Họa sức khỏe bủa vây, những con giáp nữ sau hết sức đề phòng trong những ngày cuối năm 2019

ngày 25/12/2019

TUỔI DẦN

Dần vốn là người mạnh mẽ, chịu khó làm ăn, không sợ khó sợ khổ nhưng cũng có lúc bạn gục ngã vì đã quá vất vả với công việc. Chịu đựng quá nhiều thứ lại làm việc với cường độ cao nên mấy ngày cuối năm nay bạn thực sự đã đổ bệnh vì kiệt sức. Ngày người ta được đi chơi mà mình lại nằm viện thì không sung sướng gì đâu nên nhất định phải cân nhắc lại việc có nên nghỉ ngơi một thời gian lấy lại tinh thần, phong độ không nhé.

Tình cảm không được ổn lắm khiến bạn suy nghĩ nhiều, đã thế gia đình còn có người ốm nên bạn thêm phần lo lắng, vất vả. Phải cố gắng chăm chỉ, chịu khó bồi bổ cơ thể thì tình hình mới khả quan hơn. Luôn giữ huyết áp ổn định, không ăn quá mặn hay ăn quá nhiều đồ mỡ.

TUỔI TỴ

Tỵ có bệnh trong người từ lâu nhưng chỉ là bệnh nhẹ. Chỉ là thời gian gần đây bạn chủ quan, sinh hoạt không điều độ, giờ giấc linh tinh khiến cho bạn mệt mỏi triền miên và ảnh hưởng nghiêm trọng đến cơ thể. Huyết áp là vấn đề lo lắng nhất. Nhất định phải quan tâm đến bản thân, chịu khó chăm sóc mình vì không ai thương bạn bằng chính bạn đâu.

Trời lạnh, người này phải chú ý giữ gìn sức khỏe, không ra ngoài vào buổi tối vì cơ thể rất yếu đề phòng cảm lạnh hoặc bị liệt dây thần kinh số 7. Chú ý bịt kín tai, đầu khi ra ngoài bằng xe máy.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ bình thường làm việc quá hăng say, vào dịp cuối năm lại nhiều việc nên đã phải dốc hết tâm sức. Điều này khiến cho tinh thần của bạn xuống dốc, gặp nhiều trở ngại. Bệnh cũ tái phát do phải thức khuya quá nhiều, đau dạ dày thường xuyên khiến công việc đi xuống, đã không hoàn thành được chỉ tiêu lại rước bệnh vào người. Bạn đã thấy tác hại của việc không tuân thủ giờ giấc sinh hoạt chưa?

Phải chịu khó khám sức khỏe và nghiêm túc tuân thủ đơn thuốc của bác sĩ nếu không bệnh này tái phát sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Đầu tư tiền bạc một chút, đừng vì tiết kiệm mà để bệnh lai dai khó chữa.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm


Nguồn: Báo 2Sao