Giúp người bệnh tiểu đường an tâm vui sống từ thảo dược thiên nhiên

ngày 16/06/2022

Theo số liệu mới nhất được công bố bởi Bộ Y tế, Việt Nam có khoảng 5,3 triệu người bị tiền đái tháo đường và ⅔ trong số đó có khả năng chuyển bệnh thành đái tháo đường. Đái tháo đường không chỉ gây ra những tổn hại về sức khỏe, tinh thần mà còn có thể ảnh hưởng tới tính mạng nếu không được phát hiện và can thiệp kịp thời.

Đái tháo đường – Vấn đề y tế toàn cầu

Đái tháo đường là bệnh xuất hiện từ rất sớm, khoảng năm 1552 trước Công nguyên, thời cổ Ai Cập. Tính đến năm 2019, trên thế giới có khoảng 463 triệu người mắc bệnh tiểu đường. Con số này được sự báo ở mức 578 triệu người vào năm 2030 và 700 triệu người vào năm 2045.

Một điều đáng báo động đó là có tới gần một nửa số người có nguy cơ mắc tiểu đường không được chẩn đoán; số lượng người gặp phải biến chứng, thậm chí tử vong vì nguyên nhân tiểu đường ngày một tăng cao. Những người phát hiện tiểu đường ở giai đoạn muộn thường ít có cơ hội điều trị hiệu quả, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khoẻ, tinh thần, là gánh nặng của gia đình, xã hội.

An Đường Thiên Phúc cho người tiểu đường

Đái tháo đường từ lâu đã được coi là “kẻ giết người thầm lặng”, là bệnh mạn tính chỉ có thể kiểm soát chứ không thể chữa dứt điểm. Bởi vậy mà trong nhiều năm qua, các nhà khoa học đã không ngừng nghiên cứu để tìm ra những sản phẩm tốt nhất cho người bệnh, giúp nâng cao thể trạng, hạn chế biến chứng.

Một trong những nỗ lực to lớn của các nhà khoa học trên toàn thế giới trong việc kiểm soát, ngăn ngừa biến chứng của đái tháo đường, giúp kéo dài sự sống cho bệnh nhân chính là việc tìm ra và sử dụng insulin vào năm 1922. Cùng với đó, rất nhiều các liệu pháp đông y, nghiên cứu khoa học từ thảo dược tự nhiên cũng được triển khai và cho những kết quả tích cực.

Liệu pháp từ thảo dược tự nhiên – Hướng đi mới đột phá trong điều trị tiểu đường

Không giống như các phương pháp Tây y có tác dụng tức thì, phương pháp điều trị bệnh tiểu đường từ thảo dược tự nhiên cần nhiều thời gian hơn. Đổi lại, liệu pháp này mang đến hiệu quả lâu dài, không có tác dụng phụ, an toàn cho người bệnh.

Từ tài liệu Đông y cũng như những kinh nghiệm quý tích lũy ngàn đời, rất nhiều cây thuốc, vị thuốc đã được sử dụng trong điều trị bệnh, nâng cao sức khoẻ, giảm nguy cơ biến chứng bệnh tiểu đường. Những thảo dược quý này có thể kể đến như:

Đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo từ lâu đã được coi là thảo dược quý bậc nhất của đất trời. Trong đông trùng hạ thảo có chứa nhiều loại acid amin quan trọng và các yếu tố vi lượng thiết yếu như protein, chất béo, carotenoid, hợp chất phenolic, flavonoid, khoáng chất, các loại carbohydrate.

An Đường Thiên Phúc cho người tiểu đường

Đặc biệt, đông trùng hạ thảo còn chứa một hàm lượng lớn Selen – thành phần quan trọng góp phần làm giảm đáng kể mức HbA1c (chỉ số đường huyết). Ngoài ra, CPS-1 – một polysaccharide với khả năng hòa tan trong nước có trong đông trùng hạ thảo cũng sẽ giúp kích thích tuyến tụy giải phóng insulin và/hoặc làm giảm chuyển hóa insulin.

