Bí quyết để sở hữu những bức ảnh khoe xương quai xanh gợi cảm đầy mê hoặc

ngày 24/02/2022

Cùng khám phá những bí quyết ấy để sở hữu những bức ảnh xương quai xanh gợi cảm đầy mê hoặc bạn nhé.

Xương quai xanh là một trong những đặc điểm làm nên sự quyến rũ đầy nữ tính. Ngoài các bài tập thông dụng,có vô vàn cáchbạn chinh phục diện mạo đầy sức hút, trở nên hấp dẫn và tự tin hơn.

Ảnh minh họa

Để tập trung cho phần xương quai xanh gợi cảm,lối trang điểm tự nhiênvà tinh tế sẽ có phần phù hợp hơn. Một vài lưu ý nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu gương mặt rạng rỡ và tươi trẻ rạng ngời:

-Dưỡng da giúp làn da căng bóng và ẩm mượt. Bạn có thể sử dụng mặt nạ trước khi trang điểm để cung cấp tức thời các dưỡng chất cho da.

- Chọnlớp nền trong trẻovới các sản phẩm kem nền mỏng nhẹ.

- Má hồng tự nhiên và vừa phải, nên tán đều để tạo độ chuyển màu và không đánh má hồng xuống thấp hơn phần đầu mũi.

TIPS MAKEUP CHO XƯƠNG QUAI XANH MÊ HOẶC

Tạo khối phù hợp sẽ giúp bờ vai che đi được những khuyết điểm để lộ phần xương quai xanh thanh mảnh và tinh tế đầy quyến rũ. Các bước makeup không đòi hỏi kĩ năng quá phức tạp mà ngược lại vô cùng đơn giản.

1. Dưỡng ẩm

Đây là bước đầu tiên mà chúng ta không thể bỏ qua trước khi trang điểm. Cách đơn giản là dùng tay nhẹ nhàng thoa sản phẩm dưỡng ẩm lên vùng vai, ngực và cổ. Để tăng hiệu quả thẩm thấu, bạn có thể tắm trước khi thực hiện bước này.

2. Dùng kem lót và kem nền

Bước này được áp dụng với những cô nàng có phần da không đều màu ở khu vực vai và ngực. Dùng cọ hoặc mút xốp trang điểm đã được làm sạch để tán đều kem và tránh để lại những cặn trang điểm. Bạn cũng nên chú ý lựa chọn sản phẩm có màu giống với màu da.

3.Tạo khối

Phấn tạo khôísẽ là sản phẩm tiếp theo mà bạn cần đến. Lúc này, hãy khéo léo dùng một chiếc cọ to bản để phủ phấn bên dưới và trong phần hõm xương quai xanh theo thứ tự lần lượt.

4. Phấn bắt sáng

Thao tác cuối cùng khá đơn giản khi bạn chỉ cần dùng ngón tay hoặc cọ trang điểm chuyên dụng để tán sản phẩm bắt sáng lên phần cao nhất của xương quai xanh. Nên chọn phấn có tông màu sáng hơn da để đạt được hiệu ứng tốt nhất.

HÌNH XĂM

Nhữnghình xăm nhoở̉ khu vực này cũng là điểm thu hút rất riêng giúp chúng ta tự tin hơn rất nhiều, khoe khéo đôi bờ vai thanh mảnh và quyến rũ. Nếu không có hình xăm, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các miếng dán giả xăm để có thể thoải mái tạo hình theo sở thích.

TẠO DÁNG “ĂN ĐIỂM”

Lựa chọn tư thế, cách pose dáng và lựa chọn thời điểm có ánh sáng đẹp sẽ giúp bức ảnh của bạn mang đẳng cấp của nữ thần.

Bí quyết “góc nghiêng”: hướng 1/3 cơ thể về phía camera đồng thời tạo dáng với góc nghiêng khuôn mặt. Lưu ý lựa chọn địa điểm có nhiều ánh sáng để bức ảnh có chất lượng hoàn hảo.

Phong cách ngọt ngào và tinh nghịch: chơi đùa cùng phụ kiện cầm tay và lựa chọn trang phục hở vai vừa phải.

Đưa vai về phía trước để xương quai xanh lộ rõ hơn khi chụp ảnh cũng là cách để có được bức ảnh đẹp.

Nguồn: https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/bi-quyet-de-so-huu-nhung-buc-anh-khoe-xuong-quai-xanh-goi-cam-day-me-hoac/20220223025542526