Somi để mặt mộc, tiết lộ cách chăm da

ngày 26/02/2022

Thay vì các sản phẩm cao cấp, nữ ca sĩ 21 tuổi thích dùng mặt nạ thiên nhiên tự chế và nhiều loại dưỡng da giá bình dân.

Vogue mời Somi làm video hướng dẫn quy trình chăm sóc da của mình kèm các bước trang điểm để có layout như trong MV Anymore. Điều khiến fan bất ngờ là nữ ca sĩ không dùng nhiều sản phẩm cao cấp. Cô cũng thích đắp mặt nạ tự làm từ thiên nhiên.

Vào buổi sáng, cô trộn hỗn hợp gồm chuối xay nhuyễn và bột yến mạch để đắp lên mặt 10 phút. Sau đó, cô dùng sản phẩm tẩy tế bào chết vật lý, có thành phần bạc hà để giúp mặt bớt sưng.

Somi thích đắp mặt nạ chuối kèm bột yến mạch vào buổi sáng.

Sau khi thoa serum axit hyaluronic và đắp mặt nạ dưới mắt, Somi sử dụng đến bộ dụng cụ massage mặt. Cô chọn cây cọ có đầu lăn nhỏ cho mắt, sau đó áp dụng phương pháp gua sha cho đường viền hàm, cổ và các đường nét trên khuôn mặt.

“Tôi nghĩ gua sha là phương pháp phổ biến ở Hàn Quốc. Tôi cũng luôn chia sẻ thói quen của mình với những người bạn thần tượng Kpop khác. Chúng tôi cần chăm da kỹ lưỡng vì thời gian tiếp xúc với máy quay quá nhiều”, cô chia sẻ.

Sản phẩm của Somi có thể dùng để lăn mắt và các điểm khác trên mặt nhờ đường cong ở phần thân.

Vì có làn da khô, Somi tập trung nhiều vào các sản phẩm dưỡng ẩm. Cô dùng toner có chiết xuất từ mật ong để giúp kháng viêm, dưỡng ẩm. Sau đó đến ampoule chiết xuất keo ong. Sản phẩm này giúp bổ sung lượng dưỡng chất dồi dào.

Bước cuối cùng trong chu trình chăm sóc da của cô là thoa kem dưỡng và son dưỡng môi.

Về khâu trang điểm, nữ thần tượng thường chuốt lông mày vào nếp bằng gel. Sau đó, cô đánh kem nền bằng bọt biển để đảm bảo lớp make up được tán đều. Somi chú ý đánh kỹ phần mắt để che quầng thâm và cánh mũi đỏ của mình.

Somi học được cách dùng tăm bông hơ lửa để dựng mi.

Cô nói về tạo hình trong MV: “Chìa khóa để có vẻ ngoài ấn tượng như trong Anymore là đôi mắt hình dài và to”.

Để làm được điều đó, cô cho biết mình cần mascara không thấm nước, sau đó dùng que tăm bông hơ lửa chải lên. Đây là kỹ thuật cô học được từ các chuyên gia trang điểm Hàn Quốc để nâng mi.

Nguồn: https://zingnews.vn/somi-de-mat-moc-tiet-lo-cach-cham-da-post1298631.html