Dàn người đẹp sở hữu cơ bụng đáng ngưỡng mộ

ngày 18/02/2022

Nhiều người đẹp nổi tiếng Hollywood sở hữu dáng vóc gợi cảm và vòng eo săn chắc, cơ bụng '6 múi' như một vận động viên thể thao.

Shakira khoe dáng gợi cảm (Video: MaximoTV).

Ca sĩ xinh đẹp Shakira cũng nổi tiếng là vũ công xuất sắc với những điệu múa bụng và lắc hông quyến rũ. Vì khiêu vũ đóng một vai trò quan trọng trong các màn trình diễn của Shakira nên không có gì ngạc nhiên khi cô thường tập thể dục dựa trên các bài khiêu vũ. Anna Kaiser - Huấn luyện viên thể dục của nữ ca sĩ tiết lộ, Shakira tập thể dục tới 90 phút vào sáng thứ hai hàng tuần.

Shakira (Ảnh: Getty Images).

Thói quen tập luyện đa dạng của Shakira bao gồm các bài tập giúp tăng sức mạnh được cô tập luyện từ 45 đến 60 phút, sau đó là các bài tập cường độ cao khác kết hợp bơi lội. Shakira có chế độ ăn uống đầy đủ chất, tập trung vào các loại thực phẩm tươi sống. Nữ ca sĩ loại bỏ đường và sữa trước khi biểu diễn nhưng luôn cố gắng giữ sự cân bằng trong thực đơn. Bữa sáng của nữ ca sĩ có trứng, trái bơ, sinh tố rau quả. Bữa trưa có cá và salad rau tươi. Bữa ăn nhẹ buổi chiều thường là các loại súp. Bữa tối là cá và rau xanh.

Hoa hậu Hoàn vũ năm 2012 Olivia Culpo sở hữu thân hình gợi cảm, vòng eo săn chắc đáng ngưỡng mộ nhờ tích cực ăn kiêng và tập gym đều đặn. Người đẹp Mỹ thường xuyên chia sẻ những bức ảnh khoe dáng quyến rũ trên trang cá nhân của cô. Cánh săn ảnh cũng thấy Olivia Culpo rất chăm chỉ đi tập gym mỗi ngày. Hoa hậu chia sẻ, cô tập thể dục, thể thao 6 buổi/tuần kết hợp ăn kiêng cực kỳ nghiêm ngặt.

Olivia Culpo (Ảnh: Instagram).

Olivia Culpo là một trong những Hoa hậu Hoàn vũ "đình đám" nhất nước Mỹ. Cô hiện còn là Fashionista sở hữu gần 5 triệu lượt theo dõi trang cá nhân Instagram. Người đẹp 29 tuổi từng tiết lộ, chế độ ăn uống của cô rất ít tinh bột, nhiều protein với đầy đủ các loại thực phẩm hữu cơ. Hoa hậu còn bổ sung thêm vitamin mỗi ngày. Olivia nói, phần lớn thời gian trong tuần cô luôn ăn kiêng và chỉ thi thoảng mới dám ăn uống thoải mái hơn một chút vào dịp lễ tết hoặc cuối tuần.

Ca sĩ 44 tuổi Nicole Scherzinger - Thành viên nhóm Pussycat Dolls cũng là một trong những sao nữ sở hữu thân hình chắc khỏe đáng ngưỡng mộ. Nicole Scherzinger có dáng vóc bốc lửa nhờ chăm tập gym và vũ đạo. Trang Instagram cá nhân của nữ ca sĩ tràn ngập hình ảnh của cô và bạn trai tập thể dục chăm chỉ mỗi ngày. Nicole Scherzinger chia sẻ, giai đoạn ở nhà chống dịch Covid-19, cô và bạn trai cùng tập gym cường độ cao như một cách để xả stress.

Nicole Scherzinger và bạn trai (Ảnh: Instagram).

Nicole Scherzinger không chỉ tập gym để giữ dáng thon, với cô đó là cách quan trọng để duy trì lối sống lành mạnh, khoa học. Nicole Scherzinger nói thêm, tới phòng tập cùng bạn trai giúp cô có thêm động lực. Nữ ca sĩ xinh đẹp chia sẻ, việc tập luyện thể dục chăm chỉ giúp cô có thể ăn uống thoải mái mà không lo bị thừa cân.

