

Nguồn: https://emdep.vn/dep/goi-gon-tat-ca-nhu-cau-cua-dan-ong-hien-dai-chi-trong-mot-cai-ten-20211116180733046.htm