Công thức đặc biệt của nước uống Collagen sâm Ngọc Linh

ngày 30/11/2018

Nước uống Collagen sâm Ngọc Linh

Yếu tố môi trường, ăn uống sinh hoạt không khoa học, làm việc trong môi trường có những tác nhân gây độc hại tới làn da là những nguyên nhân gây lão hóa da, dẫn tới các chứng bệnh về da gây ảnh hưởng trực tiếp tới làn da và sức khỏe của chúng ta.

Nhận biết được điều đó công ty cổ phần sâm Ngọc Linh Tu Mơ Rông Kon Tum đã mang đến dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe nước uống Collagen sâm Ngọc Linh.

Giải thích công thức nước uống Collagen sâm Ngọc LinhNước uống Collagen sâm Ngọc Linh

Với sự kết hợp của các thành phần Collagen peptide, L-glutathione, Sâm ngọc linh, Vitamin C, Aloe vera extract, Vitamin A, Biotin, nước uống Collagen sâm Ngọc linh giúp hỗ trợ chống oxy hóa, hỗ trợ hạn chế quá trình lão hóa da, giúp giảm nếp nhăn, mờ các vết nám, tàn nhang trên da, giúp da căng mịn và sáng da.

Sản phẩm thích hợp cho các đối tượng như nữ giới có vùng da nhăn nheo, chảy xệ, khô sạm, nám, tàn nhang; nữ giới tuổi tiền mãn kinh với các triệu chứng da không tươi sắc. Người rối loạn sắc tố da, người thường xuyên phải làm việc ngoài trời, hay tiếp xúc với các tác nhân có hại cũng nên sử dụng dòng sản phẩm này.

Công thức nước uống Collagen sâm Ngọc Linh

1. Collagen peptide

Collagen là sợi dây liên kết các tế bào lại với nhau, là khối xây dựng quan trọng nhất của cơ thể chiếm 30% protein trong cơ thể chúng ta. Chúng giúp tạo độ đàn hồi, tăng tính liên kết các tế bào với nhau cũng như đảm bảo cấu trúc và tăng cường tính toàn vẹn của cơ thể.

Có rất nhiều loại Collagen trong cơ thể và các tế bào khác nhau trong mô cơ thể của chúng ta chịu trách nhiệm sản xuất Collagen.

Các tế bào sử dụng axit amin và peptide như các khối gắn kết nhau để sản xuất cấu trúc xoắn ốc Collagen lớn. Điều này sau đó được tổ chức hình thành các sợi cung cấp và hỗ trợ cho các mô, tăng cường hoạt hóa và khả năng chịu đựng của cơ thể.

Vai trò của Collagen trong cơ thể

Theo thời gian, cơ thể chúng ta tự nhiên bắt đầu sản sinh ra ít Collagen hơn và những dấu hiệu lão hóa bắt đầu xuất hiện. Từ khoảng 30 tuổi và 40 tuổi, sự mất dần Collagen tự nhiên trong da ảnh hưởng đến các mô liên kết. Dưới đây là ảnh hưởng của Collagen khi bị mất dần Collagen trên da.

+ Đối với da

Giải thích công thức nước uống Collagen sâm Ngọc LinhSử dụng collagen giúp chị em duy trì làn da căng mịn và sáng bóng

Khi tế bào da trở nên ít hoạt động hơn, mạng lưới Collagen cung cấp độ cứng và cấu trúc da bị phá vỡ. Da chúng ta sẽ mất nước và mỏng hơn, trong các các đường nếp nhăn và các đường rãnh sâu bắt đầu xuất hiện.

+ Đối với xương

Xương dễ bị mất cân bằng, mất xương do sự hình thành của xương. Điều này khiến xương của chúng ta trở nên mỏng manh và dễ vỡ hơn.

+ Đối với khớp nối

Mức độ Collagen thấp hơn và các thành phần khác nhau do lão hóa có thể dẫn đến mất sụn khớp và chức năng khớp. Điều này dẫn đến sự khó chịu chung.

+ Đối với cơ bắp 

Việc mất đi khối lượng cơ và sức mạnh của sự lão hóa có thể làm ảnh hưởng đến sự cân bằng và đi lại và tính di động của chúng ta.

Với người cao tuổi thì lão hóa là quá trình tự nhiên nhưng các yếu tố bên ngoài. Chẳng hạn như các tia cực tím, ô nhiễm và lối sống tự nhiên có thể đẩy nhanh tiến trình dẫn đến những dấu hiệu lão hóa sớm.

Collagen peptide là dạng thủy phân của Collagen, một loại protein sợi có mặt trong lớp mô ngoại tế bào của các tế bào sống. Sau khi thủy phân, Collagen peptide sẽ mất khả năng tạo gel và trở nên có thể hòa tan trong nước lạnh.

Nói một cách cụ thể hơn, Collagen peptide có lượng các axit amin, glycine, proline và hydroxyproline cao hơn 10-20 lần so với những loại protein thông thường.

Collagen peptide được thủy phân thành các phân tử cực nhỏ giúp quá trình hấp thụ vào cơ thể tối ưu, mang lại hiệu quả nhanh chóng hơn Collagen thông thường. Ngoài ra sử dụng Collagen dạng nước sẽ cho kết quả hấp thụ tốt hơn dạng viên và dạng bột.

Collagen Peptide là một dạng quan trọng trong cơ thể giúp duy trì sự chắc khỏe và trẻ hóa của làn da theo thời gian. Nếu bạn muốn trẻ hóa và trẻ trung thì nên sử dụng các sản phẩm bổ sung có chứa nhiều Collagen peptide.

2. L-glutathione

Glutathione (GSH) là một tripeptide nội sinh có mặt trong tất cả các tế bào động vật, được tổng hợp từ tế bào bằng 3 acid amin: L’cysteine, L’glutamic và L’glycine.