Về tác dụng làm giảm nguy cơ biến chứng tiểu đường, các nhà khoa học cũng đã chứng minh thành phần Adenosine trong thảo dược này có tác dụng làm giảm huyết áp, chỉ số mỡ máu, làm tăng tuần hoàn máu. Nhờ vậy mà các cơ quan như hệ tim, mạch, các bộ phận gan, thận… sẽ được bảo vệ tốt hơn, hạn chế nguy cơ biến chứng.

Như vậy có thể khẳng định, việc sử dụng đúng cách đông trùng hạ thảo sẽ giúp hỗ trợ điều chỉnh lượng đường trong máu, hỗ trợ điều trị các biến chứng của bệnh tiểu đường như cao huyết áp, xơ vữa động mạch, suy thận, đột quỵ… ở bệnh nhân tiểu đường.

Dây thìa canh

Dây thìa canh là loại cây thân leo, mọc khá nhiều ở các địa phương miền Bắc nước ta. Theo những nghiên cứu y khoa ban đầu cũng như nhiều tài liệu Đông y, lưu truyền dân gian, việc sử dụng dây thìa canh sẽ giúp giảm hấp thu glucose ở ruột; tăng sản xuất và hoạt tính Insulin; tăng men sử dụng đường ở mô, cơ; tăng thải cholesterol, giảm mỡ máu, từ đó giúp hạ và ổn định đường huyết, hạ HbA1c về ngưỡng an toàn, đồng thời ngăn ngừa biến chứng tiểu đường hiệu quả.

Khổ qua rừng

Khổ qua rừng là loại quả thuộc họ bầu bí, quả tương đối giống với khổ qua nhà nhưng có kích thước nhỏ hơn. Khổ qua rừng được tìm thấy ở các tỉnh miền núi phía Bắc nước ta. Đây là loại quả có vị đắng, tính hàn, không độc, được ứng dụng trong nhiều bài thuốc, phương pháp điều trị.

Đối với bệnh tiểu đường, từ xa xưa khổ qua rừng đã được sử dụng rất nhiều. Nghiên cứu khoa học cũng đã chứng minh, việc sử dụng khổ qua rừng đúng cách có thể giúp hỗ trợ hạ đường huyết, bảo vệ tế bào beta tuỵ (tế bào sản xuất ra insulin giúp ổn định đường huyết ở người), cải thiện mỡ máu, mỡ trong gan.

Giảo cổ lam

Giảo cổ lam là loài thực vật thân thảo. Từ lâu, giảo cổ lam trở thành bài thuốc, vị thuốc quan trọng của Đông y. Đối với việc hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, hoạt chất Phanosid có trong giảo cổ lam giúp ổn định đường huyết, tăng tiết insulin, góp phần tăng thải đường ở mô cơ giúp hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, phòng ngừa các biến chứng tim mạch.

An Đường Thiên Phúc cho người tiểu đường

Linh chi

Linh chi là loài nấm quý, mọc ở khu vực nhiệt đới. Trong Đông y, nấm Linh chi được sử dụng để tăng cường sức khỏe cũng như hỗ trợ điều trị nhiều bệnh khác nhau.

Về tác dụng trong hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, nấm linh chi có chất Polysaccharide, giúp khôi phục tế bào tiểu đảo tuyến tụy, thúc đẩy quá trình tiết insulin, cải thiện cơ bản nhiều năng insulin, làm giảm đường huyết trong máu người mắc bệnh tiểu đường.

Mạch môn

Mạch môn là loại cây thân thảo, là vị thuốc quý của Đông y với vị ngọt, tính hàn, nhiều tác dụng to lớn với sức khỏe. Những người bị bệnh tiểu đường hoặc có nguy cơ mắc tiểu đường nếu sử dụng mạch môn đúng cách sẽ giúp cải thiện tuần hoàn của động mạch vành, tăng sức co bóp của cơ tim và chống rối loạn nhịp tim, giúp ngăn ngừa biến chứng tim mạch ở người bệnh tiểu đường.

