Nước tinh khiết có thực sự là “nước chết” đối với cơ thể sống

ngày 31/12/2021

Là loại nước được sử dụng phổ biến trong mỗi gia đình, liệu nước tinh khiết có thực sự tốt cho cơ thể của bạn hay không?

Điều gì xảy ra nếu bạn chỉ sử dụng nước tinh khiết ?

Nước tinh khiết là loại nước chỉ có hai thành phần chính là Hydro và Oxy, được sản xuất theo công nghệ lọc nhân tạo, sử dụng màng lọc RO để loại bỏ các tạp chất, cặn bẩn, vi sinh vật, vi khuẩn và các độc tố gây hại. 

Nước tinh khiết hoàn toàn đảm bảo các yếu tố an toàn vệ sinh nên được sử dụng hàng ngày, giúp cấp ẩm, bổ sung nước cho cơ thể. Vì vậy, quan niệm “nước tinh khiết là “nước chết” với cơ thể sống” là không chính xác. Tuy nhiên, quá trình sản xuất thông qua công nghệ lọc RO đã làm mất đi cả những vi khoáng cần thiết cho cơ thể. Đây chính là hạn chế của nước tinh khiết – loại nước uống mà chúng ta vẫn sử dụng hàng ngày. 

Bạn có tin điều này: Nước tinh khiết - “nước chết” cho cơ thể sống

Nếu chỉ dùng nước tinh khiết, cơ thể sẽ thiếu rất nhiều khoáng chất quan trọng như Na, K, Mg, Ca,… có nguy cơ mắc phải các vấn đề như thiếu máu, loãng xương, suy giảm đề kháng. Trẻ em thiếu vi khoáng có thể bị bướu cổ, suy dinh dưỡng hay rối loạn tăng trưởng,….

Chia sẻ về nước tinh khiết, các chuyên gia cho biết: Nếu lạm dụng nước tinh khiết, đặc biệt là nước tinh khiết được tạo ra từ máy lọc RO thì trong thời gian ngắn chúng ta mắc bệnh thiếu vi chất, thiếu khoáng chất, mất cân bằng điện giải,…. Để đảm bảo sức khỏe thì phải bổ sung vi khoáng thông qua đường ăn uống hoặc dùng thuốc bổ.

Hiện nay, bên cạnh việc bổ sung các loại thực phẩm giàu chất khoáng (như thịt, cá, trứng, sữa) trong bữa ăn, người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm và tìm đến sản phẩm nước ion kiềm để thay thế cho nước tinh khiết, sử dụng như nước uống hàng ngày cho gia đình.

Nước ion kiềm – giải pháp cho sức khỏe

Nước ion kiềm là loại nước uống có độ pH cao >7, được sản sinh từ quá trình điện phân đã tạo nên sự khác biệt cho nước ion kiềm so với nước tinh khiết. 

Nước ion kiềm được khai thác từ nguồn nước ngầm sâu trong lòng đất nên chứa hàm lượng khoáng cao, được lưu giữ trong quá trình sản xuất và tồn tại dưới dạng ion dễ hấp thụ. Phân tử nước có kích thước siêu nhỏ chỉ bằng ⅕ phân tử nước thông thường. Do được sinh ra từ cực âm của máy điện giải , nước ion kiềm có tình kiềm tự nhiên và rất giàu hydrogen. Nhờ những đặc tính trên, sản phẩm đem tới những công dụng sau:

  • Trung hòa acid dư thừa trong cơ thể, phòng chống các bệnh tiêu hóa, tim mạch
  • Khả năng thẩm thấu nhanh vào màng tế bào giúp cơ thể hấp thụ và trao đổi chất tốt hơn
  • Cung cấp các khoáng chất cần thiết như Na, K, Mg, Ca cho cơ thể, giúp cung cấp năng lượng và phòng ngừa loãng xương
  • Chất chống oxy hóa, loại bỏ gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Bạn có tin điều này: Nước tinh khiết - “nước chết” cho cơ thể sống

Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm sản phẩm nước ion kiềm đảm bảo an toàn, chất lượng cho cả gia đình, hãy lựa chọn nước uống ion kiềm Alkari pH9+ Premium. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ Nhật Bản, nước ion kiềm Alkari Premium đã được kiểm định bởi bộ Y tế về chất lượng và đang có chỉ số pH 9,4 cao nhất hiện nay. Sản phẩm có dung tích đa dạng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng.

Hiện nay, ion kiềm Alkari Premium là lựa chọn của rất nhiều tổ chức, doanh nghiệp, siêu thị lớn trên cả nước như: Coopmart, Circle K, Viện Huyết học truyền máu Trung ương, Chuỗi thực phẩm sạch Hưng Long Mart, F99, Dalat Mart.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và các hình thức mua hàng, vui lòng liên hệ:

Công ty Sức Khỏe Vàng

Địa chỉ: số 48, Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0247.300.5286 – 0835688811
Fanpage: Nước ion kiềm Alkari pH9+ Premium
Website: nuocionkiem.info.vn