Bí quyết chăm sóc sức khỏe hiệu quả cho dân văn phòng

ngày 07/12/2019

Bạn là dân văn phòng và bạn thường xuyên cảm thấy đau mỏi lưng, đau chân, cơ thể mệt mỏi? Để đẩy lùi tình trạng này, bạn hãy áp dụng bí quyết sau.

Tìm một nơi yên tĩnh để thư giãn, trị liệu

Cuộc sống xô bồ, cường độ công việc dày đặc, căng thẳng khiến cho người làm công việc văn phòng luôn cảm thấy mệt mỏi. Đặc biệt, việc ngồi quá lâu ở một vị trí (hơn 8 tiếng/ngày) được khoa học chứng minh là ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Vì thế, để chăm sóc sức khỏe tốt hơn, người làm công việc văn phòng nên tìm cho mình một địa chỉ thư giãn, trị liệu tin cậy. Ví dụ như một spa chuyên về chăm sóc sức khỏe.

Đau lưng, đau vai, mệt mỏi, căng thẳng... là những vấn đề khiến dân văn phòng khó chịu nhất

Tại spa trị liệu, bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ chăm sóc, cải thiện sức khỏe tuyệt vời như xông hơi, massage, ngâm bồn thuốc Bắc… Trong lúc sử dụng dịch vụ, bạn có thể thoải mái thả hồn vào những điệu nhạc du dương, tạm quên đi những điều khiến bạn mệt mỏi, stress. 

Tác dụng của xông hơi là bài tiết mồ hôi và chất cặn bã, làm nhẹ gánh cho thận, cải thiện tim mạch, tăng cường chuyển hóa chất dinh dưỡng trong cơ thể, cải thiện các bệnh về hô hấp, thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng, stress. Đồng thời, quá trình xông hơi cũng giúp tăng lưu lượng và giúp lưu thông máu, cấp ẩm cho da và điều trị hiệu quả cảm cúm, cảm lạnh.

Đến spa trị liệu là giải pháp nâng cao sức khỏe - cải thiện tinh thần tốt nhất cho dân văn phòng

Massage sẽ giúp bạn giảm đau nhức cơ thể, thư giãn tinh thần, giảm mất ngủ, lưu thông khí huyết, đốt cháy mỡ thừa, săn chắc cơ thể, giảm cân, thải độc cơ thể, duy trì sự trẻ trung cho làn da. Ngâm bồn sục thuốc Bắc lại giúp cơ thể hấp thu được những tinh chất quý từ thảo dược, đẩy lùi bệnh tật và nâng cao sức khỏe, tuổi thọ.

Một tuần bỏ ra từ 1 - 2 buổi đến trị liệu tại spa, bạn sẽ cảm thấy sức khỏe và tinh thần của mình tốt hơn trước rất nhiều. Đây cũng là bí quyết khỏe đẹp vạn người mê được rất nhiều chị em văn phòng áp dụng. Da dẻ mềm mại, hồng hào, cơ thể săn chắc, hoạt bát, tinh thần hứng khởi sẽ giúp bạn trẻ ra, cảm thấy yêu đời và tràn đầy sức sống.

Mon spa - Spa trị liệu uy tín, giá rẻ dành cho dân văn phòng

Tọa lạc tại lô TT4 – 05, khu đô thị liền kề Mon City, đường Hàm Nghi, Mon spa là địa chỉ spa yêu thích của các khách hàng sinh sống và làm việc tại khu vực Mỹ Đình, Cầu Giấy, Hà Nội. Đặc biệt, có những khách hàng ở Bắc Ninh, Bắc Giang… không quản đường sá xa xôi, tranh thủ những buổi cuối tuần ghé Mon spa để sử dụng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao tại đây.

Mon spa cung cấp các dịch vụ trị liệu - Chăm sóc sức khỏe sau:

Xông hơi: Bao gồm xông ướt, xông hơi đá muối và xông đất Hoàng Thổ. Dịch vụ được thực hiện trong phòng kín, có hệ thống kiểm soát nhiệt độ và thời gian hiện đại bên ngoài. Không gian bên trong rất đẹp để khách hàng có thể check-in lưu lại kỷ niệm.

Xông hơi đá muối Hymalaya tại Mon spa

Xông đất Hoàng Thổ tại Mon spa

Massage: Bao gồm massage body, massage cổ vai gáy, massage chải thông kinh lạc, massage chân, massage ngực, massage mẹ bầu. Dịch vụ được thực hiện trong phòng ốc sạch sẽ, sang trọng, chia thành từng giường riêng biệt. Mỗi khách hàng sẽ được thực hiện trị liệu massage bởi một nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm của Mon spa.

Massage thư giãn gân cốt tại Mon spa

Ngâm thuốc Bắc: Mỗi khách hàng được phục vụ ngâm sục thuốc Bắc trong một bồn gỗ riêng biệt. Hương thơm từ các vị thảo dược quý sẽ giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, thư giãn.

Nằm giường đá muối: Khách hàng được trực tiếp nằm trên chiếc giường làm bằng các phiến đá muối lớn để hấp thu các ion và khoáng chất có trong đá. Hình thức trị liệu này đem lại nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe.

Trước khi sử dụng các dịch vụ này, khách hàng sẽ được tắm tráng và tẩy da chết bằng hỗn hợp thiên nhiên để làm sạch da. Làn da sạch, mềm mại, lỗ chân lông giãn nở sẽ làm tăng hiệu quả của các quá trình trị liệu như xông hơi, massage, ngâm thuốc Bắc…

Giữa các dịch vụ, khách hàng còn được Mon spa phục vụ nước đậu đen rang, sữa chua. Sau khi kết thúc buổi trị liệu, khách hàng còn được phục vụ thêm món cháo thực dưỡng thơm ngon. Điều tuyệt vời là tất cả dịch vụ đi kèm đều được miễn phí.

Thưởng thức món cháo thực dưỡng thơm ngon sau khi kết thúc buổi trị liệu tại Mon spa

Để được tư vấn và đặt lịch trị liệu chăm sóc sức khỏe và chăm sóc da tại Mon spa, xin vui lòng liên hệ:

Mon Spa – Khơi nguồn cuộc sống

Địa chỉ: Lô TT4 – 05, khu liền kề Mon City, Hàm Nghi, Mỹ Đình 2, Từ Liêm, Hà Nội
E-mail: info@monspa.vn
Hotline: 024 6254 1976
Website: monspa.vn
Facebook: Mon Spa – Hàm Nghi – Mỹ Đình