Tăng cường đề kháng thời điểm giao mùa với 3 loại thảo dược quý

ngày 29/09/2022

Tăng cường sức đề kháng sao cho hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn với các thành viên trong gia đình luôn là điều băn khoăn của nhiều bà nội trợ. Tham khảo ngay những loại thảo dược quý được chuyên gia khuyến khích sử dụng để chăm sóc sức khỏe khi thời tiết giao mùa.

Nấm linh chi

Từ xa xưa, linh chi là dược liệu quý dành cho vua chúa, quý tộc, thường được tìm thấy trên những thân cây gỗ cứng. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, linh chi chứa hơn 400 hoạt chất sinh học, có tác dụng hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, bảo vệ cơ thể trước tác nhân xấu bên ngoài.

Top 3 thảo dược giúp tăng sức đề kháng khi thời tiết giao mùa

Cụ thể, polysaccharides beta-glucan là một trong những nhóm hoạt chất quan trọng trong linh chi, với tác dụng tăng cường chức năng đại thực bào và tế bào diệt vi khuẩn có hại trong cơ thể, hỗ trợ cải thiện miễn dịch.

Ngoài ra, một số hoạt chất khác như: acid ganoderic, ganodermadiol, melatonin, triterpenoid… giúp nâng cao thể chất, cân bằng sinh lý, cải thiện giấc ngủ, tăng cường trí nhớ, ổn định huyết áp, tăng cường chức năng gan và thận…

Sâm Ngọc Linh

Top 3 thảo dược giúp tăng sức đề kháng khi thời tiết giao mùa

Sâm Ngọc Linh là loại sâm quý ở Việt Nam, với hàm lượng saponin cao cấp gần 2 lần nhân sâm Triều Tiên, một trong 5 loài sâm tốt nhất trên thế giới hiện nay. Sâm Ngọc Linh có tác dụng hỗ trợ nâng cao thể trạng, cải thiện hệ miễn dịch hiệu quả. Ngoài ra, sâm Ngọc Linh còn chứa các acid béo, acid amin, nguyên tố vi lượng… giúp hỗ trợ tăng cường trí nhớ, tăng khả năng vận động, chống suy nhược cơ thể, điều hòa huyết áp, giảm căng thẳng, lo âu…

Đông trùng hạ thảo

Nhắc đến thảo dược tăng cường sức đề kháng khi thời tiết giao mùa, không thể không nhắc đến đông trùng hạ thảo. Từ xa xưa, đông trùng hạ thảo được xem là “vương dược” quý, chỉ dùng cho các vua chúa. Hiện nay, trùng thảo được rất nhiều gia đình chọn lựa để chăm sóc sức khỏe.

Theo kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học, đông trùng hạ thảo có chứa hơn 17 loại axit amin quan trọng cho sự phát triển của cơ thể, nhiều nguyên tố vi lượng cùng các vitamin B12, C, B2, E, K, A… có tác dụng bồi bổ sức khỏe, tăng cường đề kháng, hệ miễn dịch hiệu quả.

Đặc biệt, các hoạt chất quý hiếm như Cordycepin, Polysaccharide… chỉ có trong đông trùng hạ thảo giúp kích thích hệ thống miễn dịch bằng cách tăng số lượng bạch cầu – giúp cho cơ thể chúng ta phòng chống lại, làm giảm các bệnh nhiễm trùng khác nhau (đối với những bệnh nhân bị thiếu khả năng miễn dịch), phục hồi các tế bào miễn dịch, giúp cơ thể “chống chọi” tốt hơn với các tác nhân gây bệnh như: ô nhiễm môi trường, khói bụi, một số virus gây hại…

Top 3 thảo dược giúp tăng sức đề kháng khi thời tiết giao mùa

Sử dụng đông trùng hạ thảo hàng ngày sẽ giúp hỗ trợ tăng cường tế bào miễn dịch của cơ thể, giúp duy trì hệ miễn dịch luôn ở trạng thái bình thường, từ đó ngăn ngừa và phòng tránh các vi khuẩn có hại vào trong tế bào và gây hại cho cơ thể. Một hệ thống miễn dịch khỏe mạnh được ví như hàng rào giúp cả gia đình phòng tránh nguy cơ mắc bệnh, đặc biệt là một số bệnh đường hô hấp thời điểm giao mùa, cũng như nhanh chóng phục hồi sau bệnh.

Các bà nội trợ có thể sử dụng đông trùng hạ thảo hãm nước sôi thay trà uống hàng ngày, ngâm đông trùng hạ thảo với mật ong, nấu cháo tẩm bổ, hầm cùng baba, bồ câu… để bồi bổ sức khỏe cho cả gia đình.

Hiện nay, công ty Cổ phần Dược thảo Thiên Phúc là đơn vị tiên phong nuôi trồng thành công đông trùng hạ thảo tại Việt Nam, với hàm lượng Cordycepin đạt 65-70% so với đông trùng tự nhiên, cùng hơn 12 năm kinh nghiệm đồng hành cùng sức khỏe người Việt. Hiện nay, Thiên Phúc sở hữu khu nuôi trồng tại Hà Nội (diện tích: 9929m2) và tại Đà Lạt (diện tích: 5000m2) cùng mạng lưới phân phối trên 63 tỉnh thành tại Việt Nam, với mong muốn mang nguồn dược liệu quý đến hàng triệu gia đình Việt.

Top 3 thảo dược giúp tăng sức đề kháng khi thời tiết giao mùa

Không chỉ là đơn vị thành công tiên phong về việc nuôi trồng đông trùng hạ thảo, mà Dược thảo Thiên Phúc còn là đơn vị đạt được nhiều chứng nhận quốc tế: GACP-WHO, FDA, ISO 22000… chính vì vậy, quý khách hàng có thể an tâm khi sử dụng. Thông tin chi tiết về đông trùng hạ thảo Thiên Phúc, xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC THẢO THIÊN PHÚC
VPGD: Số 740 Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
Khu nuôi trồng: BL – 84 khu quy hoạch Yersin – P.9 – TP. Đà Lạt
Hotline: 0916 33 1080
Email: admin@duocthaothienphuc.vn
Đăng ký CTV và Đại lý: admin@duocthaothienphuc.vn