Bảo vệ 'chốt chặn cuối cùng' tối đa khỏi Covid-19 bằng nước súc miệng thảo dược diệt khuẩn

ngày 15/03/2020

Vùng hầu họng là 'chốt chặn cuối cùng' khi Covid-19 xâm nhập vào cơ thể trước khi xuống phổi. Nước súc miệng thảo dược với thành phần tự nhiên, lành tính sẽ đóng vai trò là 'áo giáp' bảo vệ vùng hầu họng khỏi sự xâm nhập của virus. 

Tìm hiểu về nước súc miệng thảo dược diệt khuẩn DentozClear

Nước súc miệng diệt khuẩn DentozClear là dung dịch chăm sóc sức khỏe răng miệng nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, được phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam bởi Công ty TNHH Thương mại – Dược phẩm Keypharco. Sản phẩm có thiết kế tiện lợi cùng thành phần thảo dược tự nhiên, mang lại hiệu quả tối đa cho mọi lứa tuổi.

nước súc miệng thảo dược

Nước súc miệng diệt khuẩn nhập khẩu Hàn Quốc – DentozClear có thành phần thảo dược, hỗ trợ ngăn ngừa sự xâm nhập của Covid-19

Thành phần thảo dược và công dụng của nước súc miệng Hàn Quốc – DentozClear

Nước súc miệng DentozClear được điều chế hoàn toàn từ thảo dược đã qua kiểm định an toàn cho sức khỏe có thể sử dụng lâu dài. Các thành phần chủ yếu từ trà xanh, keo ong, cây hoa chuông giúp cho sản phẩm có tính đột phá trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng của người sử dụng. Cụ thể, công dụng của Dentoz như sau:

- Bổ sung tinh chất trà xanh giúp làm sạch các mảng bám trên răng, chống oxy hóa, làm sạch răng miệng hàng ngày.
- Diệt vi khuẩn trong khoang miệng lên đến 99%, đồng thời ngăn ngừa viêm lợi và các bệnh về răng miệng khác.
- Ngăn ngừa hôi miệng và giúp hơi thở luôn thơm mát nhiều giờ đồng hồ.
- Ngăn ngừa sâu răng hiệu quả.
- Hương thơm tươi mát dễ chịu và sảng khoái.

nước súc miệng thảo dược

Đặc biệt, đối với dịch bệnh Covid-19, dùng dung dịch sát khuẩn DentozClear thường xuyên góp phần tiêu diệt các mầm bệnh trong trường hợp virus đã xâm nhập vào khoang miệng và đang sinh sôi. Bởi khoang miệng và họng là “cửa ngõ chính” để virus tấn công vào bên trong, nên việc giữ họng luôn ẩm ướt sẽ hạn chế các virus có cơ hội tấn công vào sâu hơn trong cơ thể. Với cả người chưa nhiễm và người đã nhiễm, dung dịch sát khuẩn khoang miệng nói chung và nước súc miệng thảo dược diệt khuẩn DentozClear nói riêng sẽ là lá chắn hiệu quả phòng chống nhiễm cũng như phát tán bệnh.

Nước súc miệng DentozClear có những loại nào?

Dung dịch làm sạch khoang miệng Dentoz có 3 loại: Dentoz Clear 700ml, Dentoz Baby 260ml, Dentoz Sachet. Các sản phẩm này đều có chung thành phần thảo dược an toàn, lành tính, tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm riêng biệt.

– Dentoz Clear 700ml: Sản phẩm dạng chai, dành cho người lớn. Với dung tích lớn, sản phẩm này là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình.
– Dentoz Baby 260ml: Thiết kế dạng chai, dành riêng cho trẻ nhỏ từ 6 tuổi trở lên. Đặc biệt, sản phẩm có hương đào, không cay rát, dễ sử dụng.
– Dentoz Sachet: Thiết kế dạng gói tiện lợi, phù hợp để đem theo khi du lịch, vận động và làm việc văn phòng.

nước súc miệng thảo dược

Mua nước súc miệng thảo dược diệt khuẩn DentozClear ở đâu?

Hiện nay, nước súc miệng Hàn Quốc – DentozClear đang được bày bán tại các gian hàng của hệ thống siêu thị, nhà thuốc, bệnh viện và các phòng khám. Người dùng có thể tìm kiếm sản phẩm Dentoz Clear ngay trên các sàn giao dịch điện tử Tiki, Shopee… mà không cần trực tiếp đến cửa hàng. Người dân Việt đã có thể hoàn toàn yên tâm tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm Dentoz Clear một cách dễ dàng hơn trước.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm nước súc miệng thảo dược – Dentoz Clear, vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Công ty TNHH Thương Mại – Dược Phẩm KeyPharco

Hotline: 082 877 2336
Email: dentoz.vn@gmail.com
Fanpage: DENTOZclear – Nước Súc Miệng Chính Hãng Hàn Quốc
Website: https://dentoz.vn/