Hà Nội: Sau tiêm thuốc giảm đau, người đàn ông bất ngờ tử vong

ngày 13/01/2020

BVĐK Đức Giang - nơi xảy ra vụ việc.

Theo đó, bệnh nhân C.D.H (SN 1977, Long Biên) nhập viện ngày 8/1. Qua thăm khám, ông H. có biểu hiện đau ở vùng dạ dày – tá tràng, trào ngược dạ dày và được chẩn đoán viêm ruột thừa.

Ông H. được chuyển tới Khoa Ngoại tổng hợp để điều trị, truyền nước và theo dõi viêm ruột thừa. Đến đến 11/1, ông H. bị đau bụng nên được bác sĩ tiêm thuốc giảm đau.

Tuy nhiên, đến 3h sáng ngày 12/1, ông H. bị chóng mặt rồi ngất, các bác sĩ sau đó đã cấp cứu song ông không qua khỏi.

Nói về nguyên nhân tử vong, Giám đốc BVĐK Đức Giang cho rằng có sự bất thường ở tim, cơ tim do ông H. nhịp tim chậm, đồng thời cũng không loại trừ bệnh nhân bị sốc phản vệ.

Lực lượng chức năng đã vào cuộc điều tra vụ việc, mời các chuyên gia về pháp y để làm rõ nguyên nhân tử vong của ông H.

Cũng trong thời gian này, Bệnh viện sẽ nhanh chóng lập Hội đồng chuyên môn để đánh giá, tìm nguyên nhân, có câu trả lời rõ ràng cho người nhà bệnh nhân.

Hiện, thi thể của ông H. được người thân đưa tới nhà tang lễ của Bệnh viện để phục vụ công tác khám nghiệm.


Nguồn: Báo Tổ Quốc