Bài tập thể dục khác người của giới trẻ Trung Quốc

ngày 21/11/2019

Theo một nguồn tin cho biết, tại tỉnh An Huy, Trung Quốc vừa mới xuất hiện một xu hướng tập thể dục hoàn toàn độc đáo. Không giống với các bài tập thông thường, những người dân nơi đây lại có động tác vô cùng khác lạ.

Họ cúi người xuống đất, dùng chân và tay để di chuyển quanh công viên. Được biết, bài tập "độc nhất vô nhị" này rất tốt để làm giảm chứng đau lưng và cổ. Thậm chí, nó còn giúp cho cơ thể dẻo dai, thoải mái hơn rất nhiều.

Mặc dù khi mới nhìn vào, mọi người cảm thấy có vẻ hơi khó khăn và không hiệu quả. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian trải nghiệm nhiều người dân đã bất ngờ trước kết quả đạt được và họ không còn đau lưng như trước kia nữa.

Xu hướng tập thể dục có 1-0-2 đã bắt đầu lan truyền rộng rãi đến các khu vực lân cận. Đặc biệt, một sinh viên khoa y của một trường đại học ở địa phương cũng tuyên bố rằng: "Nó không chỉ làm cho cổ tôi cảm thấy tốt hơn mà còn cải thiện thị lực rất nhiều".

Bên cạnh đó, một số người không đồng tình và có vẻ hơi khó chịu trước thông tin này. Họ chỉ suy nghĩ đơn giản, nếu bị đau lưng hay cổ chỉ cần kiên trì và thực hiện đúng với chế độ chăm sóc sức khỏe như uống nước nóng, đi lùi, tựa lưng vào tường và nằm đá nóng thì sẽ giảm được tình trạng một cách đáng kể.


Nguồn: Báo Infonet