Sốc với 'cậu nhỏ' gắn bi của chồng, vợ ra tối hậu thư phải tháo gấp, cấm tiệt 'chuyện ấy'

ngày 25/04/2022

Sau khi chồng âm thầm giấu vợ đi đặt bi vào dương vật, vợ anh K. đã sốc và yêu cầu chồng tháo bi nếu không sẽ cấm tiệt chuyện ấy.

Chồng giấu vợ “tân trang” vùng kín

Đến tìm bác sĩ trong tâm trạng lo lắng, mệt mỏi vì lỡ đeo 5 viên bi vào 'cậu nhỏ', anh K – trú tại TP.HCM than phiền và nhờ bác sĩ tháo bi ra.

Trước đó, đời sống chăn gối của hai vợ chồng anh K được anh nhận xét tốt. Một lần, nghe hội bạn rượu rủ nhau đặt bi tân trang “cậu nhỏ” sẽ giúp vợ lên đỉnh dễ hơn nên anh đã giấu vợ đi đặt bi. Muốn cho vợ bất ngờ nhưng kết quả vợ anh sốc khi nhìn thấy “cậu nhỏ” gắn bi của chồng và sợ không dám gần gũi.

Ban đầu, anh K. tưởng vợ chỉ dọa cấm chuyện ấy nhưng không ngờ suốt 2 tháng vợ anh ôm gối sang phòng khác, khóa trái cửa ngủ và ra tối hậu thư nếu không tháo bi sẽ không cho gần gũi.

Khác với anh K., một nam thanh niên khác 26 tuổi lại đặt vào cậu nhỏ của mình 6 viên bi bằng nhựa đường kính 8mm với hi vọng sẽ dìu bạn gái lên đỉnh.

Khi đặt 6 viên bi vào thì cậu nhỏ thường sưng đau, quan hệ tình dục cũng khó chứ chưa nói đưa bạn gái lên đỉnh. Cuối cùng, nam thanh niên phải chọn tháo bi.

Ảnh minh họa.

Thạc sĩ, bác sĩ Lê Vũ Tân - Khoa Nam học, Bệnh viện Bình Dân thường xuyên tiếp nhận nhiều trường hợp biến chứng do tân trang 'cậu nhỏ'. Nhiều trường hợp gắn bi xong lại xin lấy bi ra. Có nhiều trường hợp giống anh K. sau gắn bi về vợ không đồng ý nếu không lấy ra thì vợ cự tuyệt 'chuyện ấy'. Trường hợp này, viên bi chưa viêm nhiễm lấy ra dễ dàng hơn. Nhưng có trường hợp thì đến lấy vì nhiễm trùng, có mủ thì phải điều trị kháng sinh sau đó mới phẫu thuật. Bi đã gây nhiễm trùng, bác sĩ phải bóc cẩn thận để không tổn thương cấu trúc tới cậu nhỏ. Thạc sĩ Tân cho rằng bất cứ vật lạ nào đưa vào cơ thể cũng gây kích ứng. Cơ thể có cơ chế đào thải vật lạ. Nếu bi không xử lý vô khuẩn dễ gây kích ứng, nhiễm trùng vùng đặt bi. Khi đó buộc phải tháo bi vì không có thuốc nào điều trị để bảo tồn bi. Gắn bi dương vật hay gắn dị vật vào dương vật rất phổ biến. Có nhiều người tìm tới bác sĩ Tân cũng hỏi dịch vụ này. Nếu trước đây, bác sĩ Tân kể bản thân anh khi đi thực tập lâm sàng, phụ mổ thấy bệnh nhân có gắn bi mọi người còn không hình dung được nó như thế nào nhưng ngày nay thì rất phổ biến vì nó nhiều dịch vụ và cả video hướng dẫn gắn bi. Có người mở dịch vụ gắn bi tại nhà hoặc tại khách sạn với đủ các loại bi. Dịch vụ gắn bi đủ kích thước, giá cả khác nhau. Các loại bi hình tròn, hình trụ có góc cạnh đã mài nhẵn và được đặt vào bên trong cậu nhỏ. Vị trí đặt là nằm ở da, sau bao trắng thể hang. Giá cả các loại bi cũng tùy thuộc kích thước khác nhau.

Bi nhỏ, hình tròn kích thước bé giá rẻ hơn, có bi bằng nhựa, thủy tinh rẻ. Thậm chí, có bi bằng vàng, ngọc trai có giá cả chục triệu đồng. Phẫu thuật đặt bi hầu hết không được tiến hành ở cơ sở y tế chính thống mà đều làm tại nhà, các phòng spa…

Chưa chắc vợ, bạn tình đã thích thú

BS Tân cho biết khoa Nam học, Bệnh viện Bình Dân không phẫu thuật gắn bi vì không nằm trong danh mục của Bộ Y tế nhưng lại phẫu thuật tháo bi. Phẫu thuật gắn bi chỉ mất 5 phút nhưng tháo bi thì lại khó. Có những viên bi phải mất 1- 2 tiếng mới lấy được bi ra do tình trạng viêm, bao xơ…

Theo BS Tân, khi phẫu thuật gắn bi đòi hỏi nguyên tắc vô khuẩn vì bất cứ dị vật nào đưa vào cơ thể nếu không kiểm soát vô khuẩn thì đưa vào có thể gây viêm nhiễm, nhiễm trùng mô xung quanh vì vậy đặt tại nhà hay các phòng khách sạn thì có thể gây nhiễm trùng, nếu nhiễm trùng lan rộng có thể phải cắt bỏ da, ghép da lại.
Nguy cơ lây truyền các bệnh lý viêm gan, HIV nếu dụng cụ không được tiệt trùng kỹ.

Khi mày râu muốn tân trang 'cậu nhỏ', gắn bi hay dị vật, BS Tân khuyến cáo 2 điểm cần lưu ý:

Thứ nhất, chưa chắc bạn gắn bi thì bạn tình đã thích thú. Đến nay, nhiều người vẫn đặt câu hỏi, gắn bi cho dương vật có mang lại khoái cảm cho phụ nữ hay không thì đa phần phụ nữ không thích bạn trai, chồng gắn bi.

Thứ hai, khi chọn cơ sở gắn bi phải chọn cơ sở uy tín đảm bảo vô trùng và phải chấp nhận nguy cơ nếu xảy ra nhiễm trùng phải chấp nhận cuộc phẫu thuật phức tạp tháo bi ra.

Nguồn: https://infonet.vietnamnet.vn/khoe-dep/dan-ong/vo-soc-voi-cau-nho-gan-bi-cua-chong-ra-toi-hau-thu-phai-thao-gap-cam-tiet-chuyen-ay-409534.html