Khloe Kardashian - Ngôi sao truyền hình thực tế 37 tuổi là một trong những thành viên chăm chỉ tập thể dục nhất trong gia đình Kardashian. Trong quá khứ, Khloe Kardashian từng sở hữu dáng vóc đầy đặn hơn hiện tại rất nhiều lần và giờ đây sau nhiều năm tập gym chăm chỉ, người đẹp Mỹ sở hữu thân hình săn chắc đáng ngưỡng mộ.

Khloe Kardashian (Ảnh: Health).

Khloe Kardashian nói, cô từng bị chê béo và xấu nhất giữa các chị em khiến nhiều năm qua cô thường cảm thấy buồn và mất tự tin. Sau thời gian nỗ lực tập luyện giảm cân, Khloe Kardashian hiện đã có vóc dáng hoàn hảo, thân hình săn chắc. Về chế độ ăn uống, Khloe nói, cô ăn một thìa bơ hạnh nhân vào sáng sớm trước khi đi tập thể dục. Sau khi tập luyện xong, Khloe ăn sáng với trứng luộc, bột yến mạch và trái cây tươi. Bữa trưa của cô gồm ức gà nướng, nửa bát cơm trắng cùng với rau và salad. Bữa tối thường là cá nướng, thịt gà với nhiều rau xanh.

Jennifer Lopez vẫn quyến rũ ở tuổi ngũ tuần (Video: MaximoTV).

Ở tuổi 53, ngôi sao đa tài Jennifer Lopez vẫn trẻ trung và khỏe khoắn đáng ngưỡng mộ nhờ chăm chỉ tập gym mỗi ngày. Jennifer Lopez tập gym cường độ cao cùng với huấn luyện viên riêng. Cô nói: "Tôi thực sự tin rằng khi bạn chăm sóc bản thân và giữ sức khỏe, bạn có thể chăm sóc những người bạn yêu thương tốt hơn. Vì vậy, tập gym chắc chắn là ưu tiên của tôi".

Jennifer Lopez (Ảnh: FameFlynet).

Ngoài chăm tập gym, J.Lo còn tập vũ đạo mỗi ngày như một cách để giữ dáng hiệu quả. Dù đã qua tuổi ngũ tuần nhưng Jen vẫn luôn là biểu tượng sắc đẹp của nước Mỹ. Jennifer Lopez tràn đầy năng lượng trong mỗi màn trình diễn và khiến nhiều đàn em phải xuýt xoa ngưỡng mộ.

Ngoài tập luyện, Jen còn duy trì thói quen ăn uống lành mạnh, cô tránh xa cà phê và rượu, uống rất nhiều nước mỗi ngày. Nữ ca sĩ theo đuổi một chế độ ăn uống cân bằng, giàu chất dinh dưỡng và cắt bỏ tất cả các thực phẩm chế biến sẵn.

Siêu mẫu nổi tiếng người Australia, thiên thần của nhãn hiệu đồ lót Victoria's Secret Miranda Kerr cũng sở hữu thân hình săn chắc hoàn hảo. Cô có tên trong Top 15 siêu mẫu có thu nhập cao nhất thế giới và thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí danh tiếng như: Cosmopolitan, CLEO, FHM, ELLE, Vogue….

Miranda Kerr (Ảnh: Getty Images).

Người đẹp 39 tuổi chia sẻ, cô ăn uống rất khoa học để có một cơ thể khỏe mạnh. Rau và các món đồ ăn tươi là lựa chọn hàng đầu của cô. Ngoài ra người đẹp thích tập Yoga mỗi ngày và chơi boxing. Sau khi sinh ba đứa con, Miranda Kerr càng chăm chỉ tập luyện để giữ gìn sức khỏe và lấy lại dáng vóc.

Nguồn: http://giadinh.net.vn/dan-nguoi-dep-so-huu-co-bung-dang-nguong-mo-17222021411242309.htm