Ngôi sao như Hồ Ngọc Hà cũng vừa làm đẹp, vừa chăm con

ngày 10/05/2022

Nữ hoàng giải trí như Hồ Ngọc Hà cũng phải tranh thủ thời gian vừa chăm con, vừa làm đẹp để tiết kiệm thời gian.

Hồ Ngọc Hà luôn thuộc top đầu các mỹ nhân trong làng giải trí Việt. Thế nhưng, đằng sau vẻ đẹp lộng lẫy và ấn tượng này, Hà Hồ cũng chăm chỉ bồi đắp và làm đẹp mỗi ngày với những phương pháp như bao phụ nữ khác để vẻ đẹp ngày càng tươi trẻ và hoàn mỹ hơn.

Mới đây, bà mẹ một con khoe hình ảnh chăm sóc và thư giãn khi đắp mặt nạ dưỡng da vừa chăm sóc cô con gái nhỏ Lisa. Dù là một ngôi sao, cô cũng bận rộn và tiết kiệm thời gian hết mức có thể để cân bằng được việc làm đẹp và làm mẹ.

Phương pháp mà cô yêu thích nhất chính là đắp mặt nạ, vừa để cấp ẩm đồng thời giúp da đủ dưỡng chất và căng mịn màng không tì vết. Người thường mỗi tuần chỉ đắp mặt nạ 2 đến 3 lần trong tuần nhưng Hà Hồ trang điểm rất nhiều nên để tránh da mặt khô hay sạm cô thường xuyên đắp trước và sau khi trang điểm cũng như tẩy trang thật kỹ lưỡng để tránh gây hại cho làn da.

Sở hữu nhan sắc đậm nét phương Tây, Hồ Ngọc Hà để mặt mộc, trang điểm nhẹ hay đậm nét đều nổi bật lợi thế nhan sắc. Cô cũng chăm chỉ tập luyện yoga, thiền định và hướng đến cuộc sống tích cực an lành để làm đẹp từ bên trong lẫn bên ngoài.

Hồ Ngọc Hà xinh đẹp hoàn mỹ sau nhiều năm hoạt động giải trí.

Cô được khen ngợi vì ngày càng tươi trẻ và rạng rỡ dù mới sinh đôi hai bé.

Chăm chỉ làm đẹp nhưng Hà Hồ vẫn không quên chăm sóc con.

Hồ Ngọc Hà chăm con nhưng vẫn không quên làm đẹp.

Cận cảnh nhan sắc mộc mạc của Hồ Ngọc Hà.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/ngoi-sao-nhu-ho-ngoc-ha-cung-vua-lam-dep-vua-cham-con-51202295214337007.htm