6 tips làm đẹp của Son Ye Jin, cô gái nào cũng thực hiện được

ngày 23/02/2022

Son Ye Jin nổi tiếng toàn cầu sau khi vào vai một nữ thừa kế tập đoàn tài phiệt trong phim Crash Landing on You – Hạ cánh nơi anh.

Ngôisao 40 tuổi thường được khen ngợi về khả năng diễn xuất cũng như vẻ đẹp bất chấp tuổi tác. Dưới đây là 6 bí mật của cô.

1. Khi da bị cháy nắng và đổ nhiều dầu, Son Ye Jin sử dụng mặt nạ lô hội

Mặt nạ giấy là một mặt hàng làm đẹp được biết đến nhiều ở Hàn Quốc. Son Ye Jin cũng không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của nó.

Trong một cuộc phỏng vấn với Her World vào năm 2020, ngôi sao Hàn Quốc tiết lộ rằng vì làn da dầu của cô mình, cô không thể sử dụng các sản phẩm làm đẹp có quá nhiều thành phần. Thay vào đó, cô thường chọn các sản phẩm dưỡng ẩm khi da trở nên quá khô, đặc biệt là thời điểm cô đi du lịch.

Son Ye Jin không thể sử dụng các sản phẩm làm đẹp có quá nhiều thành phần.

‘Mặt nạ là một trong những thứ tôi phải mang theo khi ra nước ngoài. Tôi cũng mang theo lô hội tự nhiên - tôi tự nghiền nó, đắp lên da để chữa cháy nắng’, Son Ye Jin nói. Cô cũng tiết lộ rằng trước đây cô chỉ sử dụng mặt nạ một hoặc hai lần một tuần, nhưng bây giờ cô cố gắng sử dụng chúng hàng ngày.

2. Son Ye Jinkhông có thói quen chăm sóc da phức tạp

Mặc dù các quy trình chăm sóc da phức tạp đang phổ biến ở K-beauty, nữ diễn viên xinh đẹp vẫn kiên định duy trì thói quen đơn giản của mình.

Chia sẻ với Her World, Son Ye Jin giải thích: ‘Tôi không thể thực hiện được 10 bước chăm sóc da. Tôi nghĩ điều đó phụ thuộc vào loại da của mỗi người. Tôi thích thứ gì đó tối giản chỉ bao gồm một hoặc hai bước’.

Quy trình chăm sóc da của Son Ye Jin chỉ có 2 bước.

3. Son Ye Jinchăm vùng da quanh mắt bằng mặt nạ dưa chuột

Nữ diễn viên từng chia sẻ, thời còn trẻ, cô đã chọn học theo một bí quyết từ mẹ của mình. Mẹ cô thường làm lạnh những lát dưa chuột tươi, sau đó đắp lên mắt để làm dịu da. Son Ye Jin kể: ‘Hồi đó không có nhiều sản phẩm mỹ phẩm như bây giờ. Tôi đã bắt chước mẹ và duy trì thói quen ấy cho đến hiện tại’.

4. Tầm quan trọng của việc làm sạch

Một điều cần lưu ý nữa đối với da dầu mà Son Ye Jin đã học được đó là tầm quan trọng của việc làm sạch. ‘Tôi nghe nói rửa mặt vào buổi sáng là không tốt, vì vậy tôi thường chỉ rửa mặt bằng nước. Nhưng theo thời gian, tôi biết được rằng tôi có làn da dầu, vì vậy bây giờ tôi rửa mặt sạch mỗi sáng và tối dù bận rộn đến đâu’, cô nói với Her World năm 2017.

Son Ye Jin sử dụng một chiếc khăn hơi nước để làm sạch da mặt, từ đó các lỗ chân lông được mở ra, sau đó dùng sữa rửa mặt tẩy tế bào chết. Cuối cùng, cô rửa sạch mặt bằng nước lạnh pha thêm chút nước cốt chanh để giúp lỗ chân lông se lại.

Son Ye Jin coi trọng việc làm sạch da.

5. Son Ye Jin không thử và kiểm tra mọi sản phẩm làm đẹp

Bấp chấp việc thị trường có rất nhiều sản phẩm làm đẹp, Son Ye Jin vẫn rất cẩn thận để lựa chọn loại phù hợp với mình nhất, vì cô tin rằng không phải sản phẩm nào cũng có tác dụng với làn da của mình.

Chia sẻ với The Singapore Women’s Weekly, Son Ye Jin nói: ‘Tôi tin rằng không có một sản phẩm nào phù hợp với tất cả mọi người hoặc phục vụ các mối quan tâm và mục đích về da của họ. Vì vậy, tôi sẽ quyết định sử dụng sản phẩm nào thực sự phù hợp với làn da của tôi ".

Son Ye Jin luôn chọn sản phẩm phù hợp nhất với làn da của mình.

6. Son Ye Jinchấp nhận chung sống với kem chống nắng

Có lẽ bước quan trọng nhất mà nhiều người trong chúng ta bỏ qua là thoa kem chống nắng khi kết thúc quy trình chăm sóc da. Trả lời tạp chí Singapore’s Female, Son Ye Jin nói: ‘Khi ra ngoài, tôi luôn đảm bảo rằng mình thoa kem chống nắng và một chút kem nền hoặc BB cream vì nó giúp bảo vệ làn da của tôi khỏi các hạt bụi và tia UV từ ánh nắng mặt trời’.

Nguồn: https://suckhoedoisong.vn//6-tips-lam-dep-cua-son-ye-jin-co-gai-nao-cung-thuc-hien-duoc-16922022302155013.htm