Những thông tin quan trọng về máy siêu âm Doppler mạch máu thương hiệu Atys

ngày 18/03/2022

Máy siêu âm Doppler mạch máu thương hiệu Atys là sản phẩm được sử dụng tại rất nhiều bệnh viện, cơ sở y tế, điều trị. Vậy thương hiệu Atys cũng như dòng sản phẩm này có những đặc điểm gì nổi bật? 

Trong bài viết này, hãy cùng Ánh Ngọc Medical tìm hiểu về đặc điểm cũng như những ưu điểm, lợi ích nổi bật khi sử dụng máy siêu âm Doppler mạch máu thương hiệu Atys nhé. 

Về thương hiệu Atys – Nhà sản xuất thiết bị y tế hàng đầu đến từ Pháp 

Atys Medical được thành lập vào năm 1990, đặt trụ sở tại 17, Parc d’Arbora, Soucieu-en-Jarrest, Auvergne-Rhône-Alpes 69510, FR. Atys Medical cung cấp nhiều dòng thiết bị y tế dành riêng cho chẩn đoán không xâm lấn như máy Doppler xuyên sọ, máy đo cung lượng tim, máy chẩn đoán động mạch ngoại biên, máy đo huyết áp tâm thu ngón chân… 

Máy siêu âm Doppler mạch máu thương hiệu Atys

Trước đó, vào năm 1985, Atys Medical đã cho ra đời của thiết bị đầu tiên trên thế giới có thể theo dõi đồng thời vận tốc dòng máu trong động mạch não giữa và cung lượng tim. Sự kiện quan trọng này đã đưa tên tuổi của Atys gây chú ý lớn trong giới y khoa.

Sau hơn 30 năm có mặt trên thị trường các sản phẩm thiết bị y tế, Atys Medical luôn chú trọng đến sự đổi mới, đầu tư nghiên cứu và phát triển cả về công nghệ và nguồn nhân lực. Bởi vậy, Atys Medical luôn đảm bảo đáp ứng tốt các yêu cầu của thị trường, y khoa, được giới chuyên môn đánh giá rất cao. 

Máy siêu âm Doppler mạch máu thương hiệu Atys có gì nổi bật?

Máy siêu âm Doppler mạch máu thương hiệu Atys là một trong những sản phẩm chủ lực mà thương hiệu Atys cung cấp tới thị trường y tế toàn cầu. 

Những đặc điểm nổi bật của máy siêu âm Doppler mạch máu thương hiệu Atys là:

Tiết kiệm thời gian và độ chính xác cao

Máy siêu âm Doppler mạch máu thương hiệu Atys sử dụng mô-đun PPG, nhờ đó mà thiết bị Basic 3.4 có thể đo đồng thời bốn áp lực (2 áp lực ở cánh tay và 2 ở mắt cá chân hoặc ngón chân). Do vậy, chỉ số vòng tay mắt cá chân (ABI) và chỉ số vòng tay ngón chân (TBI) được thu thập nhanh chóng.

Ngoài ra, việc đo áp suất đồng thời giúp tránh được các biến đổi huyết áp có thể xảy ra trong quá trình kiểm tra lâu hơn. Các còng được xì hơi với tốc độ không đổi. Điều này đảm bảo độ chính xác của các phép đo so với giảm phát thủ công thường quá nhanh.

Máy siêu âm Doppler mạch máu thương hiệu Atys

Dễ dàng kết nối với các hệ thống máy móc để ghi/xuất dữ liệu 

  • In trực tiếp báo cáo kết quả thi trên máy in A4 nội bộ hoặc mạng
  • Xuất báo cáo kết quả kiểm tra sang khóa USB (ODT hoặc PDF)
  • Kết nối mạng
  • Kết nối PC để lưu trữ các báo cáo kết quả kiểm tra hoặc in chúng ra
  • DICOM

Tự động đo huyết áp tâm thu

Basic có khả năng tự động thổi phồng và làm xẹp vòng bít. Tuy nhiên, người dùng có thể lấy lại quyền kiểm soát các thao tác này khi cần thiết, đặc biệt là trong trường hợp hẹp nặng.

Bên cạnh đó, Basic cũng có thể phát hiện dòng chảy trở lại sau khi tắc và hiển thị giá trị áp suất tâm thu tương ứng. Giá trị này có thể được điều chỉnh bởi người dùng.

Basic là  máy siêu âm Doppler mạch máu nhỏ gọn nhất trên thị trường cung cấp tất cả các tính năng được mong đợi trên một hệ thống chẩn đoán sinh lý mạch máu cho các ứng dụng thường quy (bệnh động mạch ngoại biên PAD, suy tĩnh mạch).

Máy siêu âm Doppler mạch máu thương hiệu Atys

Hiện nay, máy siêu âm Doppler mạch máu của Atys đang được Ánh Ngọc Medical phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Quý khách hàng quan tâm và mong muốn tìm hiểu thêm thông tin chi tiết sản phẩm,vui lòng liên hệ với Ánh Ngọc Medical theo địa chỉ:

Công ty TNHH Trang Thiết Bị Y Tế Ánh Ngọc

Add: Số 14 ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0243 9999 100/ 0243 537 6791

Email: anhngocco@gmail.com

Website: https://anhngocmedical.com.vn