Sinh địa

Sinh địa là loại cây thân thảo, sống lâu năm. Trong Sinh địa có chứa các chất manit, rehmanin, ancaloit… giúp cân bằng đường huyết trong máu.

An Đường Thiên Phúc – Nghiên cứu khoa học đột phá, giải pháp hỗ trợ điều trị tiểu đường hiệu quả

Nhận thấy rõ công dụng của các loại thảo dược quý từ thiên nhiên trong phòng ngừa, hỗ trợ điều trị, hỗ trợ làm giảm nguy cơ biến chứng tiểu đường, các nhà khoa học đã cùng với Dược thảo Thiên Phúc nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm An Đường Thiên Phúc.

An Đường Thiên Phúc cho người tiểu đường

Sản phẩm An Đường Thiên Phúc được nghiên cứu, sản xuất từ 100% nguyên liệu tự nhiên, bao gồm đông trùng hạ thảo, cao dây thìa canh, cao khổ qua rừng, cao giảo cổ lam, cao linh chi, cao mạch môn… Trong đó, tất cả các thành phần có trong sản phẩm đều được bào chế bằng công nghệ nano. Tiểu phân tử nano do có kích thước nhỏ, năng lượng tự do bề mặt và diện tích tiếp xúc lớn nên khả năng và tốc độ hòa tan cao, nhờ đó làm tăng khả năng hấp thu cũng như tác dụng của hợp chất.

Là sản phẩm tiên phong ứng dụng công nghệ Nano với thành phần chính từ Đông trùng hạ thảo đạt chứng nhận GACP-WHO, tác dụng của An Đường Thiên Phúc rất phù hợp cho những người bị tiểu đường, người bị đường huyết cao, tiền đái tháo đường, người cần ổn định đường huyết và ngăn ngừa các biến chứng tiểu đường.

Nghiên cứu lâm sàng và đánh giá thực tế trên những bệnh nhân bị tiểu đường và có nguy cơ tiểu đường cao cho thấy, sau một thời gian sử dụng An Đường Thiên Phúc, hai chỉ số đường huyết và huyết áp được kiểm soát hiệu quả. Bệnh nhân huyết áp cao và đang trong ngưỡng tiền tiểu đường sử dụng sản phẩm rất tốt, ngăn ngừa tiến triển từ tiền tiểu đường lên thành bệnh đái tháo đường.

Chia sẻ về sản phẩm An Đường Thiên Phúc, đại diện của Dược thảo Thiên Phúc cho biết, sản phẩm là kết quả nghiên cứu của đội ngũ khoa học trong nhiều năm, trải qua quá trình thử nghiệm, đánh giá nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường.

Đặc biệt, sản phẩm được chiết xuất từ đông trùng hạ thảo đạt chứng nhận GACP-WHO (Thực hành tốt nuôi trồng và thu hái dược liệu) bởi Dược thảo Thiên Phúc – Doanh nghiệp Khoa học công nghệ có đề tài cấp Quốc gia về đông trùng hạ thảo nên người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Hiện nay, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ An Đường Thiên Phúc đã có mặt tại hệ thống đại lý, showroom của Dược thảo Thiên Phúc trên toàn quốc. Đặc biệt, khi quý khách hàng mua 4 hộp sẽ được tặng ngay một hộp – tiết kiệm tới 420.000 đồng.

Quý khách hàng quan tâm và mong muốn sử dụng sản phẩm, vui lòng liên hệ với Dược thảo Thiên Phúc theo địa chỉ:

An Đường Thiên Phúc

Địa chỉ: Số 740 Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội.

Tổng đài tư vấn: 1900 252585

Email: anduongthienphuc.vn@gmail.com

Website: https://anduongthienphuc.vn