Những tiêu chí chọn lựa trung tâm bấm huyệt xương khớp uy tín

ngày 28/09/2021

Với các bệnh lý đau nhức xương khớp, xoa bóp bấm huyệt giải cơ là phương pháp trị liệu hiệu quả, không dùng thuốc được nhiều bệnh nhân chọn lựa. Vậy làm thế nào để chọn lựa trung tâm vật lý trị liệu tốt nhất? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Xoa bóp bấm huyệt tại các vị trí xương, khớp là gì?

Bấm huyệt xương khớp là kỹ thuật y học cổ truyền không dùng thuốc, hoàn sử dụng kỹ năng vật lý, dùng để phòng và chữa các bệnh về xương, khớp. Đây là các bệnh thường gặp và liên tục tái phát trong mùa đông giá rét hoặc những người cao tuổi. Đôi khi những người trẻ lao động trong môi trường làm việc vận động nặng hoặc khí huyết không lưu thông cũng rất dễ mắc phải.

Bấm huyệt xương khớp

Đặc điểm của xoa bấm huyệt xương khớp chính là dùng bàn tay, các ngón tay là tác động chính lên các huyệt, gân, cốt, da… của người bệnh.

Hiệu quả của bấm huyệt xương khớp

Phương pháp vật lý trị liệu xương, khớp được ứng dụng điều trị các bệnh liên quan tới vấn đề xương khớp như:

  • Đau mỏi các cột sống lưng, cổ hoặc vùng vai gáy
  • Đau những khi ngồi làm việc quá lâu hoặc chuyển đổi tư thế
  • Suy giảm chức năng khớp sụn, thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm
  • Tê, mỏi tay chân ảnh hưởng tới công việc, cuộc sống sinh hoạt hàng ngày
  • Mệt mỏi, căng thẳng hay dẫn tới hội chứng mất ngủ do đau nhức xương khớp lâu ngày.
  • Người cao tuổi bị đau mỏi xương khớp...

Có thể xoa bóp bấm huyệt tại trung tâm nào?

Bạn có thể bấm huyệt xương khớp tại bất kỳ trung tâm vật lý trị liệu xương khớp nào trên khắp cả nước. Tuy nhiên, xương khớp là bệnh lý cần được điều trị đúng kỹ thuật và duy trì theo thời gian thì mới đảm bảo hiệu quả. Người bệnh cần chọn những trung tâm được cấp phép hoạt động của Bộ Y Tế cũng như có chất lượng với kỹ thuật chuẩn.

Hiện nay, Mandala Care là trung tâm vật lý trị liệu cơ xương khớp uy tín, chất lượng hàng đầu. Điều gì đã khiến khách hàng tin tưởng Mandala Care?

Trung tâm uy tín hàng đầu

Trung tâm vật lý trị liệu Mandala Care được cấp giấy phép kinh doanh bởi Sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội với địa chỉ hoạt động tại tầng 5 tòa nhà Luxury, C15-D21 ngõ 100 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Tính đến nay trung tâm đã tiếp đón, hỗ trợ điều trị khỏi và phục hồi chức năng cơ, xương, khớp cho hàng ngàn bệnh nhân một cách hiệu quả, an toàn và tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Sở hữu đội ngũ nhân viên, y bác sĩ giỏi, tận tình, chu đáo

Bấm huyệt xương khớp

Phương châm của Mandala Care chính là “Chữa lành từ đôi bàn tay, chăm sóc từ trái tim”. Cũng vì vậy trung tâm có đội ngũ y bác sĩ kinh nghiệm lâu năm và chuyên sâu về lĩnh vực bấm huyệt xương khớp. Bên cạnh đó đội ngũ chăm sóc khách hàng, nhân viên kỹ thuật cũng vô cùng nhiệt tình và chuyên nghiệp. Khách hàng khi đến với trung tâm sẽ có cảm giác thân thiện và thoải mái. Từ đó tích cực để có thể điều trị bệnh nhanh nhất.

Với không gian được thiết kế như một spa 5 sao, trung tâm mang lại cho khách hàng không gian yên tĩnh, thoải mái nhất và có tinh thần thư giãn nhất trong quá trình trị liệu. Bên cạnh đó hệ thống máy móc, trang thiết bị vô cùng hiện đại, vừa có chất lượng cao lại phù hợp không gian điều trị, từ đó mang lại hiệu quả chữa bệnh tốt nhất.

Phác đồ điều trị cơ xương khớp phù hợp

Trung tâm Mandala Care có phác đồ điều trị vô cùng phù hợp, liệu pháp tối ưu với người bệnh. Tại đây, các bác sĩ sẽ tư vấn cho người bệnh từng phác đồ tương ứng với các gói dịch vụ của trung tâm:

Bấm huyệt xương khớp

  • Mandala Care 60: Dành cho người bệnh mức độ nhẹ – trung bình, người bị đau mỏi vai gáy do làm việc sai tư thế, đau khi thay đổi thời tiết; người hay căng thẳng, mệt mỏi,…
  • Mandala Care 70: Dành cho người bệnh mức độ nặng, mạn tính, bị thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm; đau nhức xương khớp dẫn đến mất ngủ; cơn đau dai dẳng, chân tay yếu, tê bì, làm giảm chức năng vận động.

Ngoài bấm huyệt xương khớp, quý khách còn được điều trị bởi  những phương pháp trị liệu cơ xương khớp truyền thống khác: nhiệt xông, chiếu đèn hồng ngoại, diện chẩn máy điện xung,…

Xoa bóp bấm huyệt nói riêng hay điều trị vật lý trị liệu nói chung đều có rất nhiều tác dụng tốt, không chỉ phòng, chữa bệnh xương khớp của con người mà còn cải thiện sức khỏe của chúng ta. Hy vọng bạn sẽ sớm có cho mình hiểu biết cũng như lựa chọn về điều trị vật lý trị liệu tốt nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm Chăm sóc sức khỏe – Vật lý trị liệu Mandala Care
Địa chỉ: Tầng 5, Tòa Luxury, C15-D21, ngõ 100 Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 039.268.1858