Tìm hiểu về sản phẩm viên nang đông trùng hạ thảo

ngày 11/06/2021

Viên nang đông trùng hạ thảo là sản phẩm gì? Có tác dụng gì với sức khỏe người dùng? Câu trả lời có trong bài viết sau đây.

Viên nang đông trùng hạ thảo có tốt không?

Viên nang đông trùng hạ thảo được sản xuất dựa trên quy trình khép kín nghiêm ngặt, đạt được các tiêu chuẩn khắt khe, an toàn cho sức khỏe người dùng. Bên trong các viên nang là chiết xuất từ đông trùng hạ thảo kết hợp với các thành phần dược liệu và các phụ liệu an toàn cho sức khỏe được bộ Y tế cấp phép.

Đông trùng hạ thảo - Thành phần chính trong viên nang đông trùng hạ thảo

Bởi có thành phần là đông trùng hạ thảo nên viên nang đông trùng cũng có tác dụng tốt tương tự. Những tác dụng của viên nang đông trùng như sau:

  • Bổ thận, tăng cường chức năng thận.
  • Tăng cường miễn dịch: Ngăn ngừa lão hóa: Nhờ khả năng ngăn chặn gốc tự do, đông trùng giúp làm chậm quá trình lão hóa cũng như phòng ngừa ung thư hiệu quả.
  • Ngăn ngừa và kiểm soát bệnh tiểu đường.
  • Bổ phổi, hỗ trợ điều trị hiệu quả hen suyễn, viêm phổi, phổi tắc nghẽn mạn tính COPD. 
  • Tăng cường sinh lý nam.
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến tim.
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến gan.
  • Kích thích ăn ngon, ngủ tốt, giảm mệt mỏi.

Vậy có nên dùng viên nang đông trùng hạ thảo không? Câu trả lời là có. Tuy nhiên, bạn cần tìm mua sản phẩm viên nang đông trùng của các đơn vị sản xuất uy tín, được Bộ Y tế cấp phép lưu hành, có đầy đủ giấy chứng nhận chất lượng.

Đơn vị sản xuất và phân phối viên nang đông trùng hạ thảo chất lượng

Công ty Thiên Phúc (Dược thảo Thiên Phúc) hiện đang là một trong những đơn vị dẫn đầu về sản xuất và kinh doanh đông trùng hạ thảo nuôi cấy tại Việt Nam. Thiên Phúc là đơn vị đầu tiên thành công trong việc nuôi cấy đông trùng hạ thảo, với bề dày kinh nghiệm lâu năm, cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Các sản phẩm đông trùng hạ thảo Thiên Phúc hiện đang bán trên thị trường gồm có: quả thể sấy đối lưu, quả thể sấy lạnh, nguyên con thể khô, nguyên con thể tươi, viên nang đông trùng hạ thảo Banikha và trà đông trùng hạ thảo.

viên nang đông trùng hạ thảo

Viên nang đông trùng hạ thảo Banikha do Dược thảo Thiên Phúc sản xuất

Thành phần dược liệu trong viên nang đông trùng hạ thảo Banikha

Thành phần của viên nang đông trùng hạ thảo Banikha ngoài tinh chất đông trùng hạ thảo còn có thêm các thành phần dược liệu quý như linh chi, hồng sâm. Nấm linh chi có tác dụng tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể, ức chế sự phát triển của tế bào ung thư. Ngoài ra linh chi còn giúp ổn định cholesterol máu, ngăn ngừa các biến chứng của bệnh tim mạch, tốt cho người suy nhược thần kinh, viêm phế quản mạn tính, hen suyễn. Linh chi là một loại thảo dược quý có công dụng tốt tương đương đông trùng hạ thảo. Tinh chất hồng sâm có tác dụng tăng cường sức khỏe, minh mẫn tinh thần, chống lão hóa.

Với những thành phần thảo dược quý này, viên nang đông trùng hạ thảo Thiên Phúc có tác dụng bổ phổi, bổ thận, tăng cường sinh lý nam, tốt cho bệnh nhân tim mạch, tiểu đường, ngăn ngừa lão hóa, tăng sức đề kháng. Đặc biệt viên nang này rất tốt cho người bệnh ung thư.

Cách sử dụng viên nang đông trùng hạ thảo Banikha

Sử dụng viên nang đông trùng hạ thảo Banikha tiện lợi hơn so với đông trùng thể tươi hoặc thể khô, đó là uống trực tiếp mà không cần chế biến. Đối với những người bận rộn công việc, thường xuyên di chuyển thì đây là sản phẩm tăng cường sức khỏe phù hợp. Chỉ cần mang theo lọ đông trùng hạ thảo viên nang, bạn có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi.

viên nang đông trùng hạ thảo

Viên nang đông trùng hạ thảo Banikha tiện lợi, dễ sử dụng

Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Thiên Phúc xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC THẢO THIÊN PHÚC

VPGD: Số 740 Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
Khu nuôi trồng: BL – 84 khu quy hoạch Yersin – P.9 – TP. Đà Lạt
Hotline: 091 633 1080
Email: admin@duocthaothienphuc.vn
Showroom và đại lý: http://bit.ly/dailyctv-thienphuc
Đăng ký CTV và Đại lý: admin@duocthaothienphuc.vn
Facebook: https://www.facebook.com/duocthaothienphucglobal