Mỹ nữ có nụ cười đẹp nhất Hàn Quốc Han Hyo Joo: Trẻ đẹp nhờ 'nghiện' một loại cây rẻ tiền dễ tìm

ngày 01/04/2022

Han Hyo Joo là mỹ nữ có nụ cười đẹp nhất Hàn Quốc. Cô xinh đẹp, đáng yêu và trẻ trung là nhờ 'nghiện' một loại cây cực rẻ tiền, dễ tìm.

Han Hyo Joo: "Nghiện" sản phẩm dưỡng da từ nha đam

Han Hyo Joo nổi tiếng là một người đẹp "nghiện" nha đam. Cô chuộng tất cả các loại mặt nạ, kem dưỡng, sữa rửa mặt có chiết suất từ nha đam, có thể thích hợp với mọi làn da từ da thường, da khô cho đến da hỗn hợp. Dùng nha đam làm mặt nạ hoặc kết hợp nha đam với một số nguyên liệu khác vừa có tác dụng làm mịn da, vừa làm trắng da.

Han Hyo Joo được mệnh danh là mỹ nữ có nụ cười đẹp nhất xứ Hàn.

Ngoài ra, người đẹp còn có thói quen rửa mặt thật sạch trước khi đi ngủ. Han Hyo Joo từng cho biết rửa mặt là công đoạn dưỡng da cô rất coi trọng. Bất kể da có trang điểm hay không thì nữ diễn viên đều duy trì thói quen làm sạch da trước khi đi ngủ.

Mỹ nhân xứ kim chi tâm sự: "Đóng phim, quay quảng cáo thường xuyên phải make up, điều đó làm cho da tôi dễ bị mụn ẩn nếu không được tẩy trang sạch. Nếu như 1 hôm quên làm sạch da thì ngày hôm sau mụn sẽ rất dễ "biểu tình" ngay".

Han Hyo Joo chăm thoa kem chống nắng, trang điểm nhẹ nhàng

Han Hyo Joo luôn dùng kem chống nắng mọi lúc mọi nơi. Theo đó, để bảo vệ làn da khỏi tia cực tím, không chỉ lúc đi ra ngoài hay những ngày trời nắng mà ngay cả khi ngồi trong nhà, mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất xứ kim chi vẫn sử dụng kem chống nắng.

Vẻ ngoài trẻ đẹp tuổi 35 của Han Hyo Joo.

Bên cạnh đó, người đẹp chọn cách make up nhẹ nhàng. Được biết, khi cần thiết phải makeup, Han Hyo Joo lựa chọn cách trang điểm nhẹ nhàng và tự nhiên nhất có thể. Để thể hiện rõ được vẻ tươi tắn của làn da nên cô đã giảm lượng kem nền. Sau khi bôi kem chống nắng xong cô sẽ đánh một lớp phấn phủ nhẹ nhàng giống màu da để cho làn da có được vẻ đẹp tự nhiên nhất. Sau đó cô dùng thêm chì kẻ mắt và mascara cộng thêm chút son cho đôi môi thêm tươi tắn.

Vóc dáng mảnh mai của mỹ nữ có nụ cười đẹp nhất xứ Hàn.

Han Hyo Joo chăm chỉ chạy bộ

Han Hyo Joo tự nhận mình là một fan cuồng của môn chạy. Để có được thể hình mảnh mai lý tưởng như hiện nay, cô tiết lộ: "Tôi chạy tiếp sức từ lúc học tiểu học, đến trường cấp hai và cả cấp ba nữa". Nhờ như vậy nên cô mới giữ được vóc dáng xinh đẹp như hiện tại.

Nguồn: http://giadinh.net.vn/my-nu-co-nu-cuoi-dep-nhat-han-quoc-han-hyo-joo-tre-dep-nho-nghien-mot-loai-cay-re-tien-de-tim-172220331095141825.htm