Đây là chất chống oxy hóa mạnh nhất cơ thể, mỗi tế bào đều cần có L’Glutathione để cơ thể khỏe mạnh.

L’Glutathione có tác dụng chống oxy hóa, chống gốc tự do thông qua cơ chế tái tạo vitamin C, E, giúp trẻ hóa cơ thể, chống stress, kéo dài tuổi thọ, chống lại bệnh tật, đồng thời làm chậm quá trình lão hoá, làm trắng da và hỗ trợ điều trị nám.

3. Sâm ngọc linh

Sâm Ngọc Linh là một trong những loại sâm quý có tác dụng chống stress vật lý, stress tâm lý và trầm cảm, kích thích hệ miễn dịch, chống ôxi hóa, lão hóa, phòng chống ung thư, bảo vệ tế bào gan vô cùng hiệu quả.

Giải thích công thức nước uống Collagen sâm Ngọc LinhHình ảnh cây sâm Ngọc Linh

Ngoài những tác dụng trên, sâm Ngọc Linh còn có những tính năng tuyệt hảo như tăng lực, phục hồi sự suy giảm chức năng giúp cho tình trạng của cơ thể trở lại bình thường; kháng các độc tố gây hại tế bào, giúp kéo dài sự sống của tế bào và tăng các tế bào mới.

Đặc biệt, sâm Ngọc Linh còn có tính kháng khuẩn, chống trầm cảm, giảm lo âu, chống ôxi hóa và khả năng  hiệp lực tốt với thuốc kháng sinh cũng như thuốc trị bệnh tiểu đường.

4. Vitamin C

Vitamin C là thành phần cần thiết cho quy trình kiến tạo mô liên kết. Tác dụng của Vitamin C được biểu hiện ở:

+ Khả năng cải thiện tình trạng chuyển hóa chất sắt bằng cách đẩy mạnh quy trình hấp thu chất sắt qua đường tiêu hóa cũng như dự trữ chất sắt trong gan, lá lách và tủy xương. Thiếu vitamin C thì chức năng tạo hồng huyết cầu bị đình trệ.

+ Khả năng kích hoạt hoạt tính của bạch cầu và gia tăng sự thành lập kháng thể, ngăn ngừa nhiễm trùng và thu ngắn thời gian cảm cúm.

+ Khả năng bài tiết kích tố chống tình trạng căng thẳng thần kinh (stress), kích thích hoạt động của tuyến thượng thận, giảm căng thẳng, mệt mỏi.

+ Chức năng giải độc của gan, giúp cơ thể đào thải các kim loại nặng như chì; hạn chế khả năng bị dị ứng với thuốc men, thực phẩm, hóa chất đồng thời giảm lượng cholesterol.

+ Khả năng tăng đề kháng và tăng tính hấp thu chất sắt, thực vật.

5. Aloe vera extract

Aloe vera extract hay còn gọi là lô hội, được sử dụng trong cả đông y và tây y.

Giải thích công thức nước uống Collagen sâm Ngọc LinhAloe vera extract hay còn gọi là lô hội

Lô hội có tác dụng làm giảm sự lão hoá của da, thấm ướt, tạo ẩm độ giúp da dễ đàn hồi, giảm bớt nếp nhăn, kích thích sự tổng hợp Collagen và sợi elastin giúp ngăn chặn sự lão hóa của làn da.

Sử dụng lô hội với liều nhỏ giúp kích thích tiêu hóa, sử dụng với liều lớn giúp chữa bệnh nhức đầu khó chữa, sung huyết phổi, sung huyết các phủ tạng.

6. Vitamin A

Vitamin A là dưỡng chất đóng vai trò thiết yếu đối với chức năng miễn dịch của mắt, sức khỏe làn da và tăng cường thị lực.

Ngoài ra, vitamin A còn có tác dụng điều trị các chứng rối loạn về mắt, giảm nhẹ chứng đau bụng, khó chịu trước trong những ngày “đèn đỏ”. Chúng cũng được sử dụng để điều trị bệnh loét đường tiêu hóa, bệnh tiểu đường và bệnh Crohn.

Bên cạnh đó, Vitamin A có tác dụng ngăn ngừa và điều trị ung thư, bảo vệ hệ tim mạch, làm chậm quá trình lão hóa và tăng cường hệ miễn dịch, giảm tiêu chảy, nhiễm trùng ở trẻ nhỏ, bệnh quáng gà ở thai phụ và bệnh thiếu máu.

7. Biotin

Là một vitamin nhóm B có rất nhiều chức năng quan trọng với cơ thể.

+ Biotin tốt cho tóc: Biotin có tác dụng rất tốt trong việc giúp tóc mọc nhanh và khỏe hơn. Việc thiếu biotin có thể dẫn đến rụng tóc.

+ Biotin tốt cho da: Việc thiếu biotin sẽ khiến cho da bạn sẽ bị đỏ, phát ban và đóng vảy. Một số nghiên cứu còn chỉ ra rằng, thiếu biotin có thể gây ra một rối loạn về da hay còn được gọi là viêm da tiết bã.

Hiện nay vẫn chưa có bằng chứng nào cho thấy biotin có thể cải thiện tình trạng da ở những người khỏe mạnh (không bị thiếu biotin).

Có thể thấy nước uống Collagen sâm Ngọc Linh được tạo nên bởi các thành phần vô cùng tốt, có tác dụng rất tích cực đến sức khỏe của con người.

Sản phẩm đang được cung cấp độc quyền bởi công ty cổ phần sâm Ngọc Linh Tu Mơ Rông Kon Tum. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm về thông tin sản phẩm vui lòng liên hệ qua hotline 0972.528.389 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Website: samngoclinhtumorong.com