4 loại đồ uống giúp bạn tăng sức đề kháng và chống ốm vặt mùa đông

ngày 11/01/2021

Sữa nghệ

Ảnh minh họa.

Sữa nghệ mang nhiều lợi ích cho sức khỏe, giúp tăng cường hệ miễn dịch và phòng ngừa bệnh tật. Một ly sữa nghệ ấm không chỉ giúp giữ ấm cơ thể mà còn giúp kiểm soát lượng đường trong máu.

Sinh tố xanh

Mùa đông là mùa tốt nhất để thử nghiệm các loại sinh tố xanh khác nhau. Sinh tố xanh giúp bạn đốt cháy lượng calo và tăng tốc độ trao đổi chất. Hãy thử các loại rau chống oxy hóa như rau chân vịt, bông cải xanh, ớt chuông,…

Nước ép củ dền, cà rốt

Củ dền là một loại rau chứa hàm lượng sắt, kali, magiê, nitrat, vitamin A, C và B6 và có đặc tính chống viêm.Vitamin C trong củ dền giúp ngăn ngừa cảm cúm.Củ dền có hàm lượng calo thấp giúp kiểm soát cân nặng và cải thiện tình trạng thiếu máu.

Cà rốt chứa vitamin A và beta carotene có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện da và mắt.Nước ép củ dềnvàcà rốtlà một loạinước épbổ dưỡng.

Nước ép cà rốt, táo và gừng

Nước ép cà rốt, táo và gừng chứa nhiều vitamin tổng hợp, chất chống oxy hóa và beta-carotene. Do đó nó giúp đào thải các chất độc ra khỏi cơ thể, cải thiện hệ tiêu hóa và chống lại các bệnh khác nhau như ung thư.Để tăng hương vị, bạn cũng có thể thêm một ít mật ong và hạt tiêu đen vào nước ép cà rốt, táo và gừng.


Nguồn: Báo tiêu dùng