Những món quà tặng Tết Nhâm Dần 2022 ý nghĩa và ấn tượng nhất

ngày 06/01/2022

Năm cũ sắp qua đi, năm mới Nhâm Dần 2022 đang đến rất gần, bạn đã lựa chọn cho mình những món quà Tết tặng gia đình, người thân chưa? Hãy tham khảo bài viết dưới đây, Dược thảo Thiên Phúc sẽ giúp bạn lựa chọn quà tặng Tết ý nghĩa và ấn tượng nhất.

Tặng quà ngày Tết có ý nghĩa như thế nào?

Tặng quà ngày Tết là một trong những phong tục tập quán không thể thiếu của người Việt từ xưa đến nay. Quà Tết không chỉ là món quà thông thường mà còn chứa đựng tấm lòng, tình cảm hay những thông điệp ý nghĩa của người tặng. Những món quà Tết vốn rất được chú trọng nhưng sẽ đặc biệt hơn khi Tết Nhâm Dần 2022 đang đến rất gần. Bởi năm 2021, chúng ta đã phải trải qua những ngày tháng dịch bệnh Covid-19 đáng buồn với nhiều người nên chắc hẳn ai cũng muốn gửi lời chúc sức khỏe kèm những món quà đẹp nhất, ý nghĩa nhất đến gia đình, người thân, bạn bè, đối tác hay cấp trên. 

Gợi ý món quà tặng Tết Nhâm Dần 2022 sang trọng, ý nghĩa nhất

Tết là dịp gửi lời chúc, món quà đến người thân yêu

Ý nghĩa của quà Tết như một lời hỏi thăm sức khỏe đầu năm và lời chúc mừng cho một năm mới bình an, tốt lành. Vì vậy, món quà tặng ngày Tết, người ta không quá chú trọng trong việc nên chọn quà gì đắt tiền mà chủ yếu là thể hiện được thành ý của người tặng.

Những món quà tặng ý nghĩa Tết Nhâm Dần 2022 

Đặc sản quê hương

Lựa chọn những món quà đặc sản từ quê hương mình sống hoặc một địa danh nổi tiếng khác như bánh đậu xanh Hải Dương, bánh cáy Thái Bình, mứt trái cây Đà Lạt,…. cũng là cách để chúng ta bày tỏ thành ý, tình cảm của mình đối với người thân, bạn bè, đối tác, cấp trên. Đặc sản quê hương sẽ là món quà tặng không thể bỏ qua trong dịp Tết Nhâm Dần 2022 này.

Các loại trà

Trà là thức uống quen thuộc của người Việt mỗi dịp lễ hội, giao thừa, đám hỏi,…. Đặc biệt, những người lớn tuổi thường xuyên có thói quen uống trà mỗi ngày. Do đó, chúng ta có thể lựa chọn trà làm món quà ngày Tết vừa trang nhã lại còn ý nghĩa. Các loại trà ngon hợp làm quà Tết như trà xanh Thái Nguyên, trà Tân Cương,….

Gợi ý món quà tặng Tết Nhâm Dần 2022 sang trọng, ý nghĩa nhất

Trà – thức uống quen thuộc của người Việt mỗi dịp Tết đến xuân về

Rượu vang

Theo quan niệm của số đông nhiều người, những chai rượu vang đắt đỏ, sang trọng là đại diện cho tài lộc, thành công và nhiều may mắn. Tặng rượu vang cho người thân, bạn bè, đối tác hay cấp trên là sự lựa chọn tuyệt vời, nó mang nhiều lời chúc phát tài, thịnh vượng.

Thực phẩm cho sức khỏe

Ngày nay, mọi người ngày càng quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của bản thân. Vì vậy, những món quà tặng cho sức khỏe lại được dịp “lên ngôi” vào những thời điểm cuối năm cận kề dịp Tết. 

 đông trùng hạ thảo là món quà sức khỏe chúng ta không nên bỏ qua. Bởi trong đông trùng hạ thảo chứa 17 loại acid amin khác nhau như: nucleoside, nucleobase, D-mannitol, lipit, nhiều nguyên tố vi lượng và vitamin, có tác dụng bảo vệ thận, nâng cao chức năng thận, cải thiện chức năng của hệ bài tiết, hỗ trợ điều trị viêm thận, viêm bàng quang, thanh lọc, thải độc thận hiệu quả. 

Gợi ý món quà tặng Tết Nhâm Dần 2022 sang trọng, ý nghĩa nhất

Ngoài ra, đông trùng hạ thảo còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa biến chứng tiểu đường, hỗ trợ điều trị bệnh gan, chống trầm cảm, chống loãng xương, làm chậm quá trình lão hóa… Nhờ những dưỡng chất quý giá và công dụng tuyệt vời này mà đông trùng hạ thảo trở thành thực phẩm cho sức khỏe được nhiều người săn lùng trong dịp Tết Nhâm Dần 2022.

Quà tặng Tết Nhâm Dần 2022 – Nên đặt mua ở đâu?

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm đông trùng hạ thảo làm quà tặng sức khỏe ngày Tết thì hãy đến ngay Dược thảo Thiên Phúc để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Tự hào doanh nghiệp Khoa học Công nghệ đầu tiên tại Việt Nam nuôi trồng thành công đông trùng hạ thảo, Dược thảo Thiên Phúc với chuyên môn, kinh nghiệm và sự am hiểu sâu sắc về đông trùng hạ thảo sẽ đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, những món quà tặng gia đình, người thân, đối tác, cấp trên ý nghĩa và hợp lý nhất.

Gợi ý món quà tặng Tết Nhâm Dần 2022 sang trọng, ý nghĩa nhất

Hiện nay, tại Thiên Phúc có đa dạng các loại sản phẩm đông trùng hạ thảo được nhiều người ưa chuộng hiện nay như: đông trùng hạ thảo tươi nguyên hộp nuôi cấy, đông trùng hạ thảo quả thể tươi và đông trùng hạ thảo nguyên con tươi. Các sản phẩm được đánh giá cao về hàm lượng dưỡng chất quý cũng như công dụng với sức khỏe. Với giá thành hợp lý, đông trùng hạ thảo Thiên Phúc trở thành sự lựa chọn của nhiều khách hàng khi mua quà tặng dịp Tết.

Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Thiên Phúc xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC THẢO THIÊN PHÚC
VPGD: Số 740 Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
Khu nuôi trồng: BL – 84 khu quy hoạch Yersin – P.9 – TP. Đà Lạt
Hotline: 0916 33 1080
Email: admin@duocthaothienphuc.vn
Showroom và đại lý: https://duocthaothienphuc.vn/dai-ly-c25
Đăng ký CTV và Đại lý: http://bit.ly/dailyctv-thienphuc