Địa chỉ massage chải thông kinh lạc tại Mỹ Đình uy tín

ngày 23/07/2019

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một phương pháp mang đến cho mình một cơ thể khoẻ mạnh, giảm stress, thư giãn thì massage chải thông kinh lạc sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Tuy nhiên, bạn có biết phương pháp này không những tốt cho sức khoẻ mà chúng còn giúp chúng ta kéo dài tuổi thọ hay không? Cùng tìm hiểu về phương pháp này và địa chỉ massage chải thông kinh lạc tại Mỹ Đình qua bài viết sau nhé!

Những lợi ích mà massage thông kinh lạc mang đến cho cơ thể

Massage thông kinh lạc là phương pháp làm đẹp và kéo dài tuổi thọ được chứng minh là rất khoa học hiện nay. Đây cũng chính là lý do mà massage thông kinh lạc đang ngày càng được ưa chuộng và phát triển rộng rãi trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng.

Massage chải thông kinh lạc tại Mỹ Đình

Massage thông kinh lạc là phương pháp làm đẹp và kéo dài tuổi thọ được chứng minh là rất khoa học

Theo các chuyên gia trong lĩnh vực sức khoẻ cho biết, sự lưu chuyển tốt của khí giúp cơ thể duy trì được sức khỏe và sinh lực còn khi dòng khí này bị ngưng trệ là lúc cơ thể yếu đuối và nảy sinh nhiều bệnh tật. Do đó, massage chính là cách vận khí, chuyển khí để dòng chảy này lưu thông tốt nhất trong cơ thể con người, khơi thông lại nguồn năng lượng tiềm năng trong cơ thể. Nhiều kết quả nghiên cứu thực tiễn cho thấy, thường xuyên massage chải thông kinh lạc có khả năng giúp kéo dài tuổi thọ từ 7 – 10 năm.

Phương pháp massage thông kinh lạc có nguồn gốc từ y học cổ truyền Trung Hoa được kết hợp với y học cổ truyền Việt Nam trị liệu đau mỏi đặc biệt. Liệu pháp này dựa trên nguyên lý hệ kinh lạc của cơ thể để tác động các thao tác massage ấn huyệt làm thư giãn, lưu thông các đường kinh lạc, lưu thông tuần hoàn máu, thông khí, thông huyết, giảm các hiện tượng ứ tắc khí trong cơ thể mà sinh ra cơ bắp căng cứng co rút từ đó chữa đau mỏi cơ bắp cổ vai gáy, lưng, hông vô cùng hiệu quả.

Mon Spa – Địa chỉ massage chải thông kinh lạc tại Mỹ Đình uy tín, chất lượng

Massage chải thông kinh lạc yêu cầu những người thực hiện phải có chuyên môn, được đào tạo bài bản và có tay nghề cũng như sự am hiểu nhất định về các huyệt đạo cũng như cơ thể con người. Từng động tác yêu cầu sự chuẩn xác, kết hợp với các loại tinh dầu có lợi cho sức khoẻ để mang lại hiệu quả tốt nhất. Nếu đang tìm địa chỉ massage chải thông kinh lạc tại Mỹ Đình uy tín, chất lượng thì Mon Spa là cái tên mà bạn không nên bỏ qua.

Massage chải thông kinh lạc tại Mỹ Đình

Massage chải thông kinh lạc yêu cầu những người thực hiện phải có chuyên môn, được đào tạo bài bản

Sở hữu đội ngũ nhân viên có trình độ tay nghề giỏi, thái độ nhiệt tình, ân cần, chăm sóc khách hàng chu đáo, Mon Spa còn có cơ sở vật chất tốt, được chú trọng đầu tư để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Mon Spa là địa chỉ uy tín hàng đầu tại Mỹ Đình trong lĩnh vực massage chải thông kinh lạc, là cái tên được nhiều khách hàng yêu mến và tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Khách hàng khi đến với Mon Spa sẽ được tư vấn về sức khoẻ, sử dụng những dịch vụ tốt nhất bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất. Cùng trải nghiệm không gian thư giãn, có những phút giây giải toả mọi căng thẳng mệt mỏi trong cuộc sống, tái tạo năng lượng để sẵn sàng làm việc và học tập hiệu quả.

Ngoài thế mạnh là massage chải thông kinh lạc, Mon Spa còn cung cấp nhiều những dịch vụ khác như xông hơi đá muối, xông đất hoàng thổ, xông ướt, massage body, chăm sóc da cơ bản và chuyên sâu. Mỗi dịch vụ đều mang đến cho khách hàng những lợi ích nhất định, sự thư giãn, thoải mái và nâng cao sức khoẻ từ bên trong, đẹp bên ngoài.

Massage chải thông kinh lạc tại Mỹ Đình

Ngoài thế mạnh là massage chải thông kinh lạc, Mon Spa còn cung cấp nhiều những dịch vụ khác như xông hơi đá muối, xông đất hoàng thổ, xông ướt, massage body…

Mọi chi tiết dịch vụ về massage chải thông kinh lạc tại Mỹ Đình cũng những dịch vụ khác tại Mon Spa, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Mon Spa – Khơi nguồn cuộc sống
Địa chỉ: Lô TT4 – 05, khu liền kề Mon City, Hàm Nghi, Mỹ Đình 2, Từ Liêm, Hà Nội
E-mail: info@monspa.vn
Hotline: +84 24 6254 1976
Facebook: Mon Spa – Hàm Nghi – Mỹ Đình
Website: https://monspa.vn/