Bí quyết chị em phụ nữ cần thuộc lòng để 'ăn gian' tuổi

ngày 24/05/2021

Tóc mái

Ảnh minh họa. Nguồn ảnh: Internet

Nếu để ý bạn sẽ thấy, những ngôi sao Hàn Quốc lúc nào cũng trông vô cùng trẻ trung và xinh xắn. Bí quyết đằng sau vẻ đẹp đó chính là phần tóc mái đáng yêu. Bạn có thể chọn lựa tóc mái bằng hoặc mái xéo để tăng thêm nét dễ thương cho gương mặt. Bên cạnh đó, những kiểu tóc ngắn, tóc bob cũng giúp bạn trông trẻ trung hơn.

Kem lót có độ bắt sáng

Nhiều người thường ưa chuộng kem lót có độ che phủ giúp lớp nền hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, theo ý kiến của các chuyên gia makeup, điều này khiến lớp trang điểm kém tự nhiên, gương mặt trở nên cứng nhắc. Để thay thế, bạn có thể sử dụng sản phẩm vừa có tác dụng là lớp lót nền, vừa có khả năng bắt sáng. Loại kem lót trên mang đến hiệu ứng căng bóng, giúp da trông tươi trẻ và quyến rũ hơn hẳn.

Bảo vệ đôi tay

Da tay là vùng thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng. Do đó, vùng da này sẽ là nạn nhân đầu tiên của quá trình lão hóa. Axit kojic được chiết xuất từ nấm có thể cứu vãn đôi tay bạn. Hãy thử dùng các sản phẩm dưỡng da tay có chứa các thành phần này để bảo vệ bàn tay. Bạn cũng lưu ý thoa kem chống nắng cho da trước khi ra ánh nắng mặt trời.

“Ăn gian” tuổi nhờ nụ cười

Răng vàng sẽ làm cho vẻ bề ngoài của bạn già hơn. Các loại thực phẩm có màu như quả việt quất, cà phê, trà là những tác nhân làm cho răng bạn nhanh vàng. Để bảo vệ hàm răng trắng, ngoài việc thường xuyên đánh răng, bạn nên hạn chế các loại thực phẩm nói trên.

Chế độ ăn uống giúp bạn luôn trẻ hơn tuổi thực tế

Đừng bỏ bữa chỉ vì bạn muốn giảm cân, đừng để mình xanh xao và thiếu sức sống mà thay vào đó hãy bổ sung đầy đủ năng lượng, hợp lý để có một vóc dáng như ý. Hãy ăn nhiều rau xanh, các loại hoa quả và trái cây luôn dồi dào các thành phần vitamin để giúp bạn đẹp hơn, một ly sinh tố cuối ngày hoặc một chai nước ép nguyên chất trái cây sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn đẹp và trẻ hóa từ bên trong thay cho các chất kích thích như: rượu, bia, cà phê đấy!

Hãy sống tích cực, luyện tập thể dục thể thao

Suy nghĩ tích cực sẽ đến khi bạn vận động thể dục thể thao mỗi ngày, các bài tập yoga hoặc đơn giản là chạy bộ vào sáng sớm sẽ giúp bạn giảm căng thẳng mệt mỏi, đồng thời thúc đẩy lưu lượng máu tuần hoàn tốt, giúp hệ cơ quan phát triển và được nuôi dưỡng chống lại sự lão hóa đồng bộ hơn. Bạn có thấy những cụ bà tập dưỡng sinh mỗi sáng luôn căng tràn sức sống không? Hãy học hỏi họ để có được thêm sức trẻ từ nụ cười cho đến ánh mắt nhé.

Theo Tiêu dùng