Bí quyết 'hack' tuổi của Jang Nara: 39 nhìn như mới 20

ngày 05/11/2020

Vào những năm 2000, điện ảnh Hàn Quốc nổi tiếng với những gương mặt đẹp thanh thuần như Jeon Ji Hyun, Kim Tae Hee, Song Hye Kyo, Son Ye Jin, Kim Hee Sun,... Bất kể những bộ phim họ đóng là gì, dân tình đều đổ xô bật tivi xem cho bằng được.

Đặc biệt trong số những cái tên đó là Kim Tae Hee, cô nàng nổi đình đám với vai ác nữ nhưng mau chóng trở thành ngọc nữ màn ảnh chỉ vì quá đẹp. Cô liên tục được bình chọn là gương mặt đẹp nhất Hàn Quốc và là hình mẫu lí tưởng để các cô gái châu Á phẫu thuật thẩm mỹ theo.

Kim Tae Hee sở hữu gương mặt thanh tú với những đường nét rõ ràng và rất tự nhiên, sống mũi cao thẳng, đôi môi chúm chím, chiếc cằm dày thịt đáng yêu và đặc biệt là đôi mắt hai mí long lanh. Ở Hàn Quốc, rất hiếm cô gái nào sinh ra mà sở hữu đôi mắt tự nhiên với hai mí rõ ràng như Kim Tae Hee nên vẻ đẹp của cô rất được lòng netizen xứ này.

Những tấm hình chụp vội khoảnh khắc cô nàng khi còn tuổi đôi mươi luôn khiến bất kì ai lướt qua cũng phải trầm trồ. Không chỉ đẹp, một số thông tin ngoài lề từ bạn học của cô nàng còn cho hay, Kim Tae Hee học rất giỏi và được nhiều người theo đuổi.

Nổi tiếng từ vai ác nữ trong bộ phim Nấc Thang Lên Thiên Đường, thế nhưng nhan sắc của Kim Tae Hee khi còn bập bẹ vào nghề trong Last Present năm 2001 đã được chú ý.

Những năm sau đó, khi nói đến gương mặt đẹp nhất màn ảnh Hàn đều gọi tên Kim Tae Hee. Dù ngày nay có nhiều thần tượng trẻ và xuất chúng lên ngôi, nhưng cái bóng của Kim Tae Hee trước kia vẫn quá lớn. Sau 16 năm, dung nhan của quốc bảo nhan sắc xứ Hàn giờ đã hiện hữu đôi chút vết tích của lão hóa ở tuổi 40.

Jang Nara

Jang Nara sinh năm 1981, kém Kim Tae Hee 1 tuổi và năm nay cô đã bước sang tuổi 39. Khi xem lại những hình ảnh xưa kia, ai cũng gật gù về một cô gái có nhan sắc như kẹo ngọt.

Jang Nara nổi tiếng từ khi đóng vai chính trong bộ phim Cô Gái Thông Minh năm 2002. Bộ phim có diễn viên mới chập chững vào nghề lúc đó đã đạt rating cao kỉ lục 42.6% chỉ vì vẻ đẹp của cô gái này.

Thật đáng ngưỡng mộ khi đã ròng rã 18 năm rồi qua và cô gái thắt bím hai bên kia vẫn còn ở đây. 39 tuổi mà trông cứ như thuở còn 21 tuổi vậy.

Xuất hiện vào 2018, Jang Nara có thêm một biệt danh mới: "Thánh hack tuổi". Làn da trắng hồng thương hiệu của cô nàng vẫn còn vẹn nguyên ở đó, trên gương mặt dù khi cười hết cỡ cũng chẳng thấy một chút nếp nhăn.

Không chỉ gương mặt mà thân hình của cô cũng rất cân đối khi diện đầm dạ hội bó sát cơ thể. Chẳng cần trang điểm cầu kì, Jang Nara vẫn hút trọn ống kính tại sự kiện thảm đỏ.

Nếu không nói chắc không ai biết, Jang Nara đã cận kề 40. So với hồi còn đôi mươi, khuôn mặt cô nàng có phần rơi rớt đôi má phúng phính hơn, nhưng vẫn không làm mai một đi sự ngọt ngào, đáng yêu.

Đặt lên bàn cân so sánh hai biểu tượng nhan sắc một thời, có thể thấy Jang Nara có phần thắng thế hơn hẳn Kim Tae Hee. Dù thời mới còn debut, Kim Tae Hee được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, Jang Nara trẻ trung và "hack" tuổi hơn cũng là nhờ cô nàng chưa lập gia đình và chưa vướng bận con cái như bà xã Bi Rain. Dù vậy, điều đó không có nghĩa là Jang Nara đẹp thuận tự nhiên, cô nàng cũng có những bí kíp riêng cho riêng mình.

Ăn nhiều trái cây bổ sung vitamin làm sáng da

Đối với phụ nữ Châu Á, đặc biệt là phụ nữ Hàn Quốc thì việc sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng được xem là chỉ số nhận định cái đẹp. Jang Nara rất chăm chỉ và chú trọng bổ sung vitamin và dưỡng chất từ bên trong. Bên cạnh việc chú trọng ăn các loại rau có màu xanh lá đậm giàu chất chống oxy hóa thì cô nàng còn thay đồ ăn vặt hằng ngày bằng các loại hoa quả.

Các loại quả giàu vitamin C luôn được nữ diễn viên ưu ái như đu đủ, kiwi, táo, dâu tây, bưởi, táo,...

Massage mặt mỗi ngày

Khi so sánh các bức ảnh của năm nay và 18 năm về trước, có thể thấy ngoài làn da trẻ hóa, Jang Nara còn thu gọn được viền hàm của mình. Có được điều đó là nhờ việc massage mặt mỗi ngày, cô nàng khẳng định mình không dùng bất kể biện pháp thẩm mỹ nào lên gương mặt.

Cô thường thực hiện massage này sau bước rửa mặt sạch và sau đó, thực hiện massage với dầu chiết xuất từ các loại hạt tự nhiên. Lưu ý, biện pháp massage mặt này không áp dụng cho làn da mụn hay đang bị tổn thương do các vết nứt, xước.

Bước 1: Nắm tay lại và massage vùng cằm và viền hàm.

Bước 2: Massage nếp nhăn hình chữ bát. Bạn co ngón tay lại và vuốt phần thịt và da từ khóe mũi ra ngoài má.

Bước 3: Massage mi mắt. Phần mắt là phần da mỏng manh và nhạy cảm nhất trên gương mặt nên bạn cũng cần quan tâm vùng da này nhất. Thực hiện động tác này tương tự như massage má, bạn vuốt làn da từ sát sống mũi và kéo ra ngoài.

Bước 4: Massage phần lông mày. Thực hiện co ngón tay trỏ và ấn nhẹ và hốc mắt. Sau đó nắm tay và dùng lực của các đầu ngón khi co và miết từ trong ra ngoài.


Nguồn: Báo Phụ Nữ VN