Địa chỉ cung cấp thuốc thủy sản thảo dược chất lượng, đảm bảo

ngày 22/03/2024

Thuốc thủy sản thảo dược là một giải pháp tự nhiên mang lại hiệu quả cao trong việc duy trì sức khỏe cho hồ cá, tôm, baba, lươn... Vậy bà con có thể mua sản phẩm chất lượng này ở đâu thì chính hãng? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết dưới đây.

Thuốc thủy sản thảo dược là gì? Công dụng của thuốc thuỷ sản thảo dược

Thuốc thủy sản thảo dược là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong ngành nuôi trồng thủy sản nhằm cải thiện sức khỏe và tăng cường sự phát triển của cá, tôm và các loài thủy sản khác.

Khác với các loại thuốc hóa học, thuốc thủy sản thảo dược có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như thảo dược, cây cỏ…, vì thế, sản phẩm này rất an toàn với các sinh vật nuôi trong ao, đồng thời không gây mùi độc hại hoặc khó chịu cho người chăn nuôi.

Thuốc thủy sản thảo dược

Thuốc thảo dược dành cho các loài thủy sản được sử dụng  để cung cấp các dưỡng chất cần thiết, từ đó tăng cường hệ miễn dịch, chống lại các bệnh truyền nhiễm, ngăn ngừa các bệnh liên quan đến đường ruột cho tôm, cá; giúp tôm, cá có thể phát triển tốt mà không tồn lưu trong ao nuôi các sản phẩm như hóa chất, vi sinh vật gây bệnh.

Đặc biệt, do có nguồn gốc từ thảo dược nên sản phẩm này đảm bảo an toàn và hiệu quả. Tôm, cá sau khi sử dụng sẽ phát triển khỏe mạnh, từ đó đảm bảo mang lại hiệu quả kinh tế cho người chăn nuôi.

Thêm vào đó, các thành phần tự nhiên trong thuốc thủy sản thảo dược cũng có thể giúp làm sạch môi trường nuôi và loại bỏ các chất độc hại, giúp cải thiện chất lượng ao nuôi và giảm nguy cơ gây ra các vấn đề về sức khỏe cho các loài thủy sản.

Các sản phẩm thuốc thủy sản thảo dược không chỉ dùng được cho các loài thủy sản nuôi lấy thịt mà còn có thể dùng cho thủy sản nuôi làm cảnh như cá Koi.

Sumi Japan – địa chỉ cung cấp thuốc thủy sản thảo dược chất lượng, đảm bảo

Với những công dụng kể trên, thuốc thủy sản thảo dược là sản phẩm không thể thiếu đối với người nuôi trồng thủy sản. Để mua các sản phẩm chất lượng, Sumi Japan chính là địa chỉ lý tưởng, đảm bảo uy tín.

Thuốc thủy sản thảo dược

Sumi Japan là đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu, sản xuất và cung cấp cho thị trường các sản phẩm thuốc thủy sản thảo dược, thuốc thú y thảo dược chất lượng.

Với đội ngũ chuyên môn là các bác sĩ thú y có trình độ cao và giàu kinh nghiệm trong ngành, công ty luôn mang đến các sản phẩm thuốc thủy sản Sumi Japan đa dạng, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của bà con nuôi trồng thủy sản: từ thuốc thủy sản làm sạch môi trường đến các sản phẩm dinh dưỡng bổ sung cho tôm, cá…

Hiện Sumi Japan cung cấp 3 sản phẩm thuốc thủy sản thảo dược an toàn, hiệu quả:

Sumi – Beta Grow cốm thảo dược

Sản phẩm này là sự kết hợp giữa các acid amin, vitamin A, D, E cùng Beta Glucan, được bào chế bằng công nghệ cao. Sản phẩm có tác dụng giúp các loài thủy sản như tôm, cá… khỏe mạnh, kích thích sự thèm ăn, mau lớn, kháng bệnh và rút ngắn thời gian nuôi.

Thuốc thủy sản thảo dược

Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, từ đó tăng sức đề kháng cho tôm, cá và giúp các loài thủy sản chống stress. Sản phẩm có quy cách đóng túi 1kg.

Sumi – Herbcare thảo dược giải độc gan đặc biệt

Một sản phẩm thuốc thủy sản thảo dược hiệu quả khác mà Sumi Japan mang tới chính là Sumi – Herbcare thảo dược giải độc gan đặc biệt. Sản phẩm này giúp tăng cường sức đề kháng, kích thích hệ miễn dịch chống lại các loại vi khuẩn, vi-rút…

Thuốc thủy sản thảo dược

Đặc biệt, nhờ các thành phần thảo dược và các vitamin, acid amin trong dịch chiết nấm men mà sản phẩm này giúp bảo vệ, hỗ trợ tái tạo và phục hồi chức năng gan thận, ổn định hệ tiêu hoá. Đồng thời, giải độc gan và đào thải độc tố cho tôm, cá khi phải sử dụng kháng sinh liên tục trong nhiều ngày. Sản phẩm này tồn tại dưới dạng nước, được đóng trong can 1 lít.

Sumi Provit đạm tăng trọng thảo dược

Với thành phần gồm nhiều loại vitamin như vitamin A, E, D3, B1, B12… kết hợp với thảo dược và nhiều thành phần khác, Sumi Provit đạm tăng trọng thảo dược giúp bổ sung sinh vật có lợi, kích thích tiêu hóa.

Thuốc thủy sản thảo dược

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp kích thích thèm ăn, hấp thụ tốt thức ăn đồng thời giúp các loài thủy sản tăng trưởng và phát triển tốt. Sản phẩm được đóng trong can 1 lít.

Với những dòng sản phẩm đa dạng về mẫu mã, đảm bảo hiệu quả cao, Sumi Japan chính là lựa chọn hàng đầu khi cần mua thuốc thủy sản thảo dược cho tôm, cá.

Để mua các sản phẩm này, bà con có thể liên hệ theo các cách sau:

+ Mua sản phẩm trên website của Sumi Japan: https://sumi-japan.com.vn/product-category/san-pham-thuy-san/

+ Gọi hotline 0912.55.1102 – 092.79.79.444

+ Nhắn tin cho fanpage: SUMI – JAPAN Pharma