Mon spa Hàm Nghi - địa chỉ chăm sóc da cơ bản uy tín giá rẻ tại Mỹ Đình

ngày 11/06/2019

Chăm sóc da cơ bản sẽ cho làn da của bạn trở nên tươi sáng hơn, loại bỏ các tạp chất trên da, giải độc da, khôi phục da nhanh chóng, mang đến cho bạn sự tự tin nhờ làn da sáng khỏe. 

Chăm sóc da cơ bản và những trường hợp cần lưu ý

Khói bụi, thời tiết, chế độ sinh hoạt hàng ngày là các tác nhân gây tổn thương và khiến làn da của bạn bị lão hóa nhanh hơn. Các bạn nên dành thời gian chăm sóc da mặt, để có được làn da sáng mịn, trẻ trung đầy sức sống. Những trường hợp cần phải chăm sóc da mặt cơ bản các bạn phải lưu ý như:

- Công việc quá bận rộn, khiến bạn không có thời gian chăm sóc da hằng ngày.

- Môi trường làm việc thường xuyên tiếp xúc với khói bụi.

- Không biết chăm sóc da mặt như thế nào cho hợp lý và đúng cách.

- Da dễ bị khô ráp khi thời tiết trở nên lạnh.

- Da mặt nhiều chất nhờn, dễ bị nổi mụn và mẩn đỏ.

- Lỗ chân lông to, khiến da mặt mất thẩm mỹ.

Đặc biệt, một làn da chứa bụi bẩn hay mỹ phẩm trên bề mặt sẽ không hấp thụ được các dưỡng chất chăm sóc da. Chính vì vậy, việc làm sạch bề mặt của da mặt bạn là vô cùng quan trọng, đây cũng là một trong những bước chăm sóc da mặt cơ bản đầu tiên và hàng ngày các bạn nên chú ý. Ngoài ra, để chăm sóc da mặt cơ bản toàn diện nhất, các bạn nên đến các spa chuyên nghiệp, có dịch vụ chăm sóc da mặt cơ bản để được tư vấn và thực hiện bài bản, hiệu quả nhất.


Chăm sóc da cơ bản tại Mon spa Hàm Nghi, Mỹ Đình

Địa chỉ chăm sóc da cơ bản uy tín giá rẻ tại Mỹ Đình

Mon Spa là địa chỉ dẫn đầu trong việc chăm sóc da mặt cũng như điều trị các vấn đề về da như: da mụn, da khô, da nám,  da nhạy cảm, da nhờn... Với công nghệ làm đẹp hiện đại, các dược liệu quý và mỹ phẩm có trong dịch vụ được chiết xuất từ tự nhiên, lành tính, an toàn, cho hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, phù hợp với mọi loại da và mang lại kết quả tối ưu cho khách hàng.

Quy trình chăm sóc da mặt cơ bản tại Mon Spa được thực hiện có khoa học, hiệu quả thẩm mỹ rõ rệt. Bạn sẽ được phân tư vấn, đánh giá chi tiết, chính xác về tình trạng da của bạn, từ đó có phương thức xử lý phù hợp.

Các nhân viên thẩm mỹ tại Mon Spa còn giúp khách hàng tư vấn tận tình, được đào tạo bài bản và có trình độ chuyên môn vững chắc. Dịch vụ chăm sóc da mặt đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng, mọi loại da, mọi khuyết điểm của làn da.


Quy trình chăm sóc da mặt cơ bản tại Mon Spa được thực hiện có khoa học, hiệu quả thẩm mỹ rõ rệt

Các bước chăm sóc da cơ bản tại Mon Spa

Trực tiếp kiểm tra da, xác định tình trạng da. Sau đó đưa ra liệu trình chăm sóc da mặt phù hợp cho khách hàng.

Tùy vào từng loại da, các nhân viên sẽ sử dụng các loại sữa rửa mặt chuyên dụng phù hợp với da. Giúp loại bỏ các mỹ phẩm, bụi bẩn trên da.

Tẩy da chết, làm sạch da giúp lỗ chân lông trở nên thông thoáng, để có thể hấp thu khoáng chất dễ dàng hơn.

Bằng các công nghệ chăm sóc da tiên tiến, Mon Spa sẽ giúp bạn lấy đi lượng dầu dư thừa bài tiết trên da, loại bỏ các chất bả nhờn từ sâu trong các lông chân lông.

Sau khi tẩy tế bào chết, bạn sẽ được chuyên viên massage mặt thư giãn bằng tinh dầu. Trong quy trình chăm sóc da mặt cơ bản này, việc massage mặt sẽ giúp các cơ trên mặt giãn ra, kích thích mạch máu. Đồng thời với sự có mặt của tinh dầu, sẽ giúp da chống lão hóa và ngăn ngừa xuất hiện nếp nhăn.

Mon spa có cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng

Ngoài ra, Mon Spa còn có dịch vụ đắp mặt nạ giúp cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng làm trẻ hóa da, làm sáng và mịn da.

Sau khi trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da cơ bản tại Mon Spa, làn da của bạn sẽ được nuôi dưỡng từ sâu bên trong, da trở nên khỏe khoắn, săn chắc, trắng hồng rạng rỡ, trẻ hóa lâu dài. Loại bỏ các mụn cám, mụn đầu đen trên vùng chữ T, loại bỏ tình trạng da bị khô ráp, kém sắc. Làn da được thư giãn sau liệu trình, tạo cảm giác thoải mái, xua tan những mệt mỏi, stress sau những ngày làm việc căng thẳng.

Ngoài dịch vụ chăm sóc da cơ cơ bản, Mon spa còn cung cấp nhiều dịch vụ đa đạng khác như: Massage tại Mỹ Đình, Massage chải thông kinh lạc, dịch vụ trẻ hoá da tại Mỹ Đình, xông hơi đá muối, xông hơi body tại Mỹ Đình.... 

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ của Mon spa, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Mon Spa – Khơi nguồn cuộc sống
Địa chỉ: Lô TT4 – 05, khu liền kề Mon City, Hàm Nghi, Mỹ Đình 2, Từ Liêm, Hà Nội
E-mail: info@monspa.vn
Hotline: +84 24 6254 1976
Website: https://monspa.vn
Facebook: Mon Spa – Hàm Nghi – Mỹ